Việc làm Tập Đoàn Trung Thủy

Cập nhật 20/12/2024 10:06
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Trung Thủy
Chuyên Viên Hành Chính
Tập Đoàn Trung Thủy
51 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/05/2024
Hình thức: Nhân viên toàn thời gian
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Nam / Nữ
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc

- Đảm bảo cung cấp đầy đủ các dịch vụ: đặt vé máy bay, sửa chữa, đặt hoa, in ấn, name card, cung cấp công cụ dụng cụ, …
- Cung cấp trang thiết bị cho nhân sự mới, chuẩn bị chỗ ngồi.
- Kiểm tra tình trạng, quản lý cơ sở hạ tầng, sửa chữa trang thiết bị vật chất hoặc liên hệ bảo trì ngay khi có sự cố. Phối hợp với Ban quản lý tòa nhà khi có những sửa chữa lớn.
- Thường xuyên kiểm tra tình trạng cây xanh, vệ sinh văn phòng.
- Xây dựng và rà soát quy trình cung ứng dịch vụ hành chính.
- Thực hiện công tác kiểm kê tài sản, đảm bảo không bị thất thoát.
- Thực hiện thanh toán các hạng mục theo hóa đơn,… kiểm tra chứng từ, đảm bảo đầy đủ, hợp lệ theo đúng quy định của Công ty.
- Lên kế hoạch, theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in,…) và quản lý tài sản Công ty.
- Phối hợp chuẩn bị và tổ chức hội nghị, sự kiện, liên hoan trong Công ty (sắp xếp bàn ghế, mua sắm, các công tác hậu cần).
- Dự chi, thanh toán các chi phí định kỳ và phát sinh hàng tháng thuộc phòng Hành chính.
- Kiểm soát các chi phí sửa chữa, đặt vé máy bay, in ấn,… đúng đủ, không vượt quá ngân sách kế hoạch năm đã đề ra.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

Phúc lợi
Phụ cấp khác :Phụ cấp cơm, gửi xe, điện thoại.
Quà chúc mừng sinh nhật.
Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi xã hội theo quy định hiện hành như: BHYT, BHXH, BHTN.
Bảo hiểm sức khỏe.
Thưởng đột xuất theo dự án.
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- Bằng cấp: Đại học – Chuyên ngành: Quản trị văn phòng, Hành chính, Kinh tế.
- Tin học: Sử dụng tốt MS Office.
- Kinh nghiệm: Có 5 năm kinh nghiệm làm việc hành chính.
- Kiến thức: Nắm vững kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn thuộc lĩnh vực hành chính.
- Kỹ năng: Quản lý văn phòng; khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt.
- Thái độ: Chăm chỉ, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Trung Thủy
Tập Đoàn Trung Thủy Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Tập đoàn Trung Thủy (TTG) được thành lập vào năm 1985, hoạt động chính trong các lĩnh vực: Bất động sản, Nông nghiệp công nghệ cao, Dịch vụ thương mại, Nhà hàng – Khách sạn, Du lịch... Trong đó, bất động sản được xem là ngành mũi nhọn của công ty. Sau hơn 35 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Trung Thủy đã xây dựng một vị thế vững chắc trên thị trường và là một trong những nhà phát triển bất động sản cao cấp hàng đầu tại Việt Nam.

Với triết lý kinh doanh: "Khách hàng là trọng tâm", Tập đoàn Trung Thủy luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng để kiến tạo những giá trị tương lai.

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn Trung Thủy

Bạn làm việc tại Tập Đoàn Trung Thủy? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn Trung Thủy

Tập Đoàn Trung Thủy

Click để đánh giá