Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tham mưu cho Giám Đốc Kinh Doanh trong việc xây dựng chiến lược kinh doanh.
- Phát triển các kênh bán hàng phù hợp với diễn biến thị trường và kế hoạch kinh doanh.
- Thiết lập hệ thống nhân sự Sup Sale, Sale khu vực phụ trách.
- Lập kế hoạch, triển khai và phát triển kế hoạch kinh doanh khu vưc phụ trách theo tháng, quý, năm.
- Xây dựng chỉ tiêu kinh doanh, chỉ tiêu doanh số khu vực phụ trách.
- Nghiên cứu, phát triển thị trường, khách hàng từ đó để xuất lựa chọn các sản phẩm kinh doanh, phương án kinh doanh qua các kênh bán hàng hiệu quả.
- Kiểm tra và đôn đốc tình hình thực hiện mục tiêu kinh doanh (doanh thu, công nợ, ...) được giao.
- Hỗ trợ đào tạo, đánh giá nhân viên dưới quyền.
- Đánh giá và lập các báo cáo theo from mẫu công ty về tình hình kinh doanh và đối thủ cạnh tranh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí tương đương (đã từng có kinh nghiệm làm giám sát bán hàng, nhân viên bán hàng, đi thị trường là một lợi thế).
- Giới tính: Nam/Nữ từ 28 tuổi trở lên có thể đi công tác tại khu vực được phân công.
- Có kinh nghiệm quản lí kinh doanh khu vực.
- Có kinh nghiệm đi thị trường tại khu vực phụ trách để theo dõi hoạt động bán hàng.
- Tốt nghiệp các ngành nghề liên quan.
- Kỹ năng thương lượng, đàm phán.
- Kỹ năng tin học văn phòng
- Kỹ năng triển khai kế hoạch và giải quyết vấn đề.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Được thành lập vào năm 2009, hoạt động kinh doanh trên 3 lĩnh vực chính là Phân phối, Xuất Nhập khẩu và Đầu tư.
Với định hướng phát triển chủ đạo là xuất nhập khẩu và phân phối các mặt hàng tiêu dùng, chúng tôi còn là doanh nghiệp đi đầu trong việc phân phối vật liệu xây dựng và các sản phẩm công nghiệp khác. IMEXCO đã xây dựng nên thương hiệu của mình nhờ mạng lưới phân phối trải rộng khắp phạm vi cả nước và luôn phát triển không ngừng và trở thành nhà phân phối độc quyền trong khu vực, cũng như trở thành đối tác chiến lược của các nước trên thế giới nói chung và khu vực Đông Nam Á nói riêng.