Mô tả công việc
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng và giải đáp các thắc mắc liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty với khách hàng, triển khai chính sách của công ty đến khách hàng.
- Hỗ trợ cho công ty trong các sự kiện phát triển thương hiệu, tri ân khách hàng,..
- Quản lý công nợ các Khách hàng phụ trách.
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm, xu hướng thị trường và các kỹ năng bán hàng công ty.
- Tiếp quản hệ thống khách hàng sẵn có- duy trì và phát triển mối quan hệ hợp tác, phát triển doanh số kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.
- Nữ ngoại hình ưa nhìn. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành dược, quản trị kinh doanh, kinh tế,...
- Năng động, hoạt ngôn, chủ động sắp xếp công việc
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về dược mỹ phẩm, đam mê kinh doanh, xác định dược mỹ phẩm là lĩnh vực gắn bó để phát triển sự nghiệp; tinh thần trách nhiệm cao, chính trực, ham học và cầu tiến.
- Ưu tiên từng làm về mảng dược mỹ phẩm.
Quyền lợi
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Tăng lương
Đồng phục
Nghỉ phép năm
Chế độ thưởng
Phụ cấp
- Được đảm bảo quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được tạo mọi điều kiện phát huy hết khả năng, có cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
- Mức lương: thỏa thuận tùy theo kinh nghiệm và năng lực có thể không giới hạn.
- Hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty: Thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13, team building, du lịch,...
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ, bồi dưỡng kiến thức một cách thiết thực và thường xuyên.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-14 01:10:02
Được thành lập vào năm 2009, hoạt động kinh doanh trên 3 lĩnh vực chính là Phân phối, Xuất Nhập khẩu và Đầu tư.
Với định hướng phát triển chủ đạo là xuất nhập khẩu và phân phối các mặt hàng tiêu dùng, chúng tôi còn là doanh nghiệp đi đầu trong việc phân phối vật liệu xây dựng và các sản phẩm công nghiệp khác. IMEXCO đã xây dựng nên thương hiệu của mình nhờ mạng lưới phân phối trải rộng khắp phạm vi cả nước và luôn phát triển không ngừng và trở thành nhà phân phối độc quyền trong khu vực, cũng như trở thành đối tác chiến lược của các nước trên thế giới nói chung và khu vực Đông Nam Á nói riêng.