Mô tả công việc
Lady Maja là nền tảng thương mại điện tử lĩnh vực tranh nghệ thuật. Tại đây hội tụ những tác phẩm độc đáo từ các họa sĩ tài năng. Chúng tôi mang đến bộ sưu tập tranh đa dạng từ truyền thông đến hiện đại, thể hiện tinh hoa văn hóa Việt. Hãy khám phá và sở hữu những tác phẩm nghệ thuật mang đậm dấu ấn Việt.
Để mở rộng thị trường và phát triển thương hiệu, chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên tài năng cho vị trí Nhân viên Kinh doanh Online cùng đồng hành.
Cụ thể như sau:
- Phát triển và triển khai chiến lược, kế hoạch kinh doanh dựa trên nhu cầu thị trường và mục tiêu của công ty.
- Đề xuất các chiến lược marketing và bán hàng để tăng doanh số và tạo ra nhận thức thương hiệu.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng để đảm bảo sự hài lòng và giữ chân khách hàng.
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua hàng và sau bán hàng.
- Theo dõi và phân tích xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Đề xuất các biện pháp điều chỉnh chiến lược kinh doanh dựa trên thông tin thị trường
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như Sản xuất và Tài chính để đảm bảo sự liên kết và hiệu quả trong hoạt động kinh doanh.
- Đóng góp ý kiến và hỗ trợ trong việc phát triển sản phẩm mới và các chiến lược tiếp thị.
- Theo dõi và báo cáo các chỉ số hiệu suất kinh doanh và chỉ số hài lòng khách hàng.
- Đánh giá kết quả và đề xuất các biện pháp cải tiến để tối ưu hóa hiệu suất kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Cókinh nghiệm làm việc trong lĩnh vựcTMDT.Đặc biệt là trong lĩnh vực nghệ thuật (tranh ảnh) hoặc đồ gia dụng, trang trí nội thất là lợi thế.
- Bằng cấpđạo tạotrong các ngành liên quan như Kinh doanh, Quản lý, Marketing, Nghệ thuật hoặc các lĩnh vực tương đương.
- Có kiến thức về thị trường nghệ thuật và đặc điểm của sản phẩm tranh là lợi thế
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và giao tiếp.
- Tính linh hoạt và thích ứng cao trong môi trường làm việc năng động.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp năng động, trẻ trung, thân thiện, thoải mái để bạn có thể được tự do sáng tạo
- Được đào tạo về công nghệ và quy trình làm việc, kỹ năng làm việc, định hướng phát triển công việc
- Được tham gia vào các dự án thực tế
- Đặc biệt, bạn còn được tham gia các hoạt động workshop sharing hàng tuần, hàng tháng, quý để nâng cao chuyên môn và kỹ năng mềm gắn kết đồng đội; cũng như các hoạt động rèn luyện thể chất: bóng đá, team building, du lịch, sinh nhật, ngày lễ tết...
Vượt qua đại dịch Covid 19 với sự phát triển mạnh mẽ, mở mới 28 showroom tại các vị trí đắc địa trên toàn quốc, Pantio đã liên tiếp hai năm được vinh danh Top 10 Tin dùng Việt Nam năm 2022, 2023 và Top 10 Thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á, Thái Bình Dương năm 2023. Tiếp nối thành công này, ngày 29/7, Pantio khai trương 5 showroom toạ lạc tại các vị trí đắc địa như Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Mega Mall Thảo Điền, TPHCM, TTTM Vincom Plaza TP Huế, TTTM Vincom Plaza Cao Lãnh, Đồng Tháp, TTTM GO! Quy Nhơn, TTTM GO! TP Nam Định, đạt con số gần 60 showroom trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG H VÀ A (PANTIO) được thành lập vào năm 2010
Mission
Luôn đón đầu các xu hướng thời trang trên thế giới, Pantio hướng tới phong cách thời trang tối giản, trẻ trung và hiện đại. Cùng Pantio tự tin định hình phong cách thời trang của chính mình, để đón nhận thành công trong cuộc sống. “Pantio - Thấu hiểu từng phong cách”.