Mô tả công việc
-
Tiếp nhận thông tin của khách hàng trên sàn thương mại điện tử thông qua điện thoại, tin nhắn, email.
-
Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng.
-
Đẩy vấn đề/ticket lên các phòng ban/PIC để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
-
Xử lý các yêu cầu của khách hàng về dịch vụ và sản phẩm dựa trên hướng dẫn.
-
Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống.
-
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý
- Thời gian làm việc: 24/7 , xoay ca 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần. Nghỉ 1 ngày/ tuần. Lịch làm việc sẽ được sắp xếp và thông báo trước.
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp THPT trở lên.
-
Chứng chỉ Topik 5 (còn hạn) với kỹ năng đọc và viết tốt, có khả năng hiểu các buổi đào tạo bằng tiếng Hàn.
-
Tin học văn phòng cơ bản, kỹ năng đánh máy tối thiểu: 200 từ/phút.
-
Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo nghiệp vụ trước khi bắt đầu công việc.
-
Có thể làm toàn thời gian (không vướng bận lịch học)
-
Kỹ năng giải quyết vấn đề.
-
Sẵn sàng làm việc vào cuối tuần và ngày lễ.
-
Sẵn sàng làm thêm giờ nếu cần.
-
Ứng viên có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng như: chăm sóc khách hàng, telesales, tổng đài, bán hàng, tư vấn là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập lên đến 20.000.000 đồng/ tháng (Lương gross 18.000.000 – 20.000.000 VND + Thưởng KPIs + Phụ cấp làm thêm giờ)
-
Lương tháng 13.
-
Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
-
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
-
Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết
-
Các hoạt động team building hàng năm
-
Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại).
-
Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc.
Giữa thời điểm thành phố Hà Nội chuyển mình phát triển theo hướng đô thị hóa, hiện đại hóa các công trình dân dụng và hạ tầng, CRV bắt đầu hành trình kiến tạo dự án Tổ hợp thương mại và căn hộ cao cấp Golden Land Building tại số 275 Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội với quy mô 23,000m2 bao gồm 4 tòa nhà cao tầng được phát triển qua 2 giai đoạn.
Giai đoạn 2012 – 2015: triển khai xây dựng cụm 3 tòa nhà trung tâm trong đó có 2 tòa cao 26 tầng và 1 tòa cao 27 tầng, tạo nên không gian sống sang trọng cùng hệ thống tiện ích và dịch vụ nội khu đẳng cấp.
Giai đoạn 2018 – 2020: tiếp tục triển khai Tòa tháp Trung tâm Thương mại – Văn Phòng – Căn hộ cao cấp Gold Tower cao 33 tầng nằm sát nút giao thông 4 tầng hiện đại nhất thủ đô (ngã tư Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến). Tòa tháp là tâm điểm hội tụ các ưu điểm về vị trí đắc địa, kiến trúc hiện đại, tiện ích đa dạng, tiến độ thi công nhanh chóng, và chất lượng tiêu chuẩn quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành