Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Thực hiện công việc mua hàng nội địa:
- Lên kế hoạch và layout chi tiết cho các dự án mua hàng nội địa mới bao gồm việc xác định nhu cầu, dự toán ngân sách và tiến độ thực hiện
- Xây dựng và triển khai chiến lược mua hàng nội địa dài hạn và ngắn hạn
- Xây dựng khung giá, tiêu chuẩn chất lượng và tiêu chí lựa chọn NCC
- Thực hiện các phân tích thị trường để cập nhật xu hướng và đưa ra cải tiến chiến lược
2. Quản lý hợp đồng và hồ sơ mua hàng:
- Quản lý hợp đồng mua hàng, đảm bảo tuân thủ các QĐ pháp lý và nội bộ
- Theo dõi và cập nhật hồ sơ mua hàng, bao gồm các hợp đồng, hóa đơn, biên bản giao nhận, và các tài liệu liên quan khác
- Đảm bảo việc lưu trữ và bảo mật hồ sơ mua hàng
3. Báo cáo và phân tích:
- Tổng hợp dữ liệu mua hàng, lập báo cáo chính xác và kịp thời
- Phân tích Dữ liệu để đưa ra các đề xuất cải tiến quy trình và tiết kiệm chi phí hiệu quả
4. Các công việc hành chính khác:
- Quản lý và theo dõi công tác thanh quyết toán đối với các hạng mục mua hàng của phòng
- Tổ chức các cuộc họp với nhà cung cấp và các bên liên quan khác
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc Khối
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu :
- Trình độ học vấn : Tốt nghiệp Đại học trở lên, tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Tài chính là một lợi thế
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng nội địa, trong đó có 1 năm ở vị trí quản lý;
Kiến thức :
- Am hiểu về quy trình mua hàng nội địa, quản lý NCC và luật pháp liên quan
Kỹ năng:
- Kỹ năng đàm phám và giao tiếp tốt
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý nhóm
- Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt
Phẩm chất:
- Nhanh nhẹn, linh hoạt;
- Năng động, sáng tạo, ứng biến tốt
- Trung thực, trách nhiệm
- Tận tâm với công việc
- Kiên định với mục tiêu để làm việc có kết quả
- Giữ lời, cam kết trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác:
- Chế độ du lịch hàng năm và các chương trình, sự kiện văn hóa của công ty ;
- Chế độ sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau, ...;
- Chế độ quà cho con em CBNV: Quốc tế thiếu nhi, Trung thu, Noel
- Chế độ mua hàng ưu đãi cho CBNV, miễn phí khu vui chơi cho con em CBNV; - Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài để nâng cao chuyên môn và phát triển cá nhân;
- Độ tuổi: 30 - 40
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - sáng thứ 7
- Phúc lợi:
Chế độ tăng lương hàng năm, chế độ thưởng ESOP (dài hạn);
Chế độ ăn trưa, ăn giữa giờ, phụ cấp điện thoại, chế độ ngày phép năm ;
Thưởng tháng - quý, thưởng dự án, thưởng Lễ/Tết, tháng Lương thứ 13 ...; - Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) được thành lập với định hướng trở thành Công ty tập đoàn đa ngành nghề, là ngân hàng đầu tư cung cấp tổng hợp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Sứ mệnh của HMG là xây dựng niềm tin. Tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính bền vững. M&A và tái cấu trúc doanh nghiệp.Tạo ra và gia tăng giá trị cho khách hàng.
Review Tập đoàn Hoàng Minh
Môi trường làm việc ổn định và tích cực, với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp Nhưng mức độ đãi ngộ của công ty chỉ ở mức trung bình, chưa thực sự nổi bật.