Mô tả công việc
- Hỗ trợ Tổng Quản lý trong việc quản lý thông tin liên lạc kịp thời; bao gồm văn bản, điện thoại, email và thư thoại.
- Soạn và chỉnh sửa thư, tài liệu, email, đề xuất và đảm bảo theo dõi những thư yêu cầu câu trả lời, phản hồi và trả lời bằng văn bản.
- Hỗ trợ việc quản lý và tổ chức lịch của TQL bằng cách sắp xếp các cuộc hẹn, cuộc họp, các cuộc giao kết và các hoạt động hàng ngày, bao gồm cả việc điều hành các công việc lặt vặt.
- Quản lý và điều phối việc đi lại cho cả công việc và sắp xếp cá nhân.
- Dành thời gian và làm quen với tất cả các khía cạnh của kinh doanh và cư trú.
- Hỗ trợ sàng lọc các cuộc gọi, email, truyền tin và khách truy cập.
- Chuẩn bị các chương trình nghị sự, tham gia các cuộc họp và ghi chép thư từ từ các ghi chú viết tay.
- Thực hiện nhiều công việc văn phòng và việc vặt cá nhân.
- Soạn thảo các báo cáo, biên bản buổi họp, bảng tính đơn giản.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc quốc tế năng động và vui vẻ.
- Đồng phục và giặt ủi miễn phí.
- 02 bữa ăn trong ca.
- Giữ xe miễn phí tại tầng hầm khách sạn
- Tiền thưởng hàng tháng theo doanh thu tuỳ theo công suất phòng.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh/ Việt xuất sắc (bằng văn bản và bằng lời nói).
- Được định hướng cực kỳ chi tiết để đảm bảo độ chính xác và chất lượng trên tất cả các nhiệm vụ.
- Giải quyết vấn đề sáng tạo.
- Chi tiết đến hình thức; ăn mặc một cách chuyên nghiệp.
- Có kinh nghiệm xử lý việc sắp xếp công tác.
- Khả năng đọc và giải thích các tài liệu khác nhau.
- Khả năng giao tiếp hiệu quả giữa các trưởng phòng, khách hàng và nhân viên.
- Khả năng giải quyết các vấn đề hành chính phức tạp một cách độc lập và thực hiện các nhiệm vụ đa dạng và tiên tiến.
- Khả năng giải quyết vấn đề và hoàn thành nhiều nhiệm vụ.
- Thể hiện mức độ đạo đức cao nhất và khả năng duy trì tính bảo mật mọi lúc với mọi tình huống và tài liệu.
- Thể hiện kiến thức vững vàng và sử dụng tốt Microsoft Office.
Yêu cầu hồ sơ
- CV có dán hình
- Photo CMND
- Photo các bằng cấp liên quan không cần công chứng.
Vượt qua đại dịch Covid 19 với sự phát triển mạnh mẽ, mở mới 28 showroom tại các vị trí đắc địa trên toàn quốc, Pantio đã liên tiếp hai năm được vinh danh Top 10 Tin dùng Việt Nam năm 2022, 2023 và Top 10 Thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á, Thái Bình Dương năm 2023. Tiếp nối thành công này, ngày 29/7, Pantio khai trương 5 showroom toạ lạc tại các vị trí đắc địa như Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Mega Mall Thảo Điền, TPHCM, TTTM Vincom Plaza TP Huế, TTTM Vincom Plaza Cao Lãnh, Đồng Tháp, TTTM GO! Quy Nhơn, TTTM GO! TP Nam Định, đạt con số gần 60 showroom trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG H VÀ A (PANTIO) được thành lập vào năm 2010
Mission
Luôn đón đầu các xu hướng thời trang trên thế giới, Pantio hướng tới phong cách thời trang tối giản, trẻ trung và hiện đại. Cùng Pantio tự tin định hình phong cách thời trang của chính mình, để đón nhận thành công trong cuộc sống. “Pantio - Thấu hiểu từng phong cách”.