Mô tả công việc
·Giải quyết các vấn đề của khách hàng.
·Tìm kiếm khách hàng, tư vấn giới thiệu cho khách hàng về sản phẩm
·Thực hiện các cuộc khảo sát/ nghiên cứu thói quen tiêu dùng của khách hàng theo yêu cầu
·Chăm sóc khách hàng trước – trong – sau khi dùng sản phẩm
·Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
·Giới tính: Nam/ nữ
·Từ 23 tuổi trở lên
·Trình độ Cao đẳng trở lên
·Có laptop cá nhân
·Có trách nhiệm/ chịu được áp lực trong công việc
·Ngoại hình dễ nhìn
Quyền lợi được hưởng
·Lương cứng: 8.000.000đ – 10.000.000đ
·Lương doanh số: 10.000.000đ - 60.000.000đ (tùy theo năng lực)
·Phụ Cấp:xăng xe 1.000.000đ/ tháng, cơm 900.000đ/ tháng, thưởng
·Du lịch team building hằng năm
·Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp.
·Nơi phát triển kỹ năng, giao lưu, học hỏi, mở rộng kiến thức.
·Nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Danko đã tích lũy nguồn lực về tài chính cũng như tầm nhìn và quản lý. Đến tháng 4/2016, Danko Group trải qua quá trình chuyển mình mạnh mẽ khi chính thức gia nhập lĩnh vực đầu tư - kinh doanh dịch vụ bất động sản. Chỉ sau một năm, với cách làm quyết liệt, sáng tạo và hiệu quả, Danko Group đã nhanh chóng mở rộng quy mô hoạt động, thu hút nhân tài, hoàn thiện bộ máy. Giờ đây, nhắc đến Danko Group là nghĩ đến sự phát triển thần tốc, dịch vụ uy tín, đội ngũ CBNV nhiệt huyết, chuyên nghiệp và lộ trình phát triển rõ ràng đầy mạnh mẽ.