Mô tả công việc
Tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng và thông báo cho bộ phận vận hành
Giải đáp mọi thông tin của khách hàng về sản phẩm dịch vụ
Xử lý các khiếu nại của khách hàng
Thông báo các chính sách chương trình ưu đãi cho khách hàng
Thông báo và xử lý công nợ khách hàng
Tổng hợp, thống kê data và thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Giám Đốc
Quản lý các chi phí vận hành của bộ phận dịch vụ khách hàng
Làm hồ sơ đề nghị thanh toán và theo dõi công nơ
Làm bill thu tiền phòng và dịch vụ hàng tháng cho khách hàng ở dài hạn
Thực hiện các công việc admin khác trong bộ phận vận hành
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm quản lý hồ sơ, data khách hàng
Kỹ năng giao tiếp tốt, tích cực lắng nghe phản hồi của khách hàng
Tính chủ động cao trong công việc
Trung thực, nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao
Quyền lợi được hưởng
Văn phòng làm việc tiện nghi, không gian mở
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo, thân thiện
Được cung cấp thiết bị cần thiết cho công việc
Có chính sách hỗ trợ chi phí nhà ở cho nhân viên tại các dự án của công ty Onehome
Tham gia các hoạt động thể thao, sinh nhật, các sự kiện công ty
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN AUSTDOOR là THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG QUỐC GIA 2010 đã khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất cửa tại Việt Nam. Thành quả chúng tôi đạt được trong hơn 10 năm qua là thị trường mở rộng tới 54 tỉnh thành, hệ thống các Nhà máy, Công ty thành viên, Showroom ngày càng mở rộng trên Toàn quốc. Với chiến lược phát triển dựa trên nền tảng giá trị cốt lõi “ Sáng tạo, yêu công nghệ” “Đáng tin cậy” “Đoàn kết, tôn trọng”, chúng tôi luôn coi trọng con người là cội nguồn sức mạnh của Tập đoàn. Trong những năm tới Tập đoàn Austdoor phấn đấu giữ vững vị thế hàng đầu của mình tại Việt Nam và phấn đấu trở thành Nhà cung cấp các giải pháp cửa hàng đầu Châu Á.
Review AUSTDOOR
Luôn vui vẻ, hòa đồng trong môi trường làm việc
Công ty to nhưng thiếu đoàn kết