Xây dựng kế hoạch và quản lý ngân sách, triển khai, đánh giá và tối ưu hoá hiệu quả các hoạt động quảng cáo trên các kênh digital (Facebook, Google, Zalo, Display Ads...).
Quản trị, theo dõi báo cáo và đánh giá hiệu quả các hoạt động truyền thông - marketing trên các kênh digital của Công ty như social, website, app, email marketing...
Phối hợp với Bộ phận Content để đề xuất các nội dung, thiết kế phục vụ các hoạt động quảng cáo, email marketing, SEO/SEM...
Phụ trách kỹ thuật cho các hoạt động livestream định kỳ, webinar.
Thu thập, phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, đối tượng mục tiêu để đề xuất ý tưởng và tối ưu hoá hoạt động quảng cáo digital.
Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của kênh quảng cáo và phát triển các kênh quảng cáo mới.
Báo cáo tiến độ công việc, tiến độ chiến dịch, dự án định kỳ/ theo yêu cầu.
Tham gia các dự án, thực hiện các công việc khác phù hợp với năng lực và phạm vi trách nhiệm theo yêu cầu từ Trưởng đơn vị.
Xây dựng kế hoạch và quản lý ngân sách, triển khai, đánh giá và tối ưu hoá hiệu quả các hoạt động quảng cáo trên các kênh digital (Facebook, Google, Zalo, Display Ads...).
Quản trị, theo dõi báo cáo và đánh giá hiệu quả các hoạt động truyền thông - marketing trên các kênh digital của Công ty như social, website, app, email marketing...
Phối hợp với Bộ phận Content để đề xuất các nội dung, thiết kế phục vụ các hoạt động quảng cáo, email marketing, SEO/SEM...
Phụ trách kỹ thuật cho các hoạt động livestream định kỳ, webinar.
Thu thập, phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, đối tượng mục tiêu để đề xuất ý tưởng và tối ưu hoá hoạt động quảng cáo digital.
Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của kênh quảng cáo và phát triển các kênh quảng cáo mới.
Báo cáo tiến độ công việc, tiến độ chiến dịch, dự án định kỳ/ theo yêu cầu.
Tham gia các dự án, thực hiện các công việc khác phù hợp với năng lực và phạm vi trách nhiệm theo yêu cầu từ Trưởng đơn vị.Yêu Cầu Công Việc
Cử nhân chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Truyền thông, Marketing, Công nghệ thông tin hoặc các ngành liên quan.
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương và có kinh nghiệm lập kế hoạch và triển khai hoạt động digital marketing (ưu tiên ứng viên có kinh nghiêm trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính, chứng khoán, bảo hiểm).
Am hiểu về SEO, SEM, PPC, Google AdWords, Google Analytics, Facebook Ads, Zalo Ads...
Có sự hiểu biết về thói quen, trải nghiệm của người dùng trên mobile và internet, có khả năng xác định đối tượng mục tiêu phù hợp.
Có khả năng lập kế hoạch, tổng hợp và phân tích số liệu quảng cáo, digital, quản lý ngân sách.
Kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp tốt.
CHÍNH SÁCH NHÂN SỰ
Thu nhập cạnh tranh, tương xứng năng lực;
Lương tháng 13, thưởng bonus năm, thưởng Lễ, Tết, ...
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động;
Lộ trình nghề nghiệp rõ ràng, cơ hội thăng tiến theo năng lực của từng cá nhân;
Được tham gia các chương trình đào tạo thường xuyên, các hoạt động phát triển nghề nghiệp của Công ty;
Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật Việt Nam;
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm phẫu thuật nằm viện;
Phụ cấp trang phục, du lịch hàng năm và các chương trình phúc lợi hấp dẫn khác.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Trải qua hơn 23 năm hình thành và phát triển, CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KIM TÍN đã vươn lên trở thành đơn vị dẫn đầu trong ngành sản xuất và kinh doanh vật liệu hàn. Bên cạnh đó Kim Tín còn mở rộng quy mô, trở thành Tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề như vật liệu hàn, kim loại màu, ván MDF, sản phẩm sau MDF, khai thác khoáng sản, vận tải…
Kim Tín không ngừng nghiên cứu, sản xuất những sản phẩm tốt nhất để phục vụ khách hàng trên khắp cả nước. Chúng tôi tự hào về sản phẩm vật liệu hàn Kim Tín đã xuất khẩu khắp 5 châu lục. Kim Tín đặt mục tiêu đến năm 2025 chiếm 35% thị phần Vật liệu hàn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN,...theo quy định của công ty và pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ dưỡng định kỳ
- Hoạt động vui chơi ý nghĩa như hội thao: ngày hội gia đình, 8/3, 20/10, 01/06, Trung thu,.
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, Công ty TNHH TN Kim Tín thành lập ngày 29/01/2000 từ tâm huyết của 5 thành viên nòng cốt, mong muốn phát triển sản phẩm vật liệu hàn mang thương hiệu Việt.
- Năm 2006, Công ty TNHH TN Kim Tín được thành lập tại Hà Nội với mục đích mở rộng mạng lưới kinh doanh phía Bắc. Xây dựng nhà máy sản xuất vật liệu hàn tại Hưng Yên với công suất 20.000 tấn/năm.
- Năm 2009, Khởi công xây dựng cụm công nghiệp các nhà máy vật liệu hàn, thiết bị hàn tại Long An với diện tích 120.000m2, nâng tổng công suất của nhà máy Long An lên đến 80.000 tấn / năm.
- Năm 2015, Công ty cổ phần Logistics nPL được thành lập, đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hoá sản phẩm của các công ty con trong tập đoàn.
- Năm 2020, Cột mốc đánh dấu hành trình 20 năm hình thành và phát triển (2000-2020), đưa thương hiệu Kim Tín đi khắp 5 châu lục và khẳng định vị thế của Vật liệu hàn Việt
- Năm 2021, Kim Tín đầu tư 5 triệu USD cho chuyển đổi số toàn diện, hiện thực hóa mục tiêu thay đổi mục tiêu mục tiêu thay đổi để phát triển và trường tồn
Mission
- Chinh phục niềm tin, sự hài lòng Khách hàng
- Giữ gìn và phát huy niềm tự hào
- Kim Tín Cân bằng lợi ích giữa các bên liên quan
Review TẬP ĐOÀN KIM TÍN
Công ty có chính sách đào tạo và định hướng phát triển nghề nghiệp cho nhân viên (RW)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có nhiều đãi ngộ cần tính kỷ luật cao
Quy trình phỏng vấn không chuyên nghiệp, mất thời gian của ứng viên (RW)