Mô tả công việc
- Report the results of Marketing activities, surveys, information collection, statistics and data analysis regularly to evaluate effectiveness. From there, adjust and optimize the company's marketing campaigns promptly to achieve the best results for the business.
+ Thông qua nghiên cứu thị để hiểu rõ thêm đối tương khách hàng mục tiêu mà công ty hướng đến từ đó có khả năng tạo những nội dung hấp dẫn đồng thời cung tạo ra các kế hoạch marketing hiệu quả hơn giúp các sản phẩm kinh doanh phù hợp với nhu cầu thị trường.
- Through marketing research, we can better understand the target customers the company is aiming for, thereby being able to create attractive content and create more effective marketing plans to help our business products. suitable to market needs.
+ Kết nối với bộ phận quản lý của chi nhánh để thực hiện hình ảnh và đưa ra chiến lược quảng cáo thích hợp.
- Connect with the branch's management department to create images and come up with appropriate advertising strategies.
+ Hiểu rõ cách tạo ra nội dung, liên tục tối ưu hoá nội dung để thu hút tương tác và sự chú ý với khách hàng từ đó sẽ thúc đẩy hiệu quả chiến dịch Marketing và mang lại hiệu quả tốt nhất.
- Understand how to create content, continuously optimize content to attract interaction and attention from customers, thereby promoting the effectiveness of Marketing campaigns and bringing the best results.
+ Kết hợp với bộ phận cần thiết để tạo nên những hình ảnh mới cho những công cụ quảng cáo của công ty.
- Combine with necessary departments to create new images for the company's advertising tools..
+ Cần hiểu về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm SEO và SEM (search engine marketing), cách hoạt động và ảnh hưởng của nó đến mục tiêu chung sẽ giúp phối hợp tốt hơn với team Digital Marketing để chiến dịch Marketing đạt kết quả tốt nhất.
- Need to understand SEO and SEM (search engine marketing) search engine optimization, how it works and how it affects the overall goal will help coordinate better with the Digital Marketing team to achieve good results for the Marketing campaign best.
+ Lập kế hoạch, thực hiện và quản lý các chiến dịch marketing trên nhiều kênh mạng xã hội khác nhau như: Facebook, Tiktok, Instagram, Google.. nhằm tăng tương tác và thu hút khách hàng nhiều hơn.
- Plan, implement and manage marketing campaigns on many different social networking channels such as Facebook, Tiktok, Instagram, Google... to increase interaction and attract more customers.
+ Và nhưng công việc theo sự phân bổ của ban giám đốc.
- And other jobs as allocated by the board of directors.
Quyền lợi được hưởng
– Mức lương: Thoả thuận
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động.
- Tổ chức sinh nhật hằng tháng nhân viên
- Thưởng tháng 13 và những khoản thưởng khác phụ thuộc vào tình hình kinh doanh của nhà hàng.
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 ( nghỉ T7 và CN ).
– Đãi ngộ khác: Trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Graduated from College or University majoring in Marketing, communications or related fields.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
Have at least 02 years of working experience in a similar position.
- Đã từng chạy quảng cáo với ngân sách cao trên nền tảng Google Ads, Facebook Ads.
Used to run ads with high budgets on Google Ads and Facebook Ads platforms.
- Hiểu biết sâu về các công cụ phân tích như google analytics, google search console, WebTrends…
Deep understanding of analytical tools such as google analytics, google search console, WebTrends...
- Hiểu biết và đã có kinh nghiệm sử dụng thành thạo các kênh truyền thông số, công cụ số trong công việc
Understand and have experience proficiently using digital communication channels and digital tools at work
- Hiểu sâu về các kênh digital, đặc biệt là các kênh social.
Deep understanding of digital channels, especially social channels.
- Biết sử dụng cơ bản các phần mềm quay dựng video, thiết kế đồ hoạ.
Know how to use basic video editing and graphic design software.
- Nhanh nhẹn, có khả năng bắt trend tốt, cập nhật xu hướng marketing nhanh.
Agile, able to catch trends well, update marketing trends quickly.
- Khả năng tư duy và phân tích tốt.
Good thinking and analytical ability.
- Tiếng anh lưu loát ở 2 kỹ năng ( nói và viết ).
Fluent English in 2 skills (speaking and writing).
Yêu cầu hồ sơ
Trải qua hơn 23 năm hình thành và phát triển, CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KIM TÍN đã vươn lên trở thành đơn vị dẫn đầu trong ngành sản xuất và kinh doanh vật liệu hàn. Bên cạnh đó Kim Tín còn mở rộng quy mô, trở thành Tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề như vật liệu hàn, kim loại màu, ván MDF, sản phẩm sau MDF, khai thác khoáng sản, vận tải…
Kim Tín không ngừng nghiên cứu, sản xuất những sản phẩm tốt nhất để phục vụ khách hàng trên khắp cả nước. Chúng tôi tự hào về sản phẩm vật liệu hàn Kim Tín đã xuất khẩu khắp 5 châu lục. Kim Tín đặt mục tiêu đến năm 2025 chiếm 35% thị phần Vật liệu hàn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN,...theo quy định của công ty và pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ dưỡng định kỳ
- Hoạt động vui chơi ý nghĩa như hội thao: ngày hội gia đình, 8/3, 20/10, 01/06, Trung thu,.
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, Công ty TNHH TN Kim Tín thành lập ngày 29/01/2000 từ tâm huyết của 5 thành viên nòng cốt, mong muốn phát triển sản phẩm vật liệu hàn mang thương hiệu Việt.
- Năm 2006, Công ty TNHH TN Kim Tín được thành lập tại Hà Nội với mục đích mở rộng mạng lưới kinh doanh phía Bắc. Xây dựng nhà máy sản xuất vật liệu hàn tại Hưng Yên với công suất 20.000 tấn/năm.
- Năm 2009, Khởi công xây dựng cụm công nghiệp các nhà máy vật liệu hàn, thiết bị hàn tại Long An với diện tích 120.000m2, nâng tổng công suất của nhà máy Long An lên đến 80.000 tấn / năm.
- Năm 2015, Công ty cổ phần Logistics nPL được thành lập, đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hoá sản phẩm của các công ty con trong tập đoàn.
- Năm 2020, Cột mốc đánh dấu hành trình 20 năm hình thành và phát triển (2000-2020), đưa thương hiệu Kim Tín đi khắp 5 châu lục và khẳng định vị thế của Vật liệu hàn Việt
- Năm 2021, Kim Tín đầu tư 5 triệu USD cho chuyển đổi số toàn diện, hiện thực hóa mục tiêu thay đổi mục tiêu mục tiêu thay đổi để phát triển và trường tồn
Mission
- Chinh phục niềm tin, sự hài lòng Khách hàng
- Giữ gìn và phát huy niềm tự hào
- Kim Tín Cân bằng lợi ích giữa các bên liên quan
Review TẬP ĐOÀN KIM TÍN
Công ty có chính sách đào tạo và định hướng phát triển nghề nghiệp cho nhân viên (RW)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có nhiều đãi ngộ cần tính kỷ luật cao
Quy trình phỏng vấn không chuyên nghiệp, mất thời gian của ứng viên (RW)