Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên các trang mạng xã hội.
- Nhận Data từ MKT để chăm sóc, tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, quy trình đặt hàng, các thủ tục thanh toán và vận chuyển.
- Thực hiện theo dõi đơn hàng và chăm sóc khách hàng quá trình sau bán, giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban khác trong quá trình làm việc.
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp đại học, ưu tiên các trường khối ngành kinh tế, luật. Chấp nhận sinh viên đang chờ bằng.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Có khả năng tư vấn, thuyết phục, xử lý tình huống và giải quyết vấn đề.
Quyền lợi được hưởng
- Xem xét tăng lương 6 tháng/lần.
- Môi trường làm việc thân thiện, thoải mái, đội ngũ nhân viên trẻ năng động.
- Có cơ hội rèn luyện và nâng cao trình độ ngoại ngữ như Tiếng Anh, Tiếng Pháp giao tiếp (khách hàng là người nước ngoài 100% đến từ Châu Âu, Châu Phi, Châu Mỹ).
- Đi du lịch hàng năm.
- Thưởng lương tháng 13.
- Thưởng trung thu, sinh nhật.
- Đóng bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định của pháp luật.
Công ty CP Tập đoàn Phú Thái (Phú Thái Group) tiền thân là Công ty TNHH Phú Thái được thành lập từ T10/1993, hoạt động trong lĩnh vực thương mại, kinh doanh và phân phối các sản phẩm hàng tiêu dùng. Qua 30 năm xây dựng và phát triển, với phương châm lấy đạo đức kinh doanh và chất lượng sản phẩm, dịch vụ làm hàng đầu để làm vừa lòng khách hàng, Phú Thái Group đã là chiếc cầu nối uy tín, chất lượng giữa các nhà sản xuất với người tiêu dùng, góp phần không nhỏ vào việc lưu thông hàng hóa cũng như đẩy mạnh thị trường bán lẻ với hệ thống phân phối và hậu cần của mình. Là một Công ty có tính chuyên nghiệp và quốc tế hóa cao, hiện nay Phú Thái Group đã phát triển được hơn 20 Công ty thành viên, trung tâm phân phối và kho vận với hơn 2.000 cán bộ nhân viên hoạt động trên phạm vi cả nước, doanh thu hàng năm đạt hàng ngàn tỷ đồng.