Mô tả công việc
· Báo cáo tình hình hoạt động bán hàng và các biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình hoạt động của đối thủ và các sản phẩm mới.
· Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về kế hoạch Bán hàng và phát triển thị trường
· Phối hợp với phòng NSHC tuyển dụng nhân sự, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ Trình Dược viên.
· Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng cũ và phát triển khách hàng tiềm năng trên địa bàn
· Giám sát công tác thu hồi công nợ khách hàng, Báo cáo kết quả kinh doanh cho Ban Tổng Giám đốc
· Phối hợp với phòng Marketing để triển khai các chương trình Khuyến mãi, hậu mãi tới khách hàng
· Hỗ trợ Trình Dược viên công tác bán hàng và giải quyết vấn đề phát sinh.
· Quản lý Trình Dược Viên OTC nhằm đạt mục tiêu doanh số Tháng, Quý, Năm.
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 (Thứ 2 đến Thứ 6 và sáng Thứ 7)
Yêu cầu công việc
· Có kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí Quản lý/Giám sát Kinh doanh kênh OTC công ty Dược phẩm.
· Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và giải quyết vấn đề tốt.
· Am hiểu thị trường khu vực và có mối quan hệ khách hàng tốt.
· Ưu tiên ứng viên Nam tuổi < 45, sức khỏe tốt.
· Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, có kiến thức chuyên sâu về ngành và sản phẩm.
· Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành Dược, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
· Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu.
· Cởi mở, sẵn sàng học hỏi, tiếp thu các góp ý phản hồi.
Quyền lợi
· Được hưởng đầy đủ các ngày nghỉ Lễ- Tết, ngày phép hưởng lương theo Quy định.
· Môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến lên Quản lý cấp cao.
· Lương cơ bản thỏa thuận + Chính sách phụ cấp + Thưởng KPI tháng + Thưởng độ phủ khách hàng+ Thưởng doanh thu tháng, quý, năm và các chính sách Thưởng tăng trưởng, thưởng nhân viên xuất sắc hấp dẫn.
· Hưởng lương Thưởng tháng 13, theo Chính sách Công ty.
· Được tham gia BHXH- YT- TN theo quy định nhà nước.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-27 01:55:02
Tập đoàn Hòa Phát thành lập năm 1992 là Tập đoàn sản xuất công nghiệp hàng đầu Việt Nam. Khởi đầu từ một Công ty chuyên buôn bán các loại máy xây dựng từ tháng 8/1992, Hòa Phát lần lượt mở rộng sang các lĩnh vực khác như Nội thất, ống thép, thép xây dựng, điện lạnh, bất động sản và nông nghiệp. Ngày 15/11/2007, Hòa Phát chính thức niêm yết cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Việt Nam với mã chứng khoán HPG.
Hiện nay, Tập đoàn hoạt động trong 05 lĩnh vực: Gang thép (thép xây dựng, thép cuộn cán nóng) - Sản phẩm thép (gồm Ống thép, tôn mạ, thép rút dây, thép dự ứng lực) - Nông nghiệp - Bất động sản – Điện máy gia dụng. Sản xuất thép là lĩnh vực cốt lõi chiếm tỷ trọng 90% doanh thu và lợi nhuận toàn Tập đoàn.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Có cơ hội đi du lịch, nghỉ mát hàng năm, theo quy chế của Tập đoàn
- Tham gia hội thao
- Liên hoan
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
- Năm 1992, Thành lập Công ty TNHH Thiết bị Phụ tùng Hòa Phát – Công ty đầu tiên mang thương hiệu Hòa Phát.
- Năm 1995, Thành lập Công ty CP Nội thất Hòa Phát
- Năm 1996, thành lập công ty TNHH Ống Thép Hòa Phát
- Năm 2000, thành lập Cty cổ phần Thép Hòa Phát, nay là Cty TNHH MTV Thép Hòa Phát
- Năm 2001, thành lập Cty TNHH Điện lạnh Hòa Phát và Cty cổ phần Xây dựng và Phát triển Đô thị Hòa Phát
- Năm 2004, thành lập Cty TNHH Thương Mại Hòa Phát
- Năm 2007, tái cấu trúc theo mô hình Tập đoàn, với công ty mẹ là Cty cổ phần Tập đoàn Hòa Phát và các công ty thành viên
- Năm 2007, cổ phiếu được niêm yết trên sàn chứng khoán với mã chứng khoán là HPG
- Năm 2016, hành lập Công ty cổ phần Phát triển Nông nghiệp Hòa Phát
- Năm 2017, hành lập Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất, triển khai khu Liên hợp Gang Thép Hòa Phát Dung Quất tại tỉnh Quảng Ngãi
- Năm 2018, công ty TNHH Tôn Hòa Phát chính thức cung cấp ra thị trường dòng sản phẩm tôn mạ chất lượng cao.
- Năm 2019, công ty TNHH Thiết bị Phụ tùng Hòa Phát chính thức đổi tên thành Công ty TNHH Chế tạo Kim loại Hòa Phát
Mission
Cung cấp các sản phẩm dẫn đầu, đóng góp vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống và tạo niềm tin cho khách hàng. Tập đoàn cũng hướng đến tạo ra giá trị lâu dài cho cộng đồng, hợp tác bền vững và đem lại hiệu quả kinh tế cho các cổ đông và nhân viên.