Tập Đoàn Trung Thủy ★ 3.0

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Bất động sản
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tập Đoàn Trung Thủy

Tài chính - Kế toán
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin
Vận tải

Việc làm Tập Đoàn Trung Thủy

Cập nhật 02/12/2025 00:16
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Trung Thủy
Giám Đốc Nhân Sự
Tập Đoàn Trung Thủy 3.0★
1 đánh giá 73 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 28/11/2025
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Mục đích vị trí công việc:

Xây dựng và triển khai kế hoạch nhân sự tổng thể của toàn Tập đoàn, kiểm soát các số liệu, báo cáo liên quan tới việc tuyển dụng, đào tạo - phát triển, chính sách đãi ngộ, thưởng phạt, quy chế cho cán bộ nhân viên trong Tập đoàn.

Mô tả chi tiết công việc:

- Tham mưu, tư vấn cho Ban Tổng Giám đốc về chiến lược nguồn nhân lực, cơ cấu nhân sự, chính sách phát triển nhân lực trong trung hạn, dài hạn đảm bảo thực hiện được chiến lược phát triển của Tập đoàn.

- Tư vấn, đề xuất, triển khai các hệ thống nhằm đảm bảo thực hiện tốt các chức năng quản lý, đánh giá hiệu quả nguồn nhân lực theo mô hình BSC và tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả.

- Hoạch định chiến lược nguồn nhân lực của Tập đoàn trên cơ sở xu hướng phát triển ngành nghề kinh doanh của Tập đoàn, giá trị cốt lõi cần xây dựng, định hướng phát triển của Tập đoàn.

- Đề xuất, hiệu chỉnh, cải tiến chính sách nhằm giữ chân nhân sự hiện có, thu hút nhân sự tiềm năng bên ngoài nhằm đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực theo từng giai đoạn phát triển của Tập đoàn.

- Xây dựng và kiểm soát ngân sách hoạt động theo chức năng nhân sự của Tập đoàn.

- Phân tích đánh giá hiệu quả chi phí nhân sự qua các thời kỳ từ đó có những giải pháp điều chỉnh thích ứng.

- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng nhân sự hàng tháng/ hàng quý/ hàng năm đáp ứng nhu cầu về nhân lực trong ngắn, trung và dài hạn của Tập đoàn.

- Triển khai các chính sách phát triển văn hóa doanh nghiệp, các chương trình đào tạo và phát triển nguồn lực của tổ chức phù hợp với yêu cầu mới.

- Triển khai và giám sát thực hiện các chế độ chính sách nhân sự (lương, thưởng, phúc lợi, ...). Giải quyết các công việc liên quan đến quan hệ lao động, thi đua, khen thưởng, kỷ luật.

- Hoàn thiện hệ thống quản lý, kiểm soát các văn bản hành chính: Nội quy, Quy chế, Biểu mẫu, ... của Tập đoàn để đảm bảo tính hệ thống và quy chuẩn.

- Tư vấn cho Ban Tổng Giám đốc các giải pháp đào tạo nguồn lực hiệu quả.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ học vấn:

- Bằng cấp: Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh, Tâm lý học, Luật hoặc các chuyên ngành liên quan.

- Trình độ ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Anh tốt.

Các kinh nghiệm liên quan:

- Có ít nhất 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản trị nhân sự. Kinh nghiệm đảm nhận vị trí giám đốc nhân sự ở vai trò điều hành, hoạch định chiến lược phát triển nguồn nhân lực ở các công ty quy mô lớn.

Kiến thức:

- Có kiến thức chuyên sâu về quản trị nhân sự, khả năng hoạch định và triển khai chiến lược, chính sách nhân sự

- Hiểu biết thị trường lao động tại Việt Nam.

- Am hiểu luật Lao động, luật BHXH, luật Thuế TNCN.

Các kỹ năng:

- Kỹ năng về việc lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu làm việc cho bộ phận và cá nhân.

- Kỹ năng về truyền thông, giao tiếp, đàm phán.

- Kỹ năng về công tác kiểm soát, lập báo cáo, giải quyết vấn đề, giải quyết xung đột.

Thời gian làm việc:

- Thứ Hai đến thứ Bảy. Từ 08:30 đến 12:00, 13:00 đến 17:30

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Dự án Lancaster Legacy, số 230 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác: Phụ cấp cơm trưa: 50.000/ngày
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 (sáng từ 8h30 đến 12h, chiều từ 13h đến 17h30)
  • Phúc lợi: Bảo hiểm sức khỏe
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Trung Thủy
Tập Đoàn Trung Thủy Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 12-Tầng 13,Tòa nhà Miss Áo Dài, Số 21 Nguyễn Trung Ngạn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Tập đoàn Trung Thủy (TTG) được thành lập vào năm 1985, hoạt động chính trong các lĩnh vực: Bất động sản, Nông nghiệp công nghệ cao, Dịch vụ thương mại, Nhà hàng – Khách sạn, Du lịch... Trong đó, bất động sản được xem là ngành mũi nhọn của công ty. Sau hơn 35 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Trung Thủy đã xây dựng một vị thế vững chắc trên thị trường và là một trong những nhà phát triển bất động sản cao cấp hàng đầu tại Việt Nam.

Với triết lý kinh doanh: "Khách hàng là trọng tâm", Tập đoàn Trung Thủy luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng để kiến tạo những giá trị tương lai.


Review Tập Đoàn Trung Thủy

3.0
1 review

12/07/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty có môi trường làm việc không thân thiện với nhân viên (CTT)

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn Trung Thủy

Bạn làm việc tại Tập Đoàn Trung Thủy? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn Trung Thủy

Tập Đoàn Trung Thủy

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo