Mô tả công việc
TRÁCH NHIỆM CỤ THỂ
• Cung cấp cho khách sự hỗ trợ tại quầy lễ tân trong quá trình nhận phòng và trả phòng và trong suốt thời gian lưu trú
• Chào khách, hướng dẫn khách nhận phòng, trả phòng, trả lời các thông tin liên quan đến sản phẩm dịch vụ của khu nghỉ dưỡng
• Kiểm tra số lượng nhận phòng, trả phòng, tình hình nhận phòng sớm và trả phòng trễ
• Kiểm tra và nắm số lượng khách đã đặt phòng trong ngày và các ngày kế tiếp
• Nắm thông tin về yêu cầu đặc biệt của khách để phục vụ kịp thời. Luôn cập nhật những thông tin mới nhất về tiện nghi tại khu nghỉ dưỡng, dịch vụ và các điểm tham quan trong khu vực
• Kiểm tra lại với bộ phận buồng phòng về tình trạng phòng đã được dọn sạch sẵn sàng đón khách
• Xếp phòng cho khách, đặc biệt chú ý đến những khách quay lại và khách VIP để có chế độ xếp phòng đặc biệt theo thói quen của khách
• Chuẩn bị nước chào đón để phục vụ khi khách đến
• Sắp xếp các dịch vụ theo yêu cầu của khách bằng cách làm việc với các bộ phận có liên quan
• Luôn cập nhật thông tin về sự phát triển của khu nghỉ dưỡng và quảng bá, thúc đẩy chương trình Phần thưởng Radisson cũng như cung cấp sự công nhận và lợi ích cho tất cả các thành viên hiện tại
• Tuân thủ các quy trình kiểm soát tín dụng, xử lý tín dụng của khách hàng khi nhận phòng theo chính sách của khách sạn
• Tuân theo chính sách khách sạn về quỹ tiền mặt - luôn tuân thủ các hạn mức và thủ tục tín dụng do Kiểm soát viên tài chính quy định
• Xử lý ngoại tệ và dựa trên tỷ giá hối đoái của chúng để cung cấp dịch vụ ngoại hối cho khách
• Xác định và ghi lại các hóa đơn thanh toán đặc biệt kèm theo hướng dẫn thanh toán và thông báo cho Kế toán
• Tạo ra sự hài lòng 100% của khách bằng cách cung cấp Yes I Can! Trải nghiệm thông qua hiệu suất thể hiện các tiêu chuẩn của lòng hiếu khách thực sự và vượt quá mong đợi của khách
• Tham dự bất kỳ chương trình đào tạo nào theo chỉ dẫn hoặc yêu cầu
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc với tập đoàn quốc tế
• Môi trường cạnh tranh cao, nhiều cơ hội thăng tiến
• Phí phục vụ hấp dẫn
• Hưởng 100% lương và 50% phí phục vụ trong thời gian thử việc
• Hỗ trợ xăng xe
• Có hỗ trợ chỗ ở cho nhân viên ở xa
• Đồng Phục
• Bữa ăn trong ca
• Được tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, ... và chế độ nghỉ phép năm, nghỉ Lễ, Tết theo luật lao động.
Yêu cầu công việc
• Kinh nghiệm làm việc: ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp lưu loát
• Vi tính: tin học văn phòng
• Kỹ năng khác: giao tiếp, xử lý vấn đề, xử lý than phiền khách hàng
• Đặc điểm: sức khỏe tốt, trung thực, nhiệt tình, hỗ trợ, sáng tạo trong công việc, trách nhiệm
• Kiến thức: Có kiến thức tốt về sản phẩm dịch vụ cơ bản nhà hàng khách sạn, khu nghỉ dưỡng
Yêu cầu hồ sơ
Hiện có 14 dự án bất động sản nằm trong danh mục đầu tư do TTVN Group hoặc các công ty thành viên, công ty liên kết của TTVN Group thực hiện.
Trong đó có 02 dự án đã hoàn thành giai đoạn 1 là “Khu đô thị mới Xuân An” quy mô 27,32 ha tại Hà Tĩnh và “Khu nhà ở nông thôn kết hợp thương mại dịch vụ Nghĩa An” quy mô 27,94 ha tại Quảng Ngãi.
Dự án đã được khởi công xây dựng vào tháng 5 năm 2022 là dự án “Khu biệt thự nghỉ dưỡng biển Bãi Xép” quy mô 2,7 ha tại Bình Định; dự án “Khu du lịch nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe suối khoáng nóng Hội Vân” quy mô 42 ha tại Bình Định đang trong quá trình giải phóng mặt bằng.
Các dự án còn lại như: “Khu du lịch nghỉ dưỡng và trải nghiệm” quy mô hơn 210 ha tại Bắc Kạn; “Khu nhà ở Trường Thành” quy mô 8,55 ha tại Hưng Yên; “Khu đô thị Tam Lạc” quy mô 116 ha và “Khu đô thị kết hợp Trung tâm thương mại” quy mô 32,8 ha tại Thái Bình; “Toà nhà Nami Lakeside” quy mô 1 ha; “Cụm Công nghiệp Cát Hiệp” quy mô 50 ha tại Bình Định; “Khu dân cư và du lịch sinh thái Vàm Cỏ Tây” quy mô 110 ha tại Long An; “Tòa nhà Trường Thành Riverside” quy mô 0,25 ha; “Khu nhà ở và Dịch vụ Thương mại” quy mô 25,92 ha và “Khu Công nghiệp – Đô thị – Dịch vụ Đại Trường” quy mô 1,241 ha tại Trà Vinh đang trong quá trình hoàn thiện thủ tục pháp lý.