Mô tả công việc
- Processing a high volume of product orders
- Processing invoices for all sales transactions
- Checking prices, stock and contracts are up to date
- PSI (Purchasing, Sales, Inventory) & Stock management, improve stock management
- Preparing tender & LOA document
- Complete all Distributorship agreement, Sales contract
- Update projects and report on KINTONE
- Purchasing - Demo assets and Demo assets management (physical inventory/ for warehouses in South)
- Reporting weekly sales results to the sales team
- Supporting the sales force with general operations to help reach the team’s objectives
- Brush-up internal and external document of the whole team to get approval from supervisors
- Well communicate and corporate with back-office teams for smooth workflow
- Dealing with and responding to high volumes of emails
- Other admin tasks related to sales
Yêu cầu công việc
- Bachelor’s degree in business administration or similar fields, accounting background is a plus.
- +2 years’ experience in a similar position - Sales Admin.
- High organizational skills and ability to manage number of projects at the same time.
- Having strong abilities to work with internal approval/payment system/SAP
- Good at Microsoft Office (Excel/ Words/ Power Point...)
- Strong problem-solving and detail-oriented
- Possessing a strong sense of ownership and being accountable for missions, overcome challenges and difficulties to pursue the final goals
- Ability to work independently and in a team
- Good inter-personal skills and self-confidence
- Good oral and written communication skills in Vietnamese and English
Quyền lợi được hưởng
- 13th salary, performance bonus
- Meal allowance
- Personal health insurance
- Learning and development opportunities
Tập đoàn Hạ Tầng và Đô Thị (Hạ Tầng Đô Thị Corporation), một chủ đầu tư có mặt hơn 10 năm tại thị trường Bất động sản Phú Quốc. Công ty Hạ Tầng Đô Thị hiện nay là top 5 nhà đầu tư luy tín tại Bãi Trường, Phú Quốc.
Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Hạ tầng Đô Thị Corporation được thành lập theo quyết định số 0103771798 do Sở Kế Hoạch Đầu Tư TP Hà Nội cấp ngày 29/04/2009, hoạt động trong lĩnh vực xây dựng. Từ một công ty chủ yếu xây dựng nhà dân dụng và các công trình văn phòng cao ốc trên địa bàn Hà Nội, trải qua 8 năm hoạt động, công ty đã khẳng định thương hiệu và chất lượng trong lĩnh vực xây dựng các công trình văn phòng.
Với đam mê dành cho ngành xây dựng và khát khao tạo ra những công trình chất lượng, bền vững với thời gian, chúng tôi đang nỗ lực từng ngày để đem đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất. Với chiến lược phát triển tập trung vào chuỗi gắn kết giá trị trong đó sản phẩm cuối cùng là các công trình văn phòng cao ốc, các công trình dân dụng, các công trình giao thông hạ tầng, các khách sạn hiện đại & resort cao cấp, công ty đã không ngừng cải tiến, áp dụng những biện pháp thi công hiện đại, an toàn, hiệu quả để công trình đạt chất lượng cao nhất.
Trong suốt những năm hoạt động trong nghành, chúng tôi luôn thấu hiểu được những yêu cầu, mong muốn của các chủ đầu tư dành cho công trình của mình, chính vì thế, trong quá trình làm việc, chúng tôi luôn đặt hết tâm huyết vào tiến độ thi công, chất lượng công trình và an toàn lao động, tạo dựng niềm tin cho các chủ đầu tư qua năng lực thi công và phong cách chuyên nghiệp.
Chúng tôi tin tưởng và tự hào rằng, chúng tôi sẽ cùng Quý khách hàng kiến tạo nên những công trình bền vững.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
- TỐI ƯU giải pháp tái đầu tư sinh lợi, an toàn và đa tiện ích cho khách hàng.
- TỐI ĐA HÓA GIÁ TRỊ GIA TĂNG cho đối tác, nhà đầu tư và cổ đông.
- MANG LẠI GIÁ TRỊ về nghề nghiệp và sự thịnh vượng cho cán bộ nhân viên công ty.
- ĐỒNG HÀNH cùng sự phát triển chung của cộng đồng xã hội.