Mô tả công việc
Đôn đốc, kiểm tra công tác an ninh bảo vệ, phòng chống cháy nổ, tạo môi trường thân thiện, an toàn cho khách và cho CBNV;
Chịu trách nhiệm về vật chất đối với mọi tài sản của Khách sạn Delamont Phát Linh Sa Pa trong giai đoạn setup và vận hành
Làm việc chặt chẽ với các Giám đốc chuyên môn thuộc Chủ đầu tư, đảm bảo số lượng nhân sự tối ưu so với công suất và năng suất của tất cả các bộ phận trong khách sạn;
Xây dựng cơ cấu tổ chức và kế hoạch tiền lương phù hợp với kế hoạch kinh doanh trình Chủ đầu tư phê duyệt;
Đề xuất mô hình tổ chức Khách sạn bảo đảm tinh gọn, hoạt động hiệu quả, chống lãng phí nhân lực; xây dựng quy định về chức năng, nhiệm vụ của từng phòng/ban/bộ phận/vị trí việc làm; định biên ở từng phòng/ban/bộ phận/vị trí việc làm; xây dựng bản mô tả công việc đối với từng lao động trình Giám đốc Công ty phê duyệt trước khi ký hợp đồng lao động với Người lao động.
Thiết lập và duy trì chức năng quản lý nguồn nhân lực chủ động để đảm bảo nhân viên có động lực làm việc; được đào tạo và phát triển; được thanh toán tiền lương, các chế độ phúc lợi kịp thời và chính xác và tuân thủ các quy định của pháp luật về luật lao động và của chính quyền địa phương
Làm việc hiệu quả với nhân viên để giải quyết các vấn đề văn hóa và/hoặc môi trường làm việc để nhân viên và khách có những trải nghiệm tích cực;
Tạo môi trường làm việc tích cực cho tất cả nhân viên. Tư vấn cho tất cả các cấp độ nhân viên thông qua các cuộc họp chính thức và không chính thức; các cuộc thảo luận và phản hồi về hiệu quả công việc;
Chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho CBNV Khách sạn.
Xây dựng Kế hoạch kinh doanh hàng năm, hàng Quý, hàng tháng trình Giám đốc Công ty TNHH MTV Thương mại và Du lịch phê duyệt; tổ chức thực hiện các Kế hoạch đã được phê duyệt;
Các nhiệm vụ khác khi được Chủ đầu tư giao.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng lãnh đạo, tôt chức, hoạch định và triển khai thực hiện chiến lược.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 3- 5 năm Quản lý, điều hành tại các Khách sạn, du lịch, dịch vụ nghỉ dưỡng.............. Am hiểu về kinh doanh khách sạn và marketing, Hiểu biết về thị trường và nắm bắt xu hướng;
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH các chuyên ngành Khách sạn, QTKD, Du lịch, Ngoại ngữ, Marketing, kinh tế..........
- Có khả năng quản lý, phân tích và xử lý vấn đề tốt.
Quyền lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến, được tham gia các khóa đào tạo định kỳ nâng cao năng lực, nghiệp vụ tại Công ty.
- Hỗ trợ ăn, ở tại khách sạn
- Thu nhập: Lương cứng từ 35 triệu- 40 triệu/ tháng + PC + lương kinh doanh/ doanh thu + Thưởng nóng + Thưởng cuối năm/ Lương Tháng 13. Thưởng các ngày lễ lớn, sinh nhật, du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định, các chế độ ngày nghỉ phép, Lế tết hàng năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:55:03
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM VÀ DỊCH VỤ MY WAY được thành lập ngày 27 tháng 6 năm 2006 bởi những sáng lập viên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh, điều hành ngành quản lý nhà hàng, khách sạn và giải trí. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo và đam mê, Công ty cổ phần thực phẩm và dịch vụ My Way đã gặt hái được nhiều thành tựu trong quá trình hoạt động của mình, hiện nay Công ty đang quản lý và điều hành chuỗi nhà hàng mang thương hiệu My Way với các thương hiệu nổi bật: Khách sạn My Way Hotel, Nhà hàng Chợ Quê, Chuỗi My Way Café & Restaurant, My Way New Journey