Mô tả công việc
- Lập báo cáo: Báo cáo tiến độ và kết quả quản lý đơn hàng cho ban lãnh đạo.
- Giải quyết sự cố: Xử lý các vấn đề phát sinh như chậm trễ, lỗi sản phẩm hoặc thay đổi từ phía khách hàng.
- Phối hợp các phòng ban: Làm việc với các bộ phận như sản xuất, kho, vận chuyển để đảm bảo đơn hàng được thực hiện đúng kế hoạch.
- Cải tiến quy trình: Đề xuất các biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ và tối ưu hóa quy trình xử lý đơn hàng.
- Đào tạo và quản lý nhân viên: Hướng dẫn và giám sát nhân viên trong phòng đảm bảo hiệu quả công việc.
- Quản lý đơn hàng: Theo dõi, kiểm tra và đảm bảo tiến độ thực hiện đơn hàng từ lúc nhận đơn đến khi giao hàng.
- Liên hệ khách hàng Hàn Quốc: Giao tiếp, trao đổi và giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng với khách hàng bằng tiếng Hàn.
Yêu cầu công việc
- Nữ, Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm 2 năm quản lý mảng kinh doanh, bán hàng trở lên
- Tiếng Hàn thành thạo : nói, nghe , đọc, viết (topic 4 trở lên)
Quyền lợi
- Tăng lương 2 lần/năm, lươngtháng 13, thưởng lễ, tết,...
- Chế độ phúc lợi: Ăn trưa, BHXH, lễ tết, sinh nhật, nghỉ mát, teambuilding...
- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực & kinh nghiệm
- Môi trường làm việc năng động, có cơ hội thăng tiến trong công việc
- Nghỉ 2 thứ 7, tất cả các chiều thứ 7còn lại và các Chủ nhật
- Xe đưa đón từ Long Biên Hà Nội về công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 23:10:02
Được thành lập vào năm 2009, hoạt động kinh doanh trên 3 lĩnh vực chính là Phân phối, Xuất Nhập khẩu và Đầu tư.
Với định hướng phát triển chủ đạo là xuất nhập khẩu và phân phối các mặt hàng tiêu dùng, chúng tôi còn là doanh nghiệp đi đầu trong việc phân phối vật liệu xây dựng và các sản phẩm công nghiệp khác. IMEXCO đã xây dựng nên thương hiệu của mình nhờ mạng lưới phân phối trải rộng khắp phạm vi cả nước và luôn phát triển không ngừng và trở thành nhà phân phối độc quyền trong khu vực, cũng như trở thành đối tác chiến lược của các nước trên thế giới nói chung và khu vực Đông Nam Á nói riêng.