Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Thực hiện quy trình phục vụ khách hàng.
- Tư vấn, giới thiệu khách hàng dùng các món ăn đặc sản của nhà hàng
- Ghi nhận thông tin order từ khách hàng một cách rõ ràng, chính xác về tên món ăn, số lượng, đơn vị tính… và chuyển order cho thu ngân và bếp
- Đảm bảo phục vụ đúng thứ tự, đúng bàn, đúng món và đủ số lượng
- Phục vụ các yêu cầu của khách như rót rượu, khách order thêm món, gọi thêm nước xốt.
- Sẵn sàng trả lời những thắc mắc từ khách hàng.
- Hỗ trợ khách thanh toán chi phí bữa ăn.
- Dọn dẹp bàn khách đã ăn và thay dụng cụ ăn mới để phục vụ khách khác.
- Hỗ trợ các nhân viên phục vụ khác khi nhà hàng đông khách.
- Phối hợp làm việc với thu ngân, quản lý nhà hàng, bếp trưởng khi khách gọi món, yêu cầu hủy món, gộp bàn, tách bàn…
Nhiệm vụ 2: Bảo quản dụng cụ làm việc, đảm bảo tiêu chí về an toàn và vệ sinh
- Đảm bảo khu vực dụng cụ ăn uống có đầy đủ những dụng cụ cần thiết như chén, đĩa, muỗng, đũa, ly…
- Bảo quản thiết bị của nhà hàng như bàn ghế, máy móc và các vật dụng liên quan và báo cáo ngay với quản lý khi phát hiện hư hỏng, sứt mẻ…
- Giữ gìn khu vực làm việc sạch sẽ
Nhiệm vụ 3: Phục vụ tiệc
- Thực hiện việc setup lễ tiệc, các trang thiết bị, công cụ và dụng cụ, các yêu cầu khác về hội họp của khách theo đúng quy trình, tiêu chuẩn dịch vụ;
- Phục vụ khách trong các sự kiện hội họp, ăn uống... theo đúng tiêu chuẩn dịch vụ;
- Sắp xếp các phòng họp và khu vực của bộ phận sạch sẽ gọn gàng khi không có sự kiện;
- Kiểm tra, đảm bảo trang thiết bị luôn hoạt động tốt, bổ sung hàng hóa đầy đủ chất lượng tốt để sẵn sàng phục vụ khách.
Nhiệm vụ 4: Tham gia các khóa huấn luyện đào để nâng cao các kỹ năng.
Nhiệm vụ 5: Thực hiện các nhiệm vụ khác được cẩp trên giao cho mà chưa bao gồm trong bản mô tả công việc này."
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp cơm trưa, xăng xe
- Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn
- Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Kiến thức cơ bản về dịch vụ dụ nhà hàng
- Chứng chỉ nghề du lịch.
- Từ Dưới 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Khách sạn, Vui chơi Giải trí, Golf, F&B…
- Nhanh nhẹn, trung thực, sẵn sàng làm việc theo ca, ngoài giờ.
- Giải quyết phàn nàn.
- Hiểu về tính chất công việc dịch vụ du lịch
- Kỹ năng giao tiếp.
- Tiếng anh cơ bản.
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc liên hệ Mẫn Chi - 0932738456 (zalo)
Tổng công ty Nova Service hoạt động trong lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ, phục vụ hệ sinh thái của NovaGroup bao gồm:
- Lĩnh vực Bán lẻ với Hệ thống nhà hàng - cà phê, dịch vụ giải trí và Hệ thống bán lẻ;
- Lĩnh vực Dịch vụ với các ngành Quản lý khách sạn, Vui chơi Giải trí, Điều hành tour, Hoạt động biểu diễn nghệ thuật, Vận hành sân golf, Tổ hợp thể dục thể thao, sức khỏe và làm đẹp;
- Lĩnh vực Phát triển cộng đồng với mảng giáo dục, y tế và quỹ vì cộng đồng.