- Bằng cử nhân hoặc kinh nghiệm thực tế tương đương.
- 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý tài khoản truyền thông hoặc trong ngành quảng cáo.
- Khả năng giao tiếp thông thạo bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt để phục vụ khách hàng nói tiếng Việt.
- Kinh nghiệm quản lý các chiến dịch tiếp thị và quảng cáo kỹ thuật số cũng như tạo dựng mối quan hệ với khách hàng hoặc công ty quảng cáo.
- Kinh nghiệm tư vấn hoặc làm việc trực tiếp với khách hàng.
- Kinh nghiệm trong lĩnh vực tối ưu hoá và khắc phục sự cố với sản phẩm hoặc dịch vụ.
- Kinh nghiệm trong môi trường kinh doanh, bán giải pháp truyền thông kỹ thuật số hoặc sử dụng sản phẩm của Google để đạt được kết quả.
- Kiến thức về các sản phẩm quảng cáo của Google trên Ứng dụng, Mạng Video, Mạng Hiển thị và Tìm kiếm.
Những doanh nghiệp hợp tác với Google thuộc đủ loại hình, quy mô và giá trị vốn hoá thị trường, trong khi đó, mỗi doanh nghiệp cần có một chiến lược và giải pháp quảng cáo khác nhau. Kiến thức về truyền thông trực tuyến kết hợp với các kỹ năng giao tiếp và năng lực phân tích của bạn sẽ giúp định hình đường hướng phát triển cho cả doanh nghiệp mới lẫn doanh nghiệp hiện hữu. Bằng kỹ năng tạo dựng mối quan hệ, bạn sẽ cung cấp dịch vụ khách hàng, các nghiên cứu và phân tích thị trường theo các tiêu chuẩn chất lượng của Google. Bạn sẽ đưa ra dự đoán về cách đưa ra quyết định, không ngừng tìm tòi và khám phá nhu cầu kinh doanh từ phía các khách hàng chiến lược của Google, đồng thời tìm hiểu xem các sản phẩm của Google có thể giúp họ phát triển hoạt động kinh doanh ra sao. Trong quá trình làm việc với khách hàng, bạn sẽ đề ra tầm nhìn và chiến lược để giúp quảng cáo của họ có thể tiếp cận hàng nghìn người dùng.
Với tư cách Quản lý Khách hàng Chiến lược thuộc Khối Khách hàng chiến lược, bạn sẽ là chuyên gia sản phẩm mang đến những giải pháp tốt nhất của Google giúp giải quyết những thách thức của khách hàng về mặt tiếp thị và kinh doanh. Bạn sẽ xây dựng các mối quan hệ bền chặt thông qua việc tư vấn và đưa ra những quan điểm chiến lược hàng đầu cho khách hàng tại Việt Nam. Bạn sẽ đóng vai trò một chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số dựa trên hiệu suất, có kinh nghiệm về các giải pháp cho Tìm kiếm, Mạng Hiển thị/Video, Ứng dụng và có thể cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc. Bạn sẽ làm việc với các bên liên quan cả nội bộ lẫn đối tác bên ngoài để thể hiện năng lực quản lý dự án cũng như điều phối hoạt động triển khai, thực hiện và khắc phục sự cố liên quan đến các giải pháp của Google.
Khối Khách hàng chiến lược của chúng tôi hợp tác chặt chẽ với nhiều nhà quảng cáo và công ty quảng cáo lớn nhất thế giới nhằm phát triển những giải pháp kỹ thuật số giúp xây dựng doanh nghiệp và thương hiệu. Chúng tôi nắm giữ góc nhìn toàn cảnh về sự chuyển đổi mạnh mẽ trong bối cảnh hoạt động quảng cáo chuyển dịch sang các nền tảng di động và trực tuyến. Chúng tôi ở một vị thế đặc biệt, có thể giúp định hình cách các công ty phát triển trong thời đại số. Chúng tôi tư vấn cho khách hàng về đa dạng sản phẩm của Google trên các kênh tìm kiếm, nền tảng video và thiết bị di động để giúp họ kết nối tức thì và liền mạch với tập khán giả mục tiêu của họ.
Responsibilities
- Trở thành chuyên gia sản phẩm, hướng dẫn khách hàng và công ty quảng cáo sử dụng những sản phẩm và giải pháp chính của Google để đạt được mục tiêu tiếp thị và kinh doanh của họ. Đóng vai trò là đầu mối chính cho việc khắc phục sự cố, hướng dẫn qua email, giải đáp thắc mắc về các sản phẩm, chính sách mới cũng như hoạt động đào tạo và quá trình triển khai.
- Xây dựng hoạt động lập kế hoạch/thực thi cho tài khoản theo chiến thuật, triển khai chiến lược khách hàng, đồng thời vun đắp và phát triển những mối quan hệ quan trọng với các nhóm thực thi của khách hàng và công ty quảng cáo, nhằm hướng dẫn họ triển khai sản phẩm và xử lý sự cố.
- Quản lý hoạt động phân phối chiến dịch và hiệu suất của tài khoản. Hỗ trợ một quy trình phản hồi ngắn gọn, cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm, phát triển kế hoạch truyền thông và cộng tác với Quản lý ngành hàng chiến lược để phản hồi bản tóm tắt yêu cầu của công ty quảng cáo và khách hàng.
- Cung cấp thông tin và vận động sự ủng hộ cho Google khi trình bày trước khách hàng và công ty quảng cáo về các sản phẩm mới, hiệu suất và kết quả của chiến dịch. Đẩy mạnh và phát triển những mối quan hệ quan trọng với các đối tác nói tiếng Việt và tiếng Anh mới và hiện hữu trong khu vực hoặc hoạt động kinh doanh tại Việt Nam.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Bizman – Thương hiệu Bizman được thành lập và hoạt động từ năm 2003, tiền thân là đơn vị chuyên khai thác và kinh doanh bảng quảng cáo ngoài trời, sau hơn 13 năm hoạt động không ngừng và liên tục phát triển cả về quy mô cũng như mở rộng lĩnh vực kinh doanh. Đến nay Bizman đã đầu tư và sở hữu một hệ thống bảng quảng cáo tấm lớn trên hầu khắp các trục quốc lộ quan trọng của cả nước, các cửa ngõ đường bộ, đường hàng không hướng vào trung tâm các thành phố lớn Hà Nội, Hồ Chí Minh, Cần Thơ,… Đặc biệt Bizman đã đầu tư một hệ thống Xe đẩy hành lý trong các sân bay lớn như; Sân bay quốc tế Nội Bài, Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất,… và khai thác quảng cáo trên hệ thống Xe đẩy này. Bên cạnh đó Bizman còn là đối tác tin cậy trong việc Tư vấn xây dựng và phát triển thương hiệu, tổ chức sự kiện, sản xuất phim quảng cáo, thiết kế và in ấn, đã sát cánh với nhiều thương hiệu mạnh hiện nay trên thị trường Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực hoạt động, Bizman đã và đang nỗ lực không ngừng để cống hiến mọi khả năng của mình cho sự phát triển của Quý khách hàng. Hơn nữa Bizman xin gửi lời tri ân tới tất cả Quý khách hàng truyền thống đã sát cánh và tin tưởng chúng tôi trong suốt nhiều năm qua.
Review Bizman
Môi trường ổn để gắn bò và làm việc. Phúc lợi hay lương mỗi người 1 nhu cầu 1 quan điểm (Rv)
HR hỗ trợ rất nhiệt tình trong suốt quá trình ứng tuyển và phỏng vấn
Làm việc 1 lần với bạn phụ trách kinh doanh thấy khá oke, thân thiện