Mô tả công việc
- Công tác nhân sự tại Chi nhánh:
+ Tuyển dụng Nhân sự tại chi nhánh theo sự phân công của Quản lý chi nhánh và Quản lý Nhân sự.
+ Đào tạo nhân viên về văn hóa, tác phong làm việc.
+ Chấm công, tính lương nhân viên Nhà Hàng.
+ Xử lý giải quyết các vấn đề liên quan vi phạm nội quy, quy định công ty sao cho phù hợp theo sự phân công của Quản lý chi nhánh và Quản lý Nhân sự.
- Công tác quản lý hàng hóa, cơ sở vật chất tại Chi nhánh:
+ Trực tiếp order hàng hóa cho nhà hàng, đảm bảo tồn kho hiệu quả.
+ Kiểm soát số lượng hàng hóa tại nhà hàng,
+ Kiểm tra và quản lý toàn bộ sơ sở kinh doanh, hàng hóa đảm bảo đầy đủ để phục vụ kinh doanh.
- Thực hiện các Báo cáo và công việc khác theo yêu cầu của Quản lý chi nhánh và cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Làm việc từ 8h00-17h30 thứ 2 đến sáng T7.
- Giới tính: NỮ, độ tuổi từ 30 đến 45 tuổi.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên: Quản trị Kinh doanh, Quản trị Nhân lực, Marketing, Khách sạn, du lịch..
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực từ 8 đến 10 triệu.
- Thưởng tháng 13 và tăng lương định kỳ hoặc theo năng lực.
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định nhà nước; Hỗ trợ cơm trưa.
- Hỗ trợ nhà ở nếu nhân viên có nhu cầu.
Được thành lập vào năm 2009, hoạt động kinh doanh trên 3 lĩnh vực chính là Phân phối, Xuất Nhập khẩu và Đầu tư.
Với định hướng phát triển chủ đạo là xuất nhập khẩu và phân phối các mặt hàng tiêu dùng, chúng tôi còn là doanh nghiệp đi đầu trong việc phân phối vật liệu xây dựng và các sản phẩm công nghiệp khác. IMEXCO đã xây dựng nên thương hiệu của mình nhờ mạng lưới phân phối trải rộng khắp phạm vi cả nước và luôn phát triển không ngừng và trở thành nhà phân phối độc quyền trong khu vực, cũng như trở thành đối tác chiến lược của các nước trên thế giới nói chung và khu vực Đông Nam Á nói riêng.