Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Salary range: 500 – 600 USD
Job Description:
1. Phụ trách, hỗ trợ các công việc liên quan đến Kế toán tổng hợp:
- Theo dõi các đơn hàng; Lập và kiểm tra hóa đơn bán hàng, chứng từ xuất kho, Nhập số liệu bán hàng hàng ngày của công ty, ghi nhận công nợ.
- Kiểm soát doanh thu/báo cáo doanh thu
- Theo dõi công nợ khách hàng, đối chiếu công nợ định kỳ; Lập báo cáo công nợ quá hạn; Lên kế hoạch về việc thu hồi công nợ
- Tiến hành kiểm tra, thực hiện đối chiếu các số liệu bán hàng hóa trên phần mềm với số liệu thực tế; Giám sát việc xuất hàng hóa theo phiếu xuất kho.
- Tổng hợp các số liệu về bán hàng hàng ngày báo cáo cho Kế toán trưởng
- Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh liên quan
- Quản lý, lưu trữ và sử dụng hóa đơn theo đúng quy định.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
2. Hỗ trợ bộ phận mua hàng/ xuất nhập khẩu (Được đào tạo khi vào làm việc tại công ty):
- Phụ trách các đơn hàng nội địa/ quốc tế từ khi nhận PO của khách hàng, đặt hàng nhà cung cấp, sắp xếp giao hàng, phát hành chứng từ, theo dõi thanh toán, giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng.
- Hỗ trợ bộ phận bán hàng: tìm kiếm các đơn vị logistics có giá cả canh tranh, xin báo giá và tính toán các chi phí liên quan đến hoạt động vận tải trong nước và quốc tế cho từng đơn hàng.
- Sắp xếp và theo dõi các đơn hàng mẫu gửi khách hàng
- Quản lý và lưu trữ chứng từ theo quy định
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý phòng Mua hàng/XNK
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ, tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán, tài chính, kinh tế...
- Có ít nhất 02 - 05 năm kinh nghiệm làm Kế toán tổng hợp hoặc mua hàng, xuất nhập khẩu.
- Có kỹ năng quản lý, làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.
- Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty thương mại, cơ quan thuế và các cơ quan liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có kỹ năng đọc viết tiếng Anh tốt.
• Có vị trí làm việc toàn thời gian.
Benefits:
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6: 8h00 – 17h00
- Thưởng năm 13 tháng.
- Mức lương hấp dẫn, đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ full lương..
- Số lượng làm việc trong công ty nhỏ, môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp; có nhiều cơ hội để ứng viên hỏi học và phát triển tối đa năng lực của bản thân.
- Nhiều cơ hội để thăng tiến trong công việc.
- Được trang bị máy tính và các thiết bị cần thiết phục vụ công việc;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 500 - 600 USD
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) được thành lập với định hướng trở thành Công ty tập đoàn đa ngành nghề, là ngân hàng đầu tư cung cấp tổng hợp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Sứ mệnh của HMG là xây dựng niềm tin. Tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính bền vững. M&A và tái cấu trúc doanh nghiệp.Tạo ra và gia tăng giá trị cho khách hàng.
Review Tập đoàn Hoàng Minh
Môi trường làm việc ổn định và tích cực, với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp nhưng mức độ đãi ngộ của công ty chỉ ở mức trung bình, chưa thực sự nổi bật.