Nova Service ★ 3.0

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Bán lẻ / Bán sỉ
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Nova Service

Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
An ninh - Bảo vệ
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Chăm sóc sức khỏe
Lao động có tay nghề và sản xuất
Du lịch, khách sạn
Quản lý sản phẩm & dự án
Giáo dục
Công nghệ thông tin
Vận tải
Nghệ thuật - Thiết kế
Ngân hàng

Việc làm Nova Service

Cập nhật 04/12/2025 23:24
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NOVA SERVICE
Trưởng bộ phận Tiền Sảnh ( Phan Thiết )
Nova Service 3.0★
1 đánh giá 659 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 08/10/2025
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2025
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Phan Thiết - Bình Thuận

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Điều phối công việc bộ phận tiền sảnh- Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận tiền sảnh.

- Tổ chức phân công công việc cho các giám sát, nhân viên tiền sảnh khách sạn.

- Kiểm tra giá phòng khách trên hệ thống để đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác theo các chương trình khuyến mãi, mùa cao điểm…

- Kiểm tra trang phục, tác phong và thái độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận theo quy định.

- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.

Nhiệm vụ 2: Đón tiếp khách VIP, khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn

- Lên phương án chuẩn bị các công tác đón tiếp khách VIP và đảm bảo việc chuẩn bị được thực hiện hoàn hảo.

- Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận chào đón, phục vụ, tiễn khách VIP, đảm bảo khách được phục vụ tốt nhất.

- Hỗ trợ nhân viên tiền sảnh đón tiếp khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn, đảm bảo khách luôn hài lòng.

Nhiệm vụ 3: Xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng

- Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận xử lý những yêu cầu khó của khách, những phàn nàn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu, giải quyết nhanh những phàn nàn để khách luôn hài lòng.

Nhiệm vụ 4: Quản lý, đào tạo, phát triển nhân viên

- Quản lý hiệu quả, hiệu suất, quá trình làm việc của nhân viên tuyến dưới

- Lên kế hoạch đào tạo và phát triển nhân viên phù hợp với tổ chức và yêu cầu công việc

- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và phát huy văn hóa công ty

- Thường xuyên đánh giá năng lực và chất lượng công việc của nhân viên, đề xuất kế hoạch đào tạo hoặc phương án phù hợp cho các nhân viên có năng lực và chất lượng làm việc chưa đạt yêu cầu công việc

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi được hưởngChính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.

Cơm trưa, hỗ trợ KTX cho nhân viên nhà xa/ ngoại tỉnh

Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...

100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên các ngành lễ tân, ngoại ngữ, kinh tế, quản trị kinh doanh, du lịch khách sạn hoặc các chuyên ngành liên quan

Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực Khách sạn, Vui chơi Giải trí, Golf, F&B…

-Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng.

- Thành thạo tin học văn phòng.

- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.

- Kỹ năng quản lý.

- Kỹ năng giao tiếp

- Kỹ năng lãnh đạo.

- Kỹ năng làm việc nhóm.

- Khả năng truyền đạt."

Yêu cầu hồ sơ

 )Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp

Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc liên hệ Ms. Quyên ( 0364098872 )

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
NOVA SERVICE 65 Nguyễn Du, P.Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM

Tổng công ty Nova Service hoạt động trong lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ, phục vụ hệ sinh thái của NovaGroup bao gồm: 

  • Lĩnh vực Bán lẻ với Hệ thống nhà hàng - cà phê, dịch vụ giải trí và Hệ thống bán lẻ;
  • Lĩnh vực Dịch vụ với các ngành Quản lý khách sạn, Vui chơi Giải trí, Điều hành tour, Hoạt động biểu diễn nghệ thuật, Vận hành sân golf, Tổ hợp thể dục thể thao, sức khỏe và làm đẹp;
  • Lĩnh vực Phát triển cộng đồng với mảng giáo dục, y tế và quỹ vì cộng đồng.

Review Nova Service

3.0
1 review

20/04/2025
Marketing Assistant tại Hồ Chí Minh

Công ty có chính sách phúc lợi rõ ràng, minh bạch, đồng thời khối lượng công việc hợp lý nên rất ít khi phải làm thêm giờ,

Những nghề phổ biến tại Nova Service

Bạn làm việc tại Nova Service? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nova Service

Nova Service

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo