Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ ★ 3.7

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Bán lẻ / Bán sỉ
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ

Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Lao động có tay nghề và sản xuất
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Giáo dục
Dịch vụ khách hàng
Vận tải
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
An ninh - Bảo vệ
Ngân hàng

Việc làm Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ

Cập nhật 15/03/2025 14:55
Tìm thấy 21 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ
[Melia Vinpearl Cua Hoi Beach Resort] Nhân viên Lễ tân / Receptionist
Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ 3.7★
3 đánh giá 253 việc làm 88 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thị Xã Cửa Lò - Nghệ An

Mô tả công việc

• Greets all guests at all times in a friendly and helpful manner and attempts to learn and use guest’s name at every opportunity

Luôn đón tiếp khách với một thái độ niềm nở và thân thiện, đồng thời cố gắng nhớ và sử dụng tên của khách mọi lúc có thể.

• Registers and rooms all arrivals according to established procedures

Đăng ký và nhận phòng tất cả khách đến theo đúng quy trình của khách sạn

• Maintains intimate knowledge of departmental standards and procedures

Hiểu biết rõ về các tiêu chuẩn và quy trình của bộ phận

• Performs check in, check out and room change procedures and ensures all data are entered completely into the hotel systems in accordance with reservation

Thực hiện các thủ tục nhận phòng, trả phòng, thay đổi phòng và đảm bảo tất cả dữ liệu được nhập hoàn toàn vào hệ thống khách sạn tương ứng với dữ liệu của bộ phận đặt phòng.

• Maintains cashier float and ensures accurate daily report of all money received

Duy trì quỹ thu ngân và đảm bảo báo cáo hàng ngày chính xác về tất cả số tiền nhận được

• Cashes hotel guest’s personal and travelers checks and assists with currency exchange

Hỗ trợ đổi tiền từ séc cá nhân và séc du lịch của khách.

• Keeps abreast of all modifications to accounting policies and procedures

Theo sát tất cả các sửa đổi đối với các chính sách và thủ tục kế toán

• Responsible and attends to guest’s request of using the service of safety box at all times

Chịu trách nhiệm và luôn hỗ trợ với yêu cầu sử dụng dịch vụ két sắt của khách.

• Knowledgeable of all special promotion procedures, for programs such as; Seasonal Packages, Frequent Flyers Programs, and also Melia Hotels Group MAS membership programs.

Hiểu rõ về tất cả các thủ tục khuyến mãi đặc biệt cho các chương trình như: Gói theo mùa, Chương trình khách hàng thường xuyên và cả chương trình thành viên MAS của Tập đoàn khách sạn Melia.

• Attends to guest’s complaints, inquiries and requests, referees problems to supervisor/Duty Manager if he/she unable to assist

Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc và yêu cầu của khách, báo cáo các vấn đề cho người giám sát/Quản lý Trực ca trong trường hợp không thể tự hỗ trợ.

• Be familiar with other Melia Hotels and Resorts so that guest indicating any next destination on the registration card can be “sold” an onward booking to another Melia Hotels

Nẵm rõ thông tin về các Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng khác trong tập đoàn Melia để hỗ trợ tư vấn đặt phòng trước nếu các cơ sở nghỉ dưỡng này ở trong khu vực điểm đến du lịch tiếp theo của khách

• Does everything possible to ensure that the guests depart the hotel with a positive impression of hotel service

Hỗ trợ mọi thứ có thể cho khách để đảm bảo rằng khách rời khách sạn với ấn tượng tích cực về dịch vụ của khách sạn

• Performs the audit balances and prepares all works for audit in an orderly fashion

Chuân bị, sắp xếp và thực hiện các công việc kiểm toán một cách có trật tự

• When on night shift, checks night report, prepare the morning report and prepare all necessary forms for the guest arrival

Trong ca đêm, kiểm tra báo cáo ca đêm, chuẩn bị báo cáo buổi sáng và chuẩn bị các biểu mẫu cần thiết khi khách đến

• Maintains comprehensive knowledge of standard reservation procedures including correct forms to use, how to read telex, e-mail, messages, and how to interpret availability sources within the reservation systems

Có kiến thức toàn diện về các quy trình đặt phòng tiêu chuẩn bao gồm các biểu mẫu chính xác để sử dụng, cách đọc telex, e-mail, tin nhắn và sử dụng thành thạo các nguồn sẵn có trong hệ thống đặt phòng

• Maintains exemplary deportment standards of behavior and appearance and attitude as expected in a Hotel Brand

Duy trì các tiêu chuẩn tác phong, ngoại hình và thái độ gương mẫu theo chuẩn Thương hiệu Melia.

• Takes personal interest and pride to ensure that the front desk work area is kept clean and in an orderly state at all times

Chủ động sự quan tâm cá nhân và sự tự hào khi đảm bảo khu vực làm việc ở quầy lễ tân luôn được giữ sạch sẽ và ngăn nắp.

• Endeavors to maintain the high standards of the hotel with particular regard to the importance of MAS member and other VIP’s and with reference to hotel and to be a health or safety hazard

Bảo đảm duy trì các tiêu chuẩn của khách sạn đặc biệt khi liên quan đến thành viên MAS và các VIP khác, đồng thời các nhân tố có liên quan đến khách sạn để lưu ý đảm bảo về vấn đề sức khỏe và an toàn.

• To handle the rebate, paid out /the account transferring .

Xử lý các khoản giảm giá, thanh toán/chuyển khoản.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn

- Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13

- Cơm ca, đỗ xe miễn phí

- Teambuilding hằng năm

Yêu cầu công việc

  • Bằng Cao đẳng hoặc cao hơn
  • Tiếng Việt – Xuất sắc, về kỹ năng giao tiếp & viết
  • Tiếng Anh- Tốt, về kỹ năng giao tiếp và viết
  • Tiếng Tây Ban Nha - không bắt buộc phải biết, nhưng có thế giúp hiểu và truyền đạt văn hóa Công ty
  • Kỹ năng Vi tính và Viết thư
  • Có ít nhất 2 năm trong ngành dịch vụ với vị trí tương đồng ở Khách sạn 5 sao hoặc cao cấp.

Yêu cầu hồ sơ

Thông tin chi tiết liên hệ 08 9898 2131 - Ms. Lời
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ
Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
677/2A Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh

Khởi nghiệp từ một cửa hàng kinh doanh máy tính nhỏ tại TP.HCM năm 1997, đến nay Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ đã được biết đến là đơn vị bán lẻ lớn, lâu đời và uy tín tại Việt Nam. Phong Vũ chuyên kinh doanh các sản phẩm công nghệ thông tin, thiết bị giải trí game, thiết bị văn phòng và thiết bị hi-tech của nhiều nhãn hàng lớn như Dell, Asus, HP, MSI, Lenovo… Phong Vũ hướng đến mục tiêu không chỉ là nơi kinh doanh máy tính mà còn là nơi khách hàng có thể tìm thấy mọi tiện ích công nghệ hiện đại nhất và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Từ năm 2018, Phong Vũ được Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Teko Việt Nam (“Teko”) đầu tư, mở rộng và phát triển chuỗi hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
  • Bảo hiểm sức khỏe cao cấp PTI

Các hoạt động ngoại khóa

  • Được đi du lịch 1 lần trong 1 năm
  • Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp
  • Các hoạt động phong trào xuyên suốt các dịp Lễ, Tết trong năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 1997, Bắt đầu từ một cửa hàng bán, lắp ráp phần cứng máy tính tại TP HCM
  • Năm 2000, Khai trương trung tâm dịch vụ hàng đầu tại TP.HCM
  • Năm 2007, Công ty Thương mại & Dịch vụ Phong Vũ được thành lập
  • Năm 2013, Khai trương showroom tại Bình Dương
  • Năm 2015, Mở Showroom ngoài khu vực TP.HCM
  • Năm 2017, 5 showroom mới được mở tại TP.HCM
  • Năm 2018, Phong Vũ và Teko hợp tác, mở hơn 30 showroom tại Việt Nam
  • Năm 2019, Phát triển các chuỗi cửa hàng và chuẩn bị cho một tương lai mới.
  • Ngày 4/7/2020, Khai Trương cửa hàng tại số 2 Hoàng Hoa Thám quận Tân Bình mở đầu cho chuỗi cửa hàng Phong Vũ phong cách mới
  • Giai đoạn 2020 - 3/2023, Liên tục cải tiến, hiện đại hóa với 4 showroom tái khai trương, gồm Lê Văn Việt, Cần Thơ, Nguyễn Văn Linh (Đà Nẵng), Trần Đại Nghĩa (Hà Nội), và mở mới showroom Vũng Tàu 2

Mission

  • Hiện đại hóa ( Thương hiệu, cửa hàng,...)
  • Số hóa (Quy trình vận hành, quản trị,...)
  • Trải nghiệm khách hàng tốt nhất

Review Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ

3.7
3 review

20/11/2024
Nhân viên kinh doanh tại Hà Nội

môi trường sale thì tranh nhau từng cái đơn, sale ở cửa hàng cướp đơn ở kênh telesale và chatsale

05/10/2024
Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng tại Hồ Chí Minh

Đồng nghiệp thân thiện

05/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc tốt, quản lý quan tâm nhân viên

Những nghề phổ biến tại Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ

Bạn làm việc tại Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ

Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo