Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Senior Officer - Sales Support, Agricultural Solutions
ABC Việt Nam
34 việc làm
5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
23/11/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 11, Tòa nhà Saigon Trade Center, Số 37, Đường Tôn Đức T Phường Bến Nghé Quận 1 TP Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
OBJECTIVES OF THE POSITIONProvide sales support services internally and externally for Sales Team to achieve Business sales target as set by Regional team and country.MAIN AREAS OF RESPONSIBILITIES AND KEY ACTIVITIESSales Support Operations- Update and distribute price list to Sales Supervisors/ Managers as well as customers.- Generate and send quotation to customer.- Attend to customer enquiries on product information, product application, pricing, etc.- Act as first customer contact person to handle customer inquiries.- Maintain price in SAP system to generate orders.- Prepare and follow up contract liquidation with customers. - Calculate seasonal, yearly, ad-hoc rebate scheme.- Work with AP Supply Chain for stock allocation and tracking to meet order demand.- Coordinate with Customer Services and Sales Team, Customers on delivery, order release, order combination.- Handle all customer complaints and raise NCM if needed.- Support sales events, meeting, conferences.Customer Management - Check customers credit status and timely update to responsible colleagues for actions.- Work with Credit team in finalizing annual credit limit assigned to the customers.- Submit and follow credit application for new customers and revised credit limit application when required. - Collect data from Sales team and assist in preparing monthly reports of relevant products.- Analyze historical seasonal sales data and recommend to LBM/Supply Chain for import and production plan. - Track the awarded incentive of key customers (based on volume, products), recommend and coordinate to organize. incentive trip for key customers.- Master Data management: + Submit relevant form or document to create new customer record in system. + Collect and maintain customer data, including key farmer contacts, retailers and dealers.- Visit key customers regularly every quarter to build networking and relationship.
Yêu cầu công việc
- University degree, Business Administration/ Finance/ Agriculture.- Minimum three-year relevant experiences with sales support and customer services experience, able to work under pressure and multi contact.- Knowledge on Agrochemical industry/ market/ products will be advantage.- Good command in English is an advantage and MS. Office/ Excel is a must. - Competencies required: Demonstrate Customer Focus, Communicate Effectively, Collaborate for Achievement.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Khu vực
ABC Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Khả Duy
Công ty cổ phần ABC Việt Nam là một trong những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng nhanh và ổn định nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh thức ăn chăn nuôi và nguyên phụ liệu phục vụ sản xuất thức ăn chăn nuôi. 01 nhà máy thức ăn chăn nuôi với 3 dây truyền: 2 dây truyền sản xuất thức ăn gia súc, gia cầm của hãng Van Aarsen – Hà Lan và Mun – Đức, 1 dây chuyền sản xuất thức ăn thủy sản của hãng Chiatung – Đài Loan. Sức chứa kho bãi tại Hưng Yên 20.000 tấn, tại Hải Phòng 10.000 tấn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hè..
- Party cuối năm, kỉ niệm ngày thành lập công ty, sinh nhật, ngày lễ…
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, du lịch, thể thao hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Ngày 30/6/2006, Thành lập công ty TNHH Hưng Phát
- Năm 2007, Xây dựng Nhà máy I với 2 dây chuyền (thức ăn gia súc, gia cầm, và thủy sản)
- Năm 2009, Đăng ký thương hiệu I & II: ABC & Hoàng Phát
- Năm 2010, Bắt đầu nhập khẩu số lượng lớn nguyên liệu từ nước ngoài
- Năm 2011, Đưa vào sử dụng hệ thống kho xá & silo hiện đại nhập khẩu từ Canada, với sức chứa 25.000 tấn
- Năm 2012, Nhà máy II (dây chuyền thức ăn gia súc, gia cầm) đi vào hoạt động
- Năm 2012, Thay đổi tên công ty thành Công ty cổ phần ABC Việt Nam
- Năm 2016, Mở rộng địa bàn tới nhiều tỉnh thành khu vực miền Trung: Hà Tĩnh, Quảng Bình
- Năm 2017, Tòa nhà văn phòng mới được đưa vào sử dụng
- Năm 2017, Nhà máy II (dây chuyền thức ăn thủy sản) đi vào hoạt động
- Năm 2018, Số lượng người lao động lên tới gần 400 người
- Năm 2018, Lắp đặt hệ thống robot tự động gắp bao
- Năm 2018, Mở rộng diện tích đất nhà máy, mở rộng các không gian tiện ích: khu nhà ở cán bộ công nhân viên, khu thể dục thể thao
Mission
- Đối với khách hàng: Cung cấp những sản phẩm thức ăn chăn nuôi chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý nhất; trở thành đối tác chuyên nghiệp và đáng tin cậy của khách hàng
- Đối với nhân sự công ty: xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, và nhân văn; đảm bảo phúc lợi và cơ hội thăng tiến công bằng.
Những nghề phổ biến tại ABC Việt Nam
Bạn làm việc tại ABC Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
ABC Việt Nam
Click để đánh giá