Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Phân ca làm việc cho nhân viên trong bộ phận, kiểm soát được định mức nhân sự, chất lượng công việc của CBNV trong bộ phận
Tổ chức triển khai công việc, phân công công việc các Tổ trưởng/nhân viên, kiểm soát được định mức NSLĐ, chất lượng công việc của CBNV trong bộ phận:
· Triển khai các kế hoạch trong tương lai của khu vực/ca phụ trách.
· Trực tiếp tổ chức triển khai, phân công công việc cho nhân viên trong bộ phận/ca làm việc/khu vực phụ trách và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện các kế hoạch đã phê duyệt cùng với Trưởng bộ phận.
· Tham gia đánh giá việc thực hiện các kế hoạch để có các biện pháp hỗ trợ, thúc đẩy, xử lý các vướng mắc, tạo các cơ chế động viên hoặc gây sức ép để nhân viên hoàn thành được các kế hoạch đã đặt ra.
· Quản lý đào tạo nhân sự nghề, tiêu chuẩn. Đảm bảo chất lượng nhân sự đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn vận hành
· Đào tạo tay nghề chuyên môn cho nhân viên cấp dưới, đặc biệt TH nhân viên mới, đảm bảo chất lượng nhân sự đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn vận hành.
· Lập/duyệt KH đào tạo cho nhân viên cấp dưới theo KH đào tạo chung của khối/công ty, đảm bảo nhân viên thực hiện đủ các chỉ tiêu đào tạo theo quy định, nắm vững các quy định tiêu chuẩn vận hành.
· Quản lý chất lượng dịch vụ bộ phận, tiêu chuẩn thanh tra toàn dân và nội bộ khu vực trực tiếp quản lý
· Quản lý tài sản và tổ chức kiểm kê định kỳ tài sản của bộ phận. Định kỳ rà soát các hệ thống kỹ thuật để đánh giá tình trạng và đề xuất phương án xử lý, nâng cấp.
· Tổ chức kiểm tra, kiểm soát các khu vực trực tiếp quản lý hàng ngày, hàng tuần, kịp thời phát hiện các bất cập cần khắc phục, đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định quy chế, tiêu chuẩn CLDV khu vực phụ trách.
· Kiểm soát công tác an toàn PCCC, an toàn vệ sinh lao động thuộc phạm vi quản lý.
Phê duyệt thiết kế, biện pháp thi công, tổ chức giám sát việc cải tạo, sửa chữa các hạng mục của khách hàng, của cơ sở; Nghiệm thu bàn giao đảm bảo theo thiết kế được phê duyệt, tiêu chuẩn. Theo dõi và nghiệm thu sau bảo hành.
· Kiểm soát vận hành hệ thống kỹ thuật, các kế hoạch định kỳ, đảm bảo chất lượng dịch vụ, tiêu chuẩn vận hành. Định kỳ phân tích, đánh giá các sự cố có tính chất lặp lại, đề xuất phương án xử lý dứt điểm.
Quản lý & xây dựng kế hoạch
· Lập kế hoạch công việc định kỳ, kế hoạch triển khai công việc tháng/tuần/ngày theo kế hoạch chung của TTTM đã được phê duyệt; kiểm soát việc thực hiện KH đảm bảo hoàn thiện KH theo đúng quy định cả về chất lượng và thời gian thực hiện.
Khi phát sinh các chiến dịch, dự án… cần tham gia lập kế hoạch bổ sung, cập nhật vào bộ kế hoạch công việc của nhóm/khu vực phụ trách
Kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện các kế hoạch vận hành, bảo trì hệ thống kỹ thuật đã phê duyệt.
Quản lý chi phí
· Kiểm soát sử dụng năng lượng hiệu quả, thường xuyên nghiên cứu các phương án/giải pháp nhằm tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ.
· Kiểm soát việc thực hiện hoạt động mua sắm nội bộ tại bộ phận, tránh thất thoát/lãng phí, hoàn thành chỉ tiêu tối ưu của bộ phận phụ trách.
· Lập ngân sách năng lượng/ Capex, vật tư vật liệu, sửa chữa lớn/nhỏ cho hoạt động vận hành, bảo trì, cải tạo sửa chữa lớn hàng năm của bộ phận, đảm bảo đúng/đủ/tối ưu.
Yêu Cầu Công Việc
· Tốt nghiệp ĐH/ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Điện, Điện lạnh, xây dựng...
· Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở các vị trí Trưởng bộ phận Kỹ thuật, Kỹ sư trưởng, Tổ trưởng kỹ thuật.
· Có kiến thực chuyên sâu về hệ thống kỹ thuật tòa nhà.
· Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc theo nhóm, sử dụng thành thạo tin học văn phòng…
· Có tư duy về dịch vụ.
QUYỀN LỢI
· Thu nhập hấp dẫn, Lương tháng 13.
· Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, Đóng BHXH, BHYT, BHTN, BH Bảo Việt....
· Khám sức khỏe định kỳ.
· Được hưởng ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ cao cấp thuộc Techcombank;
· Môi trường đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM VÀ DỊCH VỤ MY WAY được thành lập ngày 27 tháng 6 năm 2006 bởi những sáng lập viên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh, điều hành ngành quản lý nhà hàng, khách sạn và giải trí. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo và đam mê, Công ty cổ phần thực phẩm và dịch vụ My Way đã gặt hái được nhiều thành tựu trong quá trình hoạt động của mình, hiện nay Công ty đang quản lý và điều hành chuỗi nhà hàng mang thương hiệu My Way với các thương hiệu nổi bật: Khách sạn My Way Hotel, Nhà hàng Chợ Quê, Chuỗi My Way Café & Restaurant, My Way New Journey