Thực hiện các báo cáo theo template để phân tích, đánh giá hiệu quả kinh doanh của nhóm hàng, sản phẩm theo yêu cầu
Triển khai các công cụ hỗ trợ trưng bày để giúp tối ưu về diện tích trưng bày, tăng trải nghiệm khách hàng theo hướng dẫn của leader
Khảo sát, phân tích thị trường để cập nhật xu hướng trưng bày mớiÍt nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong chuỗi bán lẻ, thực phẩm
Biết sử dụng phần mềm Spaceman là 1 lợi thế
Có các kỹ năng và kiến thức chuyên môn về trưng bày, bố cục
Có khả năng quan sát về mặt trưng bày và thẩm mỹ tại cửa hàng tốt
Cập nhật nhanh chóng và am hiểu xu hướng trưng bày hiện nay.
Cẩn thận, chi tiết và có tính tỉ mỉ trong công việc
Có tinh thần làm việc nhóm, ham học hỏi, chủ động trong công việc, không ngại đi lại nhiều
** Sử dụng laptop cá nhân **
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾU NHI MỚI chuyên gia về ngành giải trí của thiếu nhi tại Việt Nam, với các hoạt động kinh doanh khác nhau, bao gồm: trung tâm Giáo-Trí tiNiWorld, mô hình giải trí dành cho giới trẻ T CLB, phân phối đồ chơi trẻ em (Công ty đồ chơi Phương Nga), chuỗi cửa hàng bán lẻ (Toyland & Babyland).
* tiNi là hệ thống khu vui chơi theo mô hình Giáo-Trí dành cho thiếu nhi từ 2 đến 12 tuổi. Hiện tại, chuỗi thương hiệu trung tâm Giáo-Trí tiNi đã có 27 trung tâm tại Hà Nội, Hải Phòng, Hạ Long, Ninh Bình, Buôn Ma Thuột, Cần Thơ, An Giang, Đồng Nai và Hồ Chí Minh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Là một công ty có phong cách sống tích hợp, tập trung vào việc đưa “niềm vui & nụ cười” đến các khách hàng trẻ em ở khắp mọi nơi, chúng tôi cung cấp một môi trường làm việc năng động được tạo nên bởi các chuyên gia trẻ tuổi, và được thúc đẩy bởi sự sáng tạo, đổi mới và đưa ra các sản phẩm đầy cảm hứng.