Sở hữu 3 thương hiệu nhà hàng F&B như chuỗi nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc, Lẩu Hấp Thủy Nhiệt HongKong LongWang và Bánh Tráng An Vũ. Công ty Aladdin đang ngày càng mở rộng phát triển và phủ khắp khu vực TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh thành khác.
Căn cứ vào như cầu phát triển kinh doanh 6 tháng cuối năm 2024, Aladdin chiêu mộ vị trí AM cho thương hiệu LongWang với thông tin chi tiết như bên dưới.
1. Điều hành hoạt động kinh doanh:
Xây dựng các kế hoạch hoạt động quý, tháng, tuần cho nhà hàng.
Tổ chức các buổi họp đột xuất, định kỳ để theo dõi, triển khai hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
Chịu trách nhiệm thực hiện và vận hành các cửa hàng thuộc khu vực được phân công đáp ứng các chỉ tiêu Công ty đưa ra.
Giám sát và chịu trách nhiệm vận hành nhà hàng mở mới (NSO), theo dõi sửa chữa cửa hàng và kế hoạch khai trương phù hợp với ngân sách đã thỏa thuận trước.
Quản lý, xây dựng các chương trình khuyến mại của khu vực đảm bảo đúng ngân sách và hiệu quả.
Đưa ra giải pháp để thúc đẩy việc đạt doanh thu đề ra cho từng nhà hàng.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện việc thống kê, kiểm tra định kỳ.
Chuẩn bị các báo cáo cho Giám Đốc Vận Hành theo quy định (Báo cáo tuần/ Báo cáo tháng).
Giải quyết các sự vụ phát sinh thuộc thẩm quyền.
2. Xây dựng hệ thống quản lý cho nhà hàng:
Xây dựng các quy trình, quy định, hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho nhà hàng.
Xây dựng các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh...cho nhà hàng.
Tổ chức thực hiện theo các quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ đã ban hành. Giám sát việc thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình.
Đề xuất các thay đổi trong quy trình nhằm đáp ứng các nhu cầu của thị trường và khách hàng theo cơ sở thực tế tại từng nhà hàng.
Tham gia xây dựng các chỉ số KPIs của hệ thống cùng với Bộ phận điều hành. Đào tạo, giải thích xuống cấp dưới về các chỉ số này và đôn đốc việc thực hiện.
Là cầu nối giữa công ty và nhà hàng, đảm nhận vai trò thông tin 2 chiều.
3. Kinh doanh và tiếp thị:
Triển khai, kiểm tra việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu trong nhà hàng.
Phối hợp với bộ phận kinh doanh xây dựng kế hoạch marketing và bán hàng cho nhà hàng và tổ chức theo kế hoạch đã được Giám đốc vận hành duyệt.
Triển khai các hoạt động khuyến mãi theo kế hoạch đã được duyệt.
Tổ chức hệ thống đánh giá về khách hàng (các nhu cầu của khách, khếu nại, sự hài lòng) theo quy định của công ty và chuyển các thông tin về khách hàng cho bộ phận kinh doanh.
Trực tiếp giải quyết khiếu nại của khách hàng nếu quản lý nhà hàng vắng mặt hoặc không giải quyết được.
4. Quản lý tài chính:
Nhận báo cáo thu chi hàng ngày từ các bộ phận và tổ chức theo dõi giám sát các báo cáo.
Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện theo chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận được giao.
Thực hiện các báo cáo thống kê về tài chính được giao.
Kiểm soát việc thất thoát tài chính tại nhà hàng.
5. Quản lý nhân sự:
Xây dựng bộ máy nhân sự đảm bảo các yêu cầu được giao và vận hành đúng tiêu chuẩn/quy định của công ty và Pháp Luật quy định.
Tổ chức việc đào tạo, phân công công việc, đánh giá nhân sự.
Tổ chức triển khai, giám sát thực hiện chính sách nhân sự, nội quy của công ty.
Phát triển, đào tạo đội ngũ kế thừa cho bộ khung quản lý của nhà hàng.
Thực hiện ghi nhận công lao và khen thưởng động viên cho các cửa hàng có thành tích xuất sắc trong khu vực quản lý.
6. Quản lý tài sản, hàng hóa:
Theo dõi và điều chỉnh định mức sử dụng, định mức tồn kho tối thiểu.
Theo dõi việc sử dụng tài sản, máy móc định kỳ hàng tháng.
Tổ chức việc sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng, bảo hành các loại máy móc thiết bị trong nhà hàng.
Chịu trách nhiệm về việc đổi mới trang thiết bị, tài sản của các bộ phận trong nhà hàng.
Ký duyệt các yêu cầu về mua hàng, sữa chữa theo định mức đã được duyệt theo yêu cầu sữa chữa tại các nhà hàng, cơ sở thuộc phạm vi trách nhiệm.
7. Thực hiện, hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của cấp Quản lý trực tiếp
Xây dựng các kế hoạch hoạt động quý, tháng, tuần cho nhà hàng.
Tổ chức các buổi họp đột xuất, định kỳ để theo dõi, triển khai hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
Chịu trách nhiệm thực hiện và vận hành các cửa hàng thuộc khu vực được phân công đáp ứng các chỉ tiêu Công ty đưa ra.
Giám sát và chịu trách nhiệm vận hành nhà hàng mở mới (NSO), theo dõi sửa chữa cửa hàng và kế hoạch khai trương phù hợp với ngân sách đã thỏa thuận trước.
Quản lý, xây dựng các chương trình khuyến mại của khu vực đảm bảo đúng ngân sách và hiệu quả.
Đưa ra giải pháp để thúc đẩy việc đạt doanh thu đề ra cho từng nhà hàng.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện việc thống kê, kiểm tra định kỳ.
Chuẩn bị các báo cáo cho Giám Đốc Vận Hành theo quy định (Báo cáo tuần/ Báo cáo tháng).
Giải quyết các sự vụ phát sinh thuộc thẩm quyền.
Xây dựng các quy trình, quy định, hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho nhà hàng.
Xây dựng các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh...cho nhà hàng.
Tổ chức thực hiện theo các quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ đã ban hành. Giám sát việc thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình.
Đề xuất các thay đổi trong quy trình nhằm đáp ứng các nhu cầu của thị trường và khách hàng theo cơ sở thực tế tại từng nhà hàng.
Tham gia xây dựng các chỉ số KPIs của hệ thống cùng với Bộ phận điều hành. Đào tạo, giải thích xuống cấp dưới về các chỉ số này và đôn đốc việc thực hiện.
Là cầu nối giữa công ty và nhà hàng, đảm nhận vai trò thông tin 2 chiều.
Triển khai, kiểm tra việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu trong nhà hàng.
Phối hợp với bộ phận kinh doanh xây dựng kế hoạch marketing và bán hàng cho nhà hàng và tổ chức theo kế hoạch đã được Giám đốc vận hành duyệt.
Triển khai các hoạt động khuyến mãi theo kế hoạch đã được duyệt.
Tổ chức hệ thống đánh giá về khách hàng (các nhu cầu của khách, khếu nại, sự hài lòng) theo quy định của công ty và chuyển các thông tin về khách hàng cho bộ phận kinh doanh.
Trực tiếp giải quyết khiếu nại của khách hàng nếu quản lý nhà hàng vắng mặt hoặc không giải quyết được.
Nhận báo cáo thu chi hàng ngày từ các bộ phận và tổ chức theo dõi giám sát các báo cáo.
Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện theo chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận được giao.
Thực hiện các báo cáo thống kê về tài chính được giao.
Kiểm soát việc thất thoát tài chính tại nhà hàng.
Xây dựng bộ máy nhân sự đảm bảo các yêu cầu được giao và vận hành đúng tiêu chuẩn/quy định của công ty và Pháp Luật quy định.
Tổ chức việc đào tạo, phân công công việc, đánh giá nhân sự.
Tổ chức triển khai, giám sát thực hiện chính sách nhân sự, nội quy của công ty.
Phát triển, đào tạo đội ngũ kế thừa cho bộ khung quản lý của nhà hàng.
Thực hiện ghi nhận công lao và khen thưởng động viên cho các cửa hàng có thành tích xuất sắc trong khu vực quản lý.
Theo dõi và điều chỉnh định mức sử dụng, định mức tồn kho tối thiểu.
Theo dõi việc sử dụng tài sản, máy móc định kỳ hàng tháng.
Tổ chức việc sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng, bảo hành các loại máy móc thiết bị trong nhà hàng.
Chịu trách nhiệm về việc đổi mới trang thiết bị, tài sản của các bộ phận trong nhà hàng.
Ký duyệt các yêu cầu về mua hàng, sữa chữa theo định mức đã được duyệt theo yêu cầu sữa chữa tại các nhà hàng, cơ sở thuộc phạm vi trách nhiệm.Yêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu kỹ năng chuyên môn
Có kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ; tối thiểu phải có 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực.
Có khả năng phân tích, lập kế hoạch, chiến lược phát triển cho nhà hàng, tính toán số liệu chính xác và ghi chép cẩn thận, rõ ràng.
Am hiểu về các báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh (P&L).
Có khả năng lãnh đạo tốt, điều phối, tổ chức công việc một cách khoa học và hiệu quả; có tinh thần đoàn kết, xây dựng tập thể cao; chủ động trong công việc, luôn cố gắng hoàn thành xuất sắc các công việc được giao, có ý tưởng sáng tạo đóng góp cho sự phát triển của Công ty.
Có khả năng giao tiếp tốt, biết phối hợp và hợp tác với các đồng nghiệp.
Có hiểu biết tốt về máy móc và các trang thiết bị nhà hàng.
Có kiến thức vệ sinh an toàn thực phẩm và một số thủ tục về hành chính/pháp lý.
Có trách nhiệm, luôn là tấm gương mẫu mực cho đồng nghiệp và nhân viên tôn trọng, noi theo.
Trung thực, tự tin, óc nhận định và phán đoán tốt, có sự nhạy bén trong công việc và tầm bao quát trong suy nghĩ và hành động.
Thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng: Word, Excel, Powerpoint, Email.
2. Yêu cầu về trình độ văn hóa
Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học trở lên
Bằng cấp khác: Chứng chỉ quản lý nhà hàng - khách sạn.
Giới tính : Nam / Nữ
Công ty Cổ phần Tầm nhìn Quốc tế Aladdin ra đời vào ngày 02/03/2017 với lĩnh vực kinh doanh chính là Ẩm thực (F&B), Aladdin định hướng xây dựng và phát triển theo mô hình chuỗi các nhà hàng với khao khát mang ẩm thực Việt Nam vươn ra Thế giới.
Aladdin là chủ sở hữu hệ thống nhà mang thương hiệu Bò Tơ Quán Mộc gắn liền với phong cách Hà Nội thập niên 80, Bò tơ quán mộc đã để lại dấu ấn đặc biệt với thực khách và hiện tại đang là thương hiệu Bò tơ số 1 tại thủ đô Hà Nội.
Trải qua qua giai đoạn xây dựng thương hiệu và đặt nền móng với 10 nhà hàng đầu tiên hoàn thành vào tháng 7 năm 2022 với quy mô nhân sự là hơn 700 nhân viên. Hiện tại, Aladdin đang bước vào giai đoạn tăng tốc và phát triến bứt phá thông qua việc nhân bản chuỗi nhà hàng Bò tơ quán mộc trên khắp đất nước.
Gắn với tốc độ phát triển, Aladdin cũng tập trung xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp để tất cả các thành viên khi gia nhập vào Aladdin đều có chung một đích đến và cùng nhau chinh phục thành công.
SỨ MỆNH của Aladdin là xây dựng cộng động Aladdin HẠNH PHÚC VIÊN MÃN, mang lại những trải nghiệm HẠNH PHÚC cho khách hàng.
TẦM NHÌN của Aladdin là năm 2025 sở hữu 100 nhà hàng khắp Việt Nam, năm 2028 là Công ty ẩm thực số 1 Việt Nam
Cộng đồng Aladdin luôn sống với 6 GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
1. Đặt khách hàng làm trung tâm: Là đặt sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên số 1 trong mọi suy nghĩ và hành động.
2. Integrity: Là trân trọng lời nói của bạn.
3. Coi mình là gốc rễ: Là từ bỏ quyền coi mình là nạn nhân
4. Cầu tiến: Là sẵn sàng say yes với mọi mục tiêu và tin tưởng sẽ đạt được mục tiêu
5. Yêu thương và hỗ trợ đồng đội
6. Trung thực: Là thể hiện trung thực trên 3 khía cạnh về tài chính, về mối quan hệ và về công việc
Aladdin quan niệm vạn sự khởi nguồn từ con người, con người là tài sản vô giá, là trung tâm của sự phát triển và động lực để phát triển. Tất cả hoạt động kinh doanh của Công ty đều chỉ hướng đến kết quả cuối cùng là mang lại hạnh phúc nhân viên và toàn bộ cộng đồng. Do vậy, phúc lợi lớn nhất bạn được hưởng khi gia nhập vào công ty là gia nhập vào một DOANH NGHIỆP HẠNH PHÚC
Review Quốc tế Aladdin
Chế độ ổn, mức lương khá, làm chủ công nghệ, công việc ổn định (RV)
Môi trường làm việc ở đây tốt với Fresher/Junior.(RV)
Đợt vừa rồi công ty có thêm chính sách tặng cốc đẹp cho nhân viên(RV)