Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Assistant AOM
- Sắp xếp lịch họp cho Giám đốc và ghi lại tất các nội dung trong cuộc họp
- Tiếp nhận và triển khai các chỉ đạo của giám đốc xuống các phòng ban
- Quản lý và theo dõi tiến độ công việc của Giám đốc giao cho các bộ phận
- Thực hiện báo cáo định kỳ được chỉ định
- Các yêu cầu khác từ Giám đốc.
2. Admin
- Thực hiện các thủ tục hành chính cho nhân sự.
- Giám sát việc tuân thủ thực hiện nội quy văn hóa của công ty.
- Lập, theo dõi và thanh toán các chi phí định kỳ của văn phòng.
- Phối hợp tổ chức các sự kiện văn hóa: sinh nhật, team dinner,... tại công ty.
- Book vé máy bay, khách sạn, xe... cho các chuyển công tác của cán bộ công nhân viên công ty.
- Thực hiện các loại hợp đồng với đơn vị cung cấp.
- Quản trị và theo dõi định mức sử dụng tài khoản Grab của nhân sự.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành liên quan đến hành chính văn thư, kế toán hay các ngành liên quan;
- Có laptop cá nhân
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm
- Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm canva là một lợi thế
- Hành chính văn phòng
- Khả năng sử dụng Ms Office, Outlook, Canva
- Tính cách năng động, trung thực, nhiệt huyết trong công việc.
- Chịu được áp lực cao, làm việc với tinh thần trách nhiệm, hợp tác và kỷ luật.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Được thành lập vào năm 2009, hoạt động kinh doanh trên 3 lĩnh vực chính là Phân phối, Xuất Nhập khẩu và Đầu tư.
Với định hướng phát triển chủ đạo là xuất nhập khẩu và phân phối các mặt hàng tiêu dùng, chúng tôi còn là doanh nghiệp đi đầu trong việc phân phối vật liệu xây dựng và các sản phẩm công nghiệp khác. IMEXCO đã xây dựng nên thương hiệu của mình nhờ mạng lưới phân phối trải rộng khắp phạm vi cả nước và luôn phát triển không ngừng và trở thành nhà phân phối độc quyền trong khu vực, cũng như trở thành đối tác chiến lược của các nước trên thế giới nói chung và khu vực Đông Nam Á nói riêng.