Các phòng ban đang tuyển dụng tại TH Group

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Chăm sóc sức khỏe
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật
Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Giáo dục
Nghiên cứu và Khoa học
Vận tải

Việc làm TH Group

Cập nhật 15/03/2025 11:34
Tìm thấy 12 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TH (TH Group)
Nhân viên Trade Marketing (Trade Marketing Executive)
TH Group 4.0★
10 đánh giá 156 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 3 - TP HCM

Mô tả công việc

OVERVIEW:

The Trade Marketing Executive plays a key role in the following:

  • Own the Annual Trade Marketing Plan: Put in place a yearly promotional and activity calendar for Trade and Marketing initiatives to improve the number of pax for PSBC.
  • In-store Promotions: Responsible for designing tailored trade promotions for key customers
  • Category Management: Develop category captainship in the growing modern trade channels
  • The primary purpose of this role is to design, implement and manage the off-trade. The role must convert deep consumer and trade insights into a clear action plan that ensures demand creation through optimal presence, visibility, activation, and conversion of Pasteur Street Craft Beer brands appropriately segmented across different types of taprooms
RESPONSIBILITIES:
  • Develop, monitor, and oversee the implementation of trade marketing plans for offline channels and brands to achieve business objectives.
  • Plan, manage in line with the Marketing Manager and monitor the efficient utilization of trade spend budgets across channels/brands.
  • Provide trade spend tracking reports, including insights by channels on the effectiveness of spending/plan.
  • Plan, support, and coordinate BTL strategies of all product launches, tactical/ partnership campaigns,
  • Leading the execution of campaigns/ projects including manage, execute, and implement brand, marketing, campaign strategy and tactics across offline channels including but not limited to POSMs.
  • Post-campaign reports, data analysis and quarterly project reviews
  • Assist Marketing Manager in monitoring and evaluation of marketing statistics (customer count, ticket average and turnover) for the group and competitor’s activity to make necessary adjustments to marketing campaigns
  • Become a Brand Ambassador and able to present at company events.
  • Any other job functions/projects that the Company assigns from time to time.

Quyền lợi được hưởng

  • CÁC PHÚC LỢI:

Lương tháng 13: Theo quy định của Luật Lao động và Quy định của Công ty.

Phụ cấp đi lại và Công tác phí: Theo chính sách của Công ty.

Bảo hiểm: Bảo hiểm xã hội bắt buộc, Bảo hiểm sức khỏe và Bảo hiểm thất nghiệp được tuân thủ theo Pháp Luật Việt Nam. Bên cạnh đó, bạn được hưởng chế độ của gói Bảo hiểm sức khỏe do Công ty chi trả.

Ngày nghỉ lễ: Bạn sẽ được nghỉ 10 ngày Nghỉ Lễ và được hưởng nguyên lương theo Luật Lao động Việt Nam.

Ngày nghỉ hàng năm: Bạn sẽ có 12 ngày nghỉ hàng năm cho 1 năm 12 tháng.

Du lịch Công ty: Theo chính sách Công ty.

Chính sách Giảm giá: Bạn sẽ được hưởng các chế độ chính sách của Công ty và các quyền lợi áp dụng cho nhân viên của Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Nhà hàng Bia Thủ Công Pasteur Street

Yêu cầu công việc

REQUIREMENTS:

  • Task management/ Timeline planning:
  • Good communication skills, ability to build strong working relationships with cross functions.
  • Strong analytical skills with ability to develop strategies and measurable implementation.
  • Proactive and multitasker/ Meticulous and organized.
  • Knowledge and experience in marketing strategies, branding, advertising, and media
  • Self-motivated, able to work under pressure, and should believe in teamwork and collective efforts
  • Be available to attend events where necessary and be flexible around working hours to fulfill schedules. We estimate that a minimum of 1 day per week will require working between 6-9pm.
  • Experience in planning & executing projects/ events is preferred
  • Experience in marketing for customers, Trade Marketing.
  • Logical thinking and smart. / Willing to travel for business trip
  • Trade experience would be a bonus
  • Computer: Word, Excel, Microsoft Project, PowerPoint…
  • Fluent Verbal and written English and Vietnamese required
  • Marketing qualification is preferred
  • Can-do attitude
  • Able to work effectively in a team
  • Able to independently manage third party providers
  • Relevant experience in marketing in F&B (restaurant chains).

Yêu cầu hồ sơ

English CV is required
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Xóm Sơn Liên, Xã Nghĩa Sơn, Huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An

TH Group được thành lập dưới sự tư vấn tài chính của Ngân hàng TMCP Bắc Á. Ngân hàng được thành lập từ năm 1994 tại tỉnh Nghệ An, Việt Nam. Định hướng phát triển của TH Group là trở thành một Tập Đoàn hàng đầu Việt Nam cung cấp sản phẩm sạch, tinh túy từ thiên nhiên bằng sự kết hợp giữa tự nhiên và đẵng cấp công nghệ cao Đó là các sản phẩm Sữa tươi sạch, tinh túy được cung cấp từ hệ thống Trang trại chăn nuôi Bò sữa tập trung quy mô công nghiệp với sự hoàn hảo của quy trình chăn nuôi bò theo công nghệ hiện đại nhất thế giới; ngoài ra còn có các sản phẩm rau, củ, quả… được sản xuất trong điều kiện môi trường sạch tự nhiên, đang là mối quan tâm hang đầu của nhiều người dân hiện nay.

TẦM NHÌN - SỨ MỆNH

  • TH là một Tập Đoàn Doanh nhân yêu nước
  • TH đặt lợi ích riêng của Tập đoàn nằm trong lợi ích chung của quốc gia
  • TH không tìm cách tối đa hóa lợi nhuận mà là hợp lý hóa lợi ích.

Con người là chủ thể của xã hội, là nguồn lực quyết định sự phát triển đất nước. Sự phát triển thể lực, trí lực và tâm hồn của mỗi cá nhân là rất quan trọng. Một quốc gia chỉ vững mạnh khi con người được phát triển toàn diện cả thể lực và trí lực, trong đó yếu tố tiên quyết cho sự phát triển này không những là nguồn dinh dưỡng thiết yếu như lúa, gạo, thực phẩm và các sản phẩm sữa mà cần có một chế độ chăm sóc sức khỏe bền vững. Đầu tư vào phát triển thể lực và trí lực là phát triển nòi giống của dân tộc, là đầu tư vào phát triển bền vững mang tính chiến lược quốc gia.

Những dự án đầu tư của TH tập trung theo hướng ứng dụng công nghệ cao, khoa học công nghệ và khoa học quản trị đan xen vào nhau tạo ra những sản phẩm hàng hóa trong nông nghiệp với sản lượng và chất lượng theo chiều hướng phát triển bền vững và có lợi cho sức khỏe.

05 GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA TẬP ĐOÀN TH

  • Vì hạnh phúc đích thực
  • Vì sức khỏe cộng đồng
  • Hoàn toàn từ thiên nhiên
  • Thân thiện với môi trường - Tư duy vượt trội
  • Hài hòa lợi ích

Review TH Group

4.0
10 review

24/10/2024
Chuyên Viên Đối Tác Nhân Sự tại Hà Nội

Cơ sở hạ tầng hơi nghèo nàn (GL)

23/10/2024
Nhân viên Thiết kế đồ họa tại Hà Nội

Công ty tốt (GL)

21/10/2024
Nhân viên Tiếp thị tại Hà Nội

Một nơi tốt để bắt đầu trong ngành công nghiệp Fmcg (GL)

Những nghề phổ biến tại TH Group

Bạn làm việc tại TH Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TH Group

TH Group

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo