Việc làm PANTIO

Tìm thấy 12 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG H VÀ A (PANTIO)
Nhân Viên Admin Văn Phòng
PANTIO
87 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 22/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 153 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Soạn thảo hợp đồng giữ chỗ, đặt cọc, ký hợp đồng, thanh lý hợp đồng, chuyển nhượng hợp đồng, các thủ tục, chứng từ liên quan chính sách, thông báo, các văn bản khác theo chỉ đạo của Ban Giám Đốc, lưu trữ dữ liệu/ tài liệu hồ sơ giao dịch với khách hàng;
  • Tổng hợp và nắm toàn bộ công việc của Ban thư ký và Sàn giao dịch BĐS, báo cáo trực tiếp cho Ban Giám Đốc;
  • Làm việc với các đơn vị phát triển hoặc CĐT để lấy thông tin, đặt lịch hẹn trao đổi, liên kết hợp tác các sản phẩm;
  • Phụ trách Admin và làm các công việc của Admin khi được giao;
  • Soạn thảo hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động;
  • Quản lý văn phòng phẩm và trang thiết bị sinh hoạt trong văn phòng, ...;
  • Trình ký - đóng dấu các văn bản, chứng từ và quản lý con dấu;
  • Chấm công, tính lương nhân viên;
  • Các công việc cơ bản về BHXH, Công Đoàn Cơ Sở;
  • Kiểm tra, đối chiếu Hóa đơn mua hàng;
  • Quản lý thu – chi nội bộ công ty;
  • Sắp xếp, lưu giữ các chứng từ nội bộ một cách an toàn, đảm bảo tính khoa học, có thể tìm kiếm dễ dàng khi cần;
  • Phối hợp với kế toán trong công việc;
  • Thực hiện những công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

  • Ngoại hình dễ nhìn tuổi từ 24 – 30
  • Giới tính: nữ
  • Tốt nghiệp cao đẳng chính quy trở lên các ngành Kế toán, Thư ký, Quản trị...
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong ngành bất động sản.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, …).
  • Nhanh nhẹn, cẩn thận và linh hoạt trong công việc.
  • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng.
  • Có khả năng sắp xếp công việc tốt, kỹ năng giải quyết vấn đề.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương thỏa thuận 10 – 15 triệu tùy vào năng lực.
  • Môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp và thăng tiến.
  • Được hướng dẫn đào tạo trong thời gian thử việc.
  • Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
  • Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty.
  • Có chính sách tốt cho người có năng lực, trách nhiệm.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Vượt qua đại dịch Covid 19 với sự phát triển mạnh mẽ, mở mới 28 showroom tại các vị trí đắc địa trên toàn quốc, Pantio đã liên tiếp hai năm được vinh danh Top 10 Tin dùng Việt Nam năm 2022, 2023 và Top 10 Thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á, Thái Bình Dương năm 2023. Tiếp nối thành công này, ngày 29/7, Pantio khai trương 5 showroom toạ lạc tại các vị trí đắc địa như Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Mega Mall Thảo Điền, TPHCM, TTTM Vincom Plaza TP Huế, TTTM Vincom Plaza Cao Lãnh, Đồng Tháp, TTTM GO! Quy Nhơn, TTTM GO! TP Nam Định, đạt con số gần 60 showroom trên toàn quốc.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Bóng đá
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG H VÀ A (PANTIO) được thành lập vào năm 2010

Mission

Luôn đón đầu các xu hướng thời trang trên thế giới, Pantio hướng tới phong cách thời trang tối giản, trẻ trung và hiện đại. Cùng Pantio tự tin định hình phong cách thời trang của chính mình, để đón nhận thành công trong cuộc sống. “Pantio - Thấu hiểu từng phong cách”.

Những nghề phổ biến tại PANTIO

Bạn làm việc tại PANTIO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PANTIO

PANTIO

Click để đánh giá