Mô tả công việc
* Sáng tạo Nội dung
- Xây dựng và sáng tạo nội dung trên các kênh truyền thông của công ty
- Quay dựng, sản xuất các loại nội dung khác nhau như bài viết, video, hình ảnh, podcast, và đồ họa để truyền tải thông điệp của thương hiệu.
- Lên ý tưởng và biên tập kịch bản cho các sản phẩm video.
* Nghiên cứu và Lên Kế hoạch
- Nghiên cứu xu hướng thị trường, đối tượng mục tiêu và các chủ đề liên quan để phát triển nội dung hấp dẫn và phù hợp.
- Theo dõi các xu hướng mới trong lĩnh vực sáng tạo nội dung và truyền thông.
* Quản lý và Đăng tải Nội dung
- Lập kế hoạch lịch trình đăng tải nội dung trên Fanpage, Tiktok, website và các nền tảng khác
- Theo dõi và phản hồi các bình luận, câu hỏi từ khán giả.
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng sáng tạo nội dung trên nền tảng Tiktok, Facebook Reels, am hiểu về policy, thuật toán các kênh.
- Có khả năng lên kịch bản, tư duy tốt, sáng tạo, chủ động trong công việc.
- Sử dụng thành thạo Capcut hoặc các ứng dụng quay dựng video
- Ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng giáo dục
* Hồ sơ yêu cầu CV + Portfolio
Quyền lợi được hưởng
1. Lương: Thỏa thuận + KPI theo năng lực, thưởng lương tháng 13 theo quy định của Công ty
2. Đào tạo và phát triển
- Được đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ thường xuyên
3. Phúc lợi:
- Miễn giảm học phí cho con cháu khi học tại Trung tâm
- Đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định
- Tham gia các sự kiện lễ, tết, sinh nhật, Team Building và retreat hằng năm
Hufuholic là thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung Quốc đã gặt hái rất nhiều thành công trên thị trường. Một số highlight của Hufuholic như sau :
- Thương hiệu Shop yêu thích của Shopee 3 năm yêu thích
- Quân sư của Shopee / Sở hữu kênh Hufuholic 800k + follower
- Sở hữu kênh Hufureview gần 180k Follower đối tác với Tiktok và Tiktokshop