Phúc lợi
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Dẫn dắt và quản lý đội ngũ NVBH để đảm bảo hiệu suất cao và sự hài lòng của khách hàng.
- Đào tạo và hướng dẫn các thành viên trong nhóm để nâng cao kỹ năng bán hàng và dịch vụ khách hàng.
- Phối hợp và giám sát các sự kiện và hoạt động quảng bá.
- Giao tiếp với khách hàng một cách thân thiện và chuyên nghiệp.
- Sử dụng các nền tảng livestream để quảng bá sản phẩm và tương tác với KH rộng hơn.
- Giám sát hiệu suất của nhóm và cung cấp phản hồi thường xuyên.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng và giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Lên kế hoạch & phân chia những mục tiêu (sản lượng, doanh số, mặt hàng trọng tâm,…) rõ ràng, phù hợp với mục tiêu của Miền/ Công ty cho từng thành viên đội ngũ bán hàng trong địa bàn.
- Thiết lập, điều chỉnh phù hợp tuyến bán hàng (Route) nhằm đảm bảo hiệu suất bán hàng tối đa. Giám sát hoạt động của các tuyến bán hàng.
- Lập kế hoạch phát triển nhãn hàng/ SKUs tại từng thời điểm.
- Gia tăng số lượng khách hàng có phát sinh doanh số mỗi tháng (ASO).
- Nhận diện và phát triển khách hàng mới và có thể đề xuất xây dựng Câu Lạc Bộ VIPSHOP.
- Theo dõi và đánh giá tiến trình thực hiện mục tiêu của đội ngũ hàng ngày/ hàng tuần và có giải pháp khắc phục kịp thời.
- Đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số bán hàng và KPIs trong địa bàn được giao theo từng tháng/ quý/ năm.
- Đề xuất/Phân bổ ngân sách(nếu có) được giao về các chương trình khuyến mãi,trưng bày,Vật phẩm quảng cáo POSM…) cho từng khách hàng phù hợp và theo dõi thực hiện.
- Đảm bảo thông tin về chương trình khuyến mãi, thông tin về chính sách của công ty được truyền đạt rõ ràng.
- Thu thập thông tin về thi trường, đối thủ cạnh tranh và báo cáo cho các cấp Quản lý.
- Lên kế hoạch đào tạo huấn luyện nhân viên hàng tháng.
- Thường xuyên khảo sát thị trường (Work With) với NVBH nhằm huấn luyện kỹ năng, phát hiện và xác định những cơ hội bán hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác nhằm phát triển kinh doanh trong địa bàn theo yêu cầu của cấp Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
HỌC VẤN & CHUYÊN NGÀNH
- Bằng Cử nhân/ Cao đẳng hoặc cao hơn.
KINH NGHIỆM:
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng và dịch vụ khách hàng. Có ít nhất 02 năm làm vị trí Giám sát/ Trưởng nhóm bán hàng.
- Có kinh nghiệm quản lý nhóm là một lợi thế.
KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN & CÁC KỸ NĂNG:
- Kỹ năng giao tiếp và giao tiếp cá nhân xuất sắc.
- Thái độ kiên nhẫn và thân thiện với khách hàng.
- Khả năng làm việc linh hoạt, bao gồm cả cuối tuần và ngày lễ.
- Trung thực và có tính cam kết cao.
- Khả năng lãnh đạo và quản lý nhóm.
- Thành thạo các kỹ thuật bán hàng và tương tác với khách hàng.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề xuất sắc.
- Khả năng đa nhiệm và làm việc dưới áp lực.
CÁC YÊU CẦU KHÁC
- Ngoại hình ưa nhìn và gọn gàng.
- Kỹ năng livestream là một lợi thế..
- Quen thuộc với các nền tảng mạng xã hội và livestream.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ năm 2011, cho đến nay, CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN BAMBOO CAPITAL đã trở thành một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam với hơn 30 công ty thành viên và liên kết.
Trong bối cảnh nền kinh tế trong nước có những chuyển biến tích cực, Tập đoàn Bamboo Capital với vị thế một trong những công ty đầu tư đa ngành hàng đầu Việt Nam, bằng sự nhiệt huyết và kinh nghiệm đã và đang chủ động chuyển mình, vận dụng tiềm lực vốn có nhằm tăng cường sức hút, sẵn sàng gia nhập sự thay đổi của thị trường.
BCG định hướng trở thành một trong những đơn vị phát triển năng lượng tái tạo hàng đầu tại Việt Nam, đây là lĩnh vực đóng vai trò hạt nhân chiến lược trong tương lai trên cơ sở phát triển bền vững của các lĩnh vực trọng yếu khác: sản xuất - nông nghiệp, xây dựng - thương mại, cơ sở hạ tầng - bất động sản.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,...
- Được hưởng Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe chuyên sâu của PVI (PVI Care).
Các hoạt động ngoại khóa
- Hội thao
- Văn nghệ
- Dã ngoại,…
Lịch sử thành lập
- Năm 2011, BCG được thành lập với 2 lĩnh vực hoạt động chính: dịch vụ ngân hàng đầu tư, tư vấn M&A, huy động vốn, cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin và phát triển dự án.
- Năm 2012, mở rộng kinh doanh với việc bổ sung các mảng hoạt động: Thương mại, nông nghiệp và đầu tư M&A.
- Năm 2015, Trở thành một trong những công ty đa ngành với hơn 15 công ty thành viên và liên kết. Niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh (HSX).
- Năm 2019, Hợp nhất các danh mục đầu tư, tập trung vào 4 mảng hoạt động chính bao gồm:Sản xuất & Nông nghiệp, Phát triển hạ tầng & Bất động sản, Xây dựng & Thương mại, Năng lượng tái tạo.
- Năm 2022, Thiết lập hệ sinh thái Tập đoàn BCG với 3 mảng kinh doanh cốt lõi: Năng lượng tái tạo, Bất động sản, Dịch vụ tài chính; với các mảnh kinh doanh phụ trợ bao gồm xây dựng, sản xuất, quản lý vận hành bất động sản… nhằm đảm bảo sự phát triển mạnh mẽ của các mảng kinh doanh chiến lược, đồng thời tạo ra giá trị cộng hưởng tối đa cho toàn bộ hệ sinh thái.
- Tính đến hiện tại (2023), Tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam với hơn 60 công ty thành viên và liên kết. Chú trọng đầu tư vào mảng bất động sản, năng lượng tái tạo, xây dựng và đầu tư cơ sở hạ tầng.
Mission
Sứ mệnh của BCG là không ngừng xây dựng lòng tin và giá trị cho đối tác, khách hàng, cổ đông và cán bộ công nhân viên thông qua việc kết nối và hiện thực hóa thành công các cơ hội kinh doanh, dựa trên nền tảng kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp, các mối quan hệ vững chắc và những hiểu biết sâu rộng về văn hóa địa phương cũng như quốc tế.
Review Tập đoàn Bamboo Capital
Môi trường thì mình thấy tốt lắm, lương thưởng đầy đủ (RW)
Công ty đang mất sự đoàn kết đội ngũ (RW)
Công ty xịn, môi trường tốt, nên vào học hỏi (RW)