Mô tả công việc
Phối hợp với các đối tác của UNIT như công ty dược phẩm quốc tế GSK (GlaxoSmithKline), MSD, BAYER và MENARINI,... để thực hiện các hội thảo Webinar quy mô lớn với hàng nghìn người tham dự tại nhiều địa điểm trong nước và quốc tế.
Tham gia vận hành kỹ thuật cho các sự kiện lớn, làm việc với các Agency để đảm bảo sự kiện diễn ra thành công.
Kết nối hệ thống audio và mixer.
Cấu hình các tính năng trên nền tảng họp trực tuyến như Webex, Zoom, và MS Teams.
Chuyển đổi và phát trực tiếp hình ảnh từ camera lên các nền tảng trực tuyến.
Xử lý hậu kỳ video theo yêu cầu khách hàng.
Tạo các bài thuyết trình trực tuyến để khách hàng kiểm tra trước sự kiện.
Kiểm tra tốc độ truyền theo các servers quốc tế được chỉ định nhằm đảm bảo tính liên tục của dịch vụ.
Yêu cầu công việc
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực service desk hoặc vị trí liên quan.
Thành thạo các thao tác trên máy tính.
Thành thạo Microsoft Office (đặc biệt là PowerPoint).
Có kiến thức và tương tác tốtvới phần cứng máy tính (VGA, các đầu ra tín hiệu hình ảnh và âm thanh trên máy tính,...)
Sử dụng tốt hoặc có kiến thức về Camera, các phần mềm chụp, xử lý hình ảnh và video như VMIX, Camtasia, Photoshop,...
Có kiến thức về hệ thống âm thanh (hiệu chỉnh mixer, chuẩn dây âm thanh, kết nối và xuất âm thanh từ thiết bị máy tính đến mixer).
Am hiểu hoặc có kinh nghiệm sử dụng các nền tảng họp trực tuyến như Webex, Zoom, Youtube,...
Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm thuyết trình trực tuyến (AhaSlide, Kahoot, Slido,...) là một lợi thế.
Linh hoạt, nhiệt tình, năng động.
Chủ động học hỏi, có tinh thần cầu tiến.
Sẵn sàng đi công tác thường xuyên theo yêu cầu công việc.
Quyền lợi được hưởng
Tham gia vận hành kĩ thuật những event với quy mô lớn, gặp gỡ nhiều Agency chuyên nghiệp;
Cơ hội làm việc tại các khách sạn 5 Sao và các trung tâm Event lớn trong cả nước;
Môi trường làm việc thân thiện & thoải mái;
Phần thưởng cho các dự án và hiệu quả trong công việc;
12 ngày phép thường niên; 03 ngày phép trong trường hợp đau ốm; 01 ngày phép vào sinh nhật;
Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế và đầy đủ các chính sách theo Luật Lao động;
Lương tháng 13 & thưởng cuối năm tùy thuộc vào kết quả kinh doanh của Công ty;
Bảo hiểm sức khỏe: theo tầng cấp;
Tham gia du lịch hằng năm, teambuilding và hoạt động xã hội.
Công ty CP TEKCOM là đơn vị Sản xuất và Thương mại sản phẩm Ván ép phủ phim (Film Face Plywood), sử dụng trong công nghiệp xây dựng cơ bản. Tiền thân là Cty TNHH Kỹ Thương (thành lập năm 2005), Cty CP TEKCOM bắt đầu phát triển nhanh và mạnh từ tháng 11 năm 2007 đến nay.
Với 6 giá trị cốt lõi: Tôn trọng (Respect), Thực hiện cam kết (Commitment), Khả năng thích ứng (Adaptability), Hợp tác và kết nối đội nhóm (Teamwork and Collaboration), Chính trực (Integrity) và Sáng kiến cải tiến (Innovation), TEKCOM tạo ra một môi trường làm việc mà ở đó tất cả các thành viên đều có quyền tham gia đóng góp ý kiến, cải tiến sáng kiến và định hình nét văn hoá TEKCOM riêng biệt.
Hiện nhà máy sản xuât ván ép phủ phim được đặt tại Tân Uyên - Bình Dương, VPĐD Hà Nội và văn phòng trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh với tổng nhân sự toàn hệ thống trên 800 Công nhân viên.
Về đối ngoại, TEKCOM hướng đến thị trường đa quốc gia với nhóm sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt. Về đối nội, TEKCOM đặt ra mục tiêu trở thành một tổ chức học hỏi và phát triển. Vì vậy, bên cạnh việc đào tạo một đội ngũ quản lý kế thừa từ nội bộ, TEKCOM cũng thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao, có khát khao học hỏi, có kỹ năng và trải nghiệm công việc tốt để đáp ứng mục tiêu phát triển kinh doanh của Công ty.
Review Công Ty Cổ Phần Tekcom
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện chế bảo hiểm tốt (id)