Mô tả công việc
Hỗ trợ quản lý thực hiện các công việc liên quan của phòng khám (doanh thu, vận hành, nhân sự, tài sản, hàng hóa…)
Xử lý các vấn đề phát sinh hàng ngày.
Đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất đối với từng khách hàng.
Giải quyết các vướng mắc của khách hàng, xử lý khiếu nại của khách hàng và báo báo lên Ban lãnh đạo.
Tổ chức thực hiện công tác chăm sóc khách hàng của phòng khám; duy trì và phát triển khách hàng tiềm năng.
Kiểm soát trang thiết bị tại phòng khám, kịp thời báo sửa chữa, khắc phục lỗi khi có phát sinh…
Yêu cầu công việc
Có từ 2-3 năm kinh nghiệm quản lý phòng khám
Có khả năng đàm phán, lãnh đạo, tư vấn, huấn luyện đội ngũ, truyền động lực tốt...và làm việc nhóm
Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại tốt
Có khả năng bao quát và giám sát công việc.
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng khởi điểm từ 20 triệu - 25 triệu. Doanh thu KPI tương xứng năng lực
Công ty công bằng, trân trọng nhân sự với cơ hội thăng tiến cao
Chế độ phúc lợi đầy đủ theo luật định
Được thành lập vào năm 2009, hoạt động kinh doanh trên 3 lĩnh vực chính là Phân phối, Xuất Nhập khẩu và Đầu tư.
Với định hướng phát triển chủ đạo là xuất nhập khẩu và phân phối các mặt hàng tiêu dùng, chúng tôi còn là doanh nghiệp đi đầu trong việc phân phối vật liệu xây dựng và các sản phẩm công nghiệp khác. IMEXCO đã xây dựng nên thương hiệu của mình nhờ mạng lưới phân phối trải rộng khắp phạm vi cả nước và luôn phát triển không ngừng và trở thành nhà phân phối độc quyền trong khu vực, cũng như trở thành đối tác chiến lược của các nước trên thế giới nói chung và khu vực Đông Nam Á nói riêng.