Việc làm Tập Đoàn Trung Thủy

Cập nhật 20/12/2024 10:06
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Trung Thủy
Nhân Viên Sales Admin (Căn Hộ Cho Thuê)
Tập Đoàn Trung Thủy
51 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/04/2024
Hình thức: Nhân viên toàn thời gian
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Nữ
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc

- Theo dõi tình hình khách thuê, tình trạng căn hộ (những căn sắp hết hạn, update những căn hộ đang trống và sắp trống…)
- Làm hợp đồng thuê, hợp đồng gia hạn, thanh lý hợp đồng.
- Liên lạc với công ty khách hàng, các đơn vị môi giới, quản lý thị trường của các kênh OTA.
- Giải quyết những yêu cầu, complaint từ khách hàng và công ty khách hàng, gửi thông báo/trả lời bằng thư, văn bản bằng tiếng Anh, tiếng Việt gửi khách hàng.
- Giải quyết một số yêu cầu khách hàng liên quan đến việc thuê căn hộ như set up thêm vật dụng cho khách.
- Sales phòng, show phòng cho khách.
- Cập nhật thông tin trên Hitek: xếp phòng, book phòng.
- Theo dõi và xếp phòng của các booking kênh OTA.
- Gửi thông tin check in cho các bộ phận theo dõi, Cập nhật tình trạng hợp đồng hàng tháng đến kế toán và các bộ phận liên quan.
- Kiểm tra và trả lời email cho khách hàng.
- Thông báo lịch check out, danh sách khách check out cho bộ phận kế toán để chuẩn bị Payment tiền thuê và phí phát sinh (nếu có). Hỗ trợ kế toán đưa Payment Request cho khách hàng, nhắc nhở những khách hàng thanh toán chậm.
- Ghi nhận những vấn đề phát sinh, complaint của khách hàng, (sửa chữa vật dụng trong phòng…). Liên hệ các bộ phận có liên quan để giải quyết/ đáp ứng yêu cầu từ khách.
- Theo dõi sinh nhật khách hàng, chuẩn bị quà sinh nhật, quà welcome khách.
- Chuẩn bị phiếu ăn sáng, phiếu gym cho khách.
- Cập nhật theo dõi đánh giá của khách ngắn hạn hàng tháng.
- Làm các Hợp đồng ủy quyền cho thuê với chủ nhà.
- Công việc phát sinh khác liên quan đến hợp đồng thuê.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý.
* THÔNG TIN KHÁC:
- Thời gian làm việc: theo ca 8 tiếng.
+ Ca A: 06h đến 14h
+ Ca B: 14h đến 22h
+ Ca hành chính: 08h – 17h
- Địa điểm làm việc: 22 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1.

Phúc lợi
Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi xã hội theo quy định hiện hành như: BHYT, BHXH, BHTN.
Phụ cấp ăn trưa.
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- Có từ 01 năm kinh nghiệm sale phòng căn hộ, phòng khách sạn.
- Thời gian làm việc linh động theo ca xoay và tình hình khách thuê.
- Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết tốt. Ưu tiên ứng viên biết thêm tiếng Nhật.
- Kỹ năng giao tiếp, thương thảo tốt.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, tin học văn phòng tốt.

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Trung Thủy
Tập Đoàn Trung Thủy Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Tập đoàn Trung Thủy (TTG) được thành lập vào năm 1985, hoạt động chính trong các lĩnh vực: Bất động sản, Nông nghiệp công nghệ cao, Dịch vụ thương mại, Nhà hàng – Khách sạn, Du lịch... Trong đó, bất động sản được xem là ngành mũi nhọn của công ty. Sau hơn 35 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Trung Thủy đã xây dựng một vị thế vững chắc trên thị trường và là một trong những nhà phát triển bất động sản cao cấp hàng đầu tại Việt Nam.

Với triết lý kinh doanh: "Khách hàng là trọng tâm", Tập đoàn Trung Thủy luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng để kiến tạo những giá trị tương lai.

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn Trung Thủy

Bạn làm việc tại Tập Đoàn Trung Thủy? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn Trung Thủy

Tập Đoàn Trung Thủy

Click để đánh giá