Nova Service ★ 3.0

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Bán lẻ / Bán sỉ
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Nova Service

Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
An ninh - Bảo vệ
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Chăm sóc sức khỏe
Lao động có tay nghề và sản xuất
Du lịch, khách sạn
Quản lý sản phẩm & dự án
Giáo dục
Công nghệ thông tin
Vận tải
Nghệ thuật - Thiết kế
Ngân hàng

Việc làm Nova Service

Cập nhật 05/12/2025 19:39
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NOVA SERVICE
[NovaService] Giám đốc ban Pháp chế
Nova Service 3.0★
1 đánh giá 659 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 28/11/2025
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 10 - 12 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Tư vấn pháp lý và hỗ trợ chiến lược cho Ban Giám đốc

  • Xây dựng các chiến lược Pháp lý liên quan đến đầu tư, hợp đồng, tranh chấp và các hoạt động khác của Công ty nhằm bảo vệ quyền lợi hợp pháp của Tổng công ty.
  • Đảm bảo rằng các quyết định của Ban Giám đốc tuân thủ đầy đủ các quy định pháp lý.

2. Quản lý và giám sát các vấn đề pháp lý và tuân thủ quy định

  • Giám sát các quy trình và hoạt động tại công ty nhằm đảm bảo tuân thủ các quy định pháp lý quốc gia và quốc tế (nếu có).
  • Đưa ra các kế hoạch hành động để đối phó với các thay đổi trong luật pháp và chính sách.

3. Quản lý các tranh chấp pháp lý và bảo vệ quyền lợi của công ty

  • Phân tích, đánh giá, xử lý, theo dõi các tranh chấp pháp lý, bao gồm cả việc giải quyết các vấn đề liên quan đến hợp đồng, lao động, sở hữu trí tuệ, và các vấn đề khác để đưa ra phương án giải quyết kịp thời nhằm đảm bảo công ty có biện pháp bảo vệ và đối phó hiệu quả.
  • Đảm bảo tối ưu chi phí pháp lý.

4. Quản lý và phát triển đội ngũ pháp lý của công ty

  • Đào tạo và phát triển đội ngũ pháp lý có đủ kiến thức và kỹ năng để đáp ứng mục tiêu công việc.
  • Xây dựng đội ngũ nhân sự kế thừa cho Ban Pháp lý qua từng năm theo chính sách Backfill của Công ty.

5. Xây dựng và duy trì sự tuân thủ công tác quản trị, vận hành hệ thống

  • Chủ trì xây dựng hệ thống quản trị nội bộ Ban/Phòng: Quy định, Quy trình, Biểu mẫu, Quy chế triển khai (Checklist) công việc,… đề xuất điều chỉnh Ma trận phân quyền phù hợp vận hành từng thời kỳ để đảm bảo công tác vận hành nội bộ, phối hợp công việc liên Ban/Phòng được xuyên suốt, chính xác, nhanh chóng mang lại hiệu quả tối ưu.
  • Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo chuyên môn nội bộ cho Ban/Phòng nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển đội ngũ nhân sự kế thừa.
  • Tuân thủ nội quy/quy định/tài liệu nội bộ của Tổng Công ty. Quản lý dữ liệu/ thông tin/ hồ sơ chuyên môn và các tài liệu liên quan đến tác nghiệp nội bộ Ban/Phòng. Đồng bộ hóa dữ liệu hướng đến số hóa và AI hóa toàn bộ hệ thống quản trị nghiệp vụ chuyên môn.
  • Nhận diện, đánh giá, kiểm soát và giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày tại Đơn vị; báo cáo tới Phòng Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ các rủi ro phát sinh theo các chính sách, quy định nội bộ về quản lý rủi ro.
  • Quản trị, chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến công cụ dụng cụ, tài sản mà Ban/Phòng sử dụng, vận hành, quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học/Cao học trở lên Chuyên ngành Luật hoặc tương đương (ưu tiên Luật Kinh Tế). Có thẻ hành nghề luật sư (thời gian hành nghề tối thiểu 05 năm).
  • Có trên 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Đầu tư/Thương mại/Mua bán & sáp nhập/Bất động sản/Hàng tiêu dùng/Sở hữu trí tuệ/Tố tụng tại Công ty Đầu tư/Hãng Luật. (Ưu tiên lĩnh vực Dịch vụ, Du lịch, Khách sạn, Vui chơi giải trí, Golf, F&B...). Có trên 5 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương tại các Tập đoàn lơn hoặc các công ty Luật.
  • Có kiến thức chuyên sâu về Luật và các văn bản liên quan đến Đầu tư/Doanh nghiệp/Thương mại/Mua bán & sáp nhập/Đất đai/Bất động sản/Tài chính ngân hàng/Hàng tiêu dùng/Sở hữu trí tuệ/Tố tụng. 
  • Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh; Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…).
  • Kỹ năng thương lượng, đàm phán và giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt.
  • Kỹ năng dự báo và quản lý rủi ro, quản lý sự thay đổi.
  • Kỹ năng quan sát, phân tích, tổng hợp, phán đoán và giải quyết vấn đề/ tranh chấp.
  • Kỹ năng thiết lập mục tiêu, tổ chức, lãnh đạo, kiểm soát và phát triển nhân viên.
  • Năng động, sáng tạo, nhạy bén.
  • Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt.
  • Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc, chịu được áp lực cao.
  • Đạo đức tốt, đáng tin cậy. Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
65 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
NOVA SERVICE 65 Nguyễn Du, P.Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM

Tổng công ty Nova Service hoạt động trong lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ, phục vụ hệ sinh thái của NovaGroup bao gồm: 

  • Lĩnh vực Bán lẻ với Hệ thống nhà hàng - cà phê, dịch vụ giải trí và Hệ thống bán lẻ;
  • Lĩnh vực Dịch vụ với các ngành Quản lý khách sạn, Vui chơi Giải trí, Điều hành tour, Hoạt động biểu diễn nghệ thuật, Vận hành sân golf, Tổ hợp thể dục thể thao, sức khỏe và làm đẹp;
  • Lĩnh vực Phát triển cộng đồng với mảng giáo dục, y tế và quỹ vì cộng đồng.

Review Nova Service

3.0
1 review

20/04/2025
Marketing Assistant tại Hồ Chí Minh

Công ty có chính sách phúc lợi rõ ràng, minh bạch, đồng thời khối lượng công việc hợp lý nên rất ít khi phải làm thêm giờ,

Những nghề phổ biến tại Nova Service

Bạn làm việc tại Nova Service? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nova Service

Nova Service

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo