Mô tả công việc
Quản lý hoạt động cửa hàng: Quản lý Cửa hàng trong việc lập kế hoạch, triển khai và giám sát các hoạt động kinh doanh hàng ngày.
Chăm sóc khách hàng, bán hàng;
Quản lý tài chính và báo cáo;
Quản lý hàng hóa, tài sản;
Quản lý nhân viên: phân công nhiệm vụ và giải quyết các vấn đề phát sinh. Đảm bảo tuân thủ quy trình, chính sách của công ty và pháp luật.
Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực bán lẻ.
Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động và linh hoạt trong công việc.
Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp, giải quyết vấn đề và xây dựng mối quan hệ tốt.
Quyền lợi
Team building, nghỉ mát hàng năm.
Xét tăng lương hằng năm theo năng lực và theo quy định Công ty.
Mức lương: 10.000.000đ- 13.000.000đ + phụ cấp + thưởng + hoa hồng %doanh số.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, văn hoá thân thiện; được tạo điều kiện học hỏi nhằm nâng cao khả năng chuyên môn và đặc biệt nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
Được thưởng vào các dịp Lễ/Tết theo quy định Công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 01:15:02
Công ty Cổ Phần Thương Mại HI-FOODS, chuyên phân phối NGUYÊN LIỆU xuất xứ từ Châu Âu, Nhật Bản, Alaska, Bắc Mỹ và THỰC PHẨM CHẾ BIẾN ĐÔNG LẠNH với quy trình chế biến và đóng gói theo đúng tiêu chuẩn quốc tế tại các nhà máy uy tín đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm HACCP - ISO22000 - BRC - CEDEX.