Tìm thấy 16 việc làm đang tuyển dụng
Trưởng phòng kỹ thuật _mảng Thang máy
MY WAY
46 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Quản lý
Ngày đăng tuyển:
04/12/2024
Hạn nộp hồ sơ:
29/12/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
Trên 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Các công việc liên quan đến kỹ thuật:
- Lập kế hoạch tư vấn và triển khai các giải pháp thiết kế sản xuất, phương án lắp đặt phù hợp với công trình và thị trường.
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch dự án và điều phối công việc lắp đặt thang máy và thang cuốn theo tiêu chuẩn chất lượng và an toàn tại công trình.
- Tham gia vào các hoạt động trên công trường như điều phối công trường, các tổ đội lắp đặt, đơn vị tư vấn, nhà thầu xây dựng và giám sát công trường.
- Thường xuyên báo cáo tình trạng, tiến độ công trình và các vấn đề tiềm ẩn rủi ro và nguy cơ, đề xuất các biện pháp xử lý kỹ thuật (nếu có).
- Giải quyết các sự cố phát sinh trong quá trình thiết kế và lắp đặt.
2. Vai trò quản lý:
- Quản lý, đào tạo và phát triển năng lực của đội ngũ nhân viên kỹ thuật.
- Phối hợp với các Phòng ban khác thực hiện nhiệm vụ thuộc chức năng của Phòng Kỹ thuật nói chung và thuộc trách nhiệm công việc được phân công nói riêng.
3. Các công việc khác:
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo chỉ đạo của cấp trên trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Cơ khí, điện tử, kỹ sư cơ khí, kỹ sư cơ điện tử, hoặc các ngành tương đương.
- Có kinh nghiệm về chuyên ngành thang máy: kỹ thuật lắp đặt cơ, lắp đặt điện, bảo trì, bảo dưỡng thang máy.
- Hiểu biết ngành thang máy, các tiêu chuẩn, quy chuẩn của ngành.
- Có hiểu biết về chuyên môn: biến tần, lập trình PLC, vi xử lý.
- Ưu tiên ứng viên có thể sử dụng tiếng anh chuyên ngành.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Kỹ năng quản lý thời gian và giải quyết vấn đề.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực và thích nghi với môi trường làm việc nhịp độ nhanh.
- Tỉ mỉ, cẩn thận (công việc đòi hỏi cẩn trọng đến từng chi tiết, kỹ lưỡng, thấu đáo khi hoàn tất).
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
148-150 Nguyễn Đình Chính, P.8, Q.Phú Nhuận, Tp.Hồ Chí Minh. Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Trên 30
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
MY WAY
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 1, ngõ 163, phố Hoàng Ngân , Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM VÀ DỊCH VỤ MY WAY được thành lập ngày 27 tháng 6 năm 2006 bởi những sáng lập viên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh, điều hành ngành quản lý nhà hàng, khách sạn và giải trí. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo và đam mê, Công ty cổ phần thực phẩm và dịch vụ My Way đã gặt hái được nhiều thành tựu trong quá trình hoạt động của mình, hiện nay Công ty đang quản lý và điều hành chuỗi nhà hàng mang thương hiệu My Way với các thương hiệu nổi bật: Khách sạn My Way Hotel, Nhà hàng Chợ Quê, Chuỗi My Way Café & Restaurant, My Way New Journey
Những nghề phổ biến tại MY WAY
Bạn làm việc tại MY WAY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
MY WAY
Click để đánh giá