Tập Đoàn Trung Thủy ★ 3.0

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Bất động sản
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tập Đoàn Trung Thủy

Tài chính - Kế toán
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin
Vận tải

Việc làm Tập Đoàn Trung Thủy

Cập nhật 02/12/2025 00:16
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Trung Thủy
Sales Admin
Tập Đoàn Trung Thủy 3.0★
1 đánh giá 73 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/11/2025
Hạn nộp hồ sơ: 12/12/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Quản lý giỏ sản phẩm, cập nhật sản phẩm, check căn, các thông báo quy định bán hàng, chính sách bán hàng, chính sách thưởng nóng cho hệ thống kinh doanh cố định và các sàn liên kết F1, cộng tác viên kinh doanh của công ty.
  • Hỗ trợ nhân viên kinh doanh, đại lý F1 rà soát giỏ hàng, theo dõi tình trạng bổ sung và thanh toán của khách hàng.
  • Làm mẫu cọc, bảng theo dõi thông tin khách hàng, quản lý ký quỹ căn, liên hệ với các phòng ban để giải quyết các sự vụ phát sinh.
  • Kết hợp với phòng Kế toán tính doanh số, đối chiếu phí và thanh toán phí môi giới cho các đại lý.
  • Báo cáo tình trạng bán hàng cho cấp lãnh đạo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng,…
  • Xử lý các vấn đề phát sinh trong các quá trình triển khai bán hàng và giải quyết các sự vụ bất thường ngoài quy định của dự án.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học tất cả các chuyên ngành.
  • Có từ 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí sales admin, chăm sóc khách hàng trong ngành bất động sản.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt và có tinh thần làm việc nhóm, có tính cẩn trọng trong công việc.
  • Kỹ năng: kỹ năng tổ chức công việc, quản lý thời gian, kỹ năng giao tiếp, tương tác và xây dựng mối quan hệ.
  • Thích nghi nhanh với môi trường, chịu được áp lực về tiến độ và deadline.
  • Sử dụng tốt MS Office.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Dự án Lancaster Legacy, số 230 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Phụ cấp khác: Phụ cấp cơm trưa 50.000/ngày
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: 24 - 35
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 (sáng từ 8h30 đến 12h, chiều từ 13h đến 17h30)
  • Phúc lợi:

    - Quà chúc mừng sinh nhật, dịp lễ
    - Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi xã hội theo quy định hiện hành như: BHYT, BHXH, BHTN.
    - Bảo hiểm sức khỏe

  • Lương: 18 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Trung Thủy
Tập Đoàn Trung Thủy Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 12-Tầng 13,Tòa nhà Miss Áo Dài, Số 21 Nguyễn Trung Ngạn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Tập đoàn Trung Thủy (TTG) được thành lập vào năm 1985, hoạt động chính trong các lĩnh vực: Bất động sản, Nông nghiệp công nghệ cao, Dịch vụ thương mại, Nhà hàng – Khách sạn, Du lịch... Trong đó, bất động sản được xem là ngành mũi nhọn của công ty. Sau hơn 35 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Trung Thủy đã xây dựng một vị thế vững chắc trên thị trường và là một trong những nhà phát triển bất động sản cao cấp hàng đầu tại Việt Nam.

Với triết lý kinh doanh: "Khách hàng là trọng tâm", Tập đoàn Trung Thủy luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng để kiến tạo những giá trị tương lai.


Review Tập Đoàn Trung Thủy

3.0
1 review

12/07/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty có môi trường làm việc không thân thiện với nhân viên (CTT)

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn Trung Thủy

Bạn làm việc tại Tập Đoàn Trung Thủy? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn Trung Thủy

Tập Đoàn Trung Thủy

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo