Mô tả Công việc
1. Thực hiện xây dựng kế hoạch và định hướng phát triển kinh doanh mảng sản phẩm tín dụng đối với Phân khúc Khách hàng chiến lược (KHCL).
- Trực tiếp thực hiện công tác xây dựng kế hoạch kinh doanh sản phẩm, dịch vụ tín dụng theo từng phân khúc thị trường mục tiêu và khách hàng tiềm năng của Khối KHCL tại đơn vị.
- Trực tiếp thực hiện công tác xây dựng kế hoạch kinh doanh các sản phẩm tín dụng đối với các khách hàng là doanh nghiệp trẻ chiến lược, các doanh nghiệp dẫn dắt ngành nghề và các dự án đặc biệt mà VAB định hướng phát triển trong từng thời kỳ.
2. Trực tiếp thực hiện phát triển kinh doanh các sản phẩm huy động, cung ứng dịch vụ ngân hàng, quản lý dòng tiền đối với Phân khúc KHCL.
- Trực tiếp thực hiện nghiệp vụ cấp tín dụng, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ gia tăng khác đối với các KHCL tại đơn vị kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh cá nhân được giao từng thời kỳ.
3. Trực tiếp thực hiện công tác xây dựng chính sách sản phẩm tín dụng phục vụ phân khúc KHCL.
- Nghiên cứu đề xuất ý tưởng sản phẩm mới; phối hợp với các phòng/ban nghiệm vụ và đơn vị liên quan xây dựng quy trình nghiệp vụ để triển khai sản phẩm mới;
- Cải tiến sản phẩm dịch vụ hiện có;
- Chịu trách nhiệm về tính hiệu quả cho các sản phẩm dịch vụ được giao quản lý và đưa ra giải pháp điều chỉnh phù hợp nếu cần thiết;
- Tham gia thực hiện hoạt động tiếp thị sản phẩm KHCL – xây dựng chính sách quảng bá hình ảnh sản phẩm nhằm tăng doanh thu và đạt được chỉ tiêu kế hoạch được giao:
(1) Chịu trách nhiệm xây dựng ý tưởng quảng bá sản phẩm và chương trình thúc đẩy nhằm đạt chỉ tiêu đề ra: chương trình thúc đẩy kinh doanh nội bộ, chương trình dự thưởng, chương trình chăm sóc khách hàng, chương trình quảng bá sản phẩm mục tiêu, tiếp thị khách hàng mới...
(2) Nghiên cứu thị trường, nhu cầu khách hàng, đối thủ cạnh tranh... để đưa ra đề xuất về chiến lược quảng bá sản phẩm gắn liền với thương hiệu của VAB.
(3) Xây dựng và đánh giá hiệu quả của các chương trình quảng bá sản phẩm dịch vụ nhằm đưa biện pháp và đề xuất cải tiến chất lượng sản phẩm và chương trình quảng bá.
(4) Phối hợp với Phòng quan hệ công chúng để triển khai kế hoạch quảng bá hình ảnh sản phẩm dịch vụ KHCL tại các phương tiện truyền thông đại chúng: website VAB, báo đài, trang mạng online...
(5) Là đầu mối làm việc với cơ quan chức năng, chính quyền địa phương, cơ quan ban ngành để xin cấp phép triển khai quảng bá sản phẩm dịch vụ KHCL của VAB.
4. Nhiệm vụ khác:
- Tham mưu/Báo cáo với Phó Phòng/Trưởng Phòng đối với các công việc được giao
- Đóng góp ý kiến xây dựng và tham gia thực hiện các quy chế, quy định liên quan đến công tác của đơn vị.
- Tham gia thực hiện các phần công việc trong các quy trình có liên quan đến đơn vị.
- Tổ chức lưu trữ các hồ sơ, tài liệu phát sinh.
- Hỗ trợ đào tạo nhân viên mới theo chỉ đạo của Phó/Trưởng Phòng.
- Các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu trình độ và kinh nghiệm
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành có liên quan: Kinh tế, quản trị kinh doanh, kinh tế ngoại thương, kế toán hoặc các ngành học liên quan.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành tài chính ngân hàng
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm mảng Khách hàng doanh nghiệp, doanh nghiệp lớn
- Ứng viên fresh nhanh nhẹn, ham học hỏi , chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
2. Yêu cầu kiến thức và kỹ năng
- Am hiểu và đã thực hiện có hiệu quả kinh doanh các dịch vụ liên quan.
- Có kỹ năng bán hàng và kinh doanh
- Có kỹ năng tương tác trong nội bộ và khách hàng
- Có kỹ năng chịu áp lực cao
- Tư duy sáng tạo trong công việc và có khả năng sử dụng nguồn lực (nhân sự, tài chính, quy trình) hiệu quả để hoàn thành nhiệm vụ của cá nhân và đơn vị ở mức tốt nhất.
QUYỀN LỢI
- Thu nhập theo khả năng, đa dạng các hình thức thưởng
- Chế độ ngày nghỉ hấp dẫn, được Nghỉ hưởng nguyên lương ngày sinh nhật
- Gói chế độ phúc lợi hấp dẫn và độc đáo cho CBNV như: Bảo hiểm sức khỏe VietABank Care dành cho CBNV và ưu đãi cho người thân.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển vượt bậc với chương trình Nextgen & Talent
- Lãnh đạo công bằng, chính trực và tạo điều kiện cho NV
- Đồng nghiệp thân thiện, trách nhiệm và có tinh thần tập thể cao
- Môi trường cởi mở, thân thiện & chân thành
- Đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ hàng tháng, tăng cơ hội phát triển bản thân
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Transimex là nhà cung cấp dịch vụ Logistics tổng thể hàng đầu Việt nam có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cung cấp các giải pháp Logistics hoàn chỉnh từ vận tải nội địa, vận chuyển quốc tế đường biển và đường hàng không đến các dịch vụ kho bãi, phân phối vả thủ tục hải quan. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận vận tải kết hợp với cơ sở hạ tầng hiện đại, công nghệ tiên tiến và dịch vụ chuyên nghiệp cho phép chúng tôi cung cấp một chuỗi cung ứng hiệu quả cho tất cả khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật định (BHXH, BHYT, BHTN...) theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, nghỉ mát trong nước hoặc ngoài
- Party tổ chức mỗi năm 1 lần
Lịch sử thành lập
- Năm 1983, Thành lập Công ty Kho vận Giao nhận Ngoại thương, là tiền thân của Công ty cổ phần Transimex đặt trụ sở tại 172 (Lầu 9-10) Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Năm 1989, Thành viên của hiệp hội VLA,VCCI, FIATA, IATA
- Năm 1993, Lập chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và Hải Phòng
- Năm 1996, Mở rộng chức năng hoạt động kho cfs và kho ngoại quan
- Năm 1998, Thành lập cảng trung chuyển icd TRANSIMEX
- Năm 2000, niêm yết 2.200.000 Cổ phiếu của Transimex (Mã CK: TMS) tại Sở Giao Dịch Chứng Khoán Tp.HCM, giá chào sàn: 14.000 đồng/Cổ phiếu. Transimex chính thức chuyển thành Công ty cổ phần theo QĐ số: 989/QĐ-TTg, ngày 26/10/1999 của Thủ Tướng Chính Phủ
- Năm 2003, Nhân chứng chỉ ISO 9001 - 2000
- Năm 2005, Xây mới cầu cảng: 180m - cho tàu, sà lan 1.000 DW; xây Kho CFS 2.000 m2.
- Năm 2006, Khánh thành cảng thông quan địa ICD TRANSIMEX
- Năm 2007, Xây dựng cao ốc TMS|BUILDING, tại 172 Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
- Năm 2009, Tòa nhà TMS|BUILDING chính thức đi vào hoạt động. Thành lập Công ty TNHH MTV Bất động sản Transimex (TMS PROPERTY) và Công ty TNHH MTV Vận tải giao nhận Ngoại thương (nay là Công ty Cổ phần Vận tải Transimex)
- Năm 2010, Đón nhận Chứng nhận cam kết chất lượng (HTQLCL) đạt chuẩn ISO 9001: 2008 do SGS cấp. Khai trương Kho lạnh và Kho mát tại cảng ICD Transimex. Đạt giải “Báo cáo thường niên tốt nhất” 2009, do HOSE cấp và Kỷ niệm chương “vì thành
- Năm 2011, Công bố hoàn thành dự án “Quy hoạch và nâng cấp Cảng ICD Transimex”
- Năm 2012, Xây dựng Trung tâm Phân Phối Transimex, tổng diện tích 18.000 m2, tại KCN Sóng Thần 2, tỉnh Bình Dương. Thành lập Công ty TNHH MTV Trung Tâm Phân Phối Transimex.
- Năm 2013, Đưa vào hoạt động Trung tâm Phân Phối Transimex. Thay đổi tên Công ty thành Công ty Cổ Phần Transimex-Saigon.
- Năm 2014, Khai trương sà lan Transimex 172, có sức chở trọng tải 2.200 tấn/128 TEU. Thành lập Công ty TNHH Một thành viên Transimex Hi Tech Park Logistics. Khai trương sà lan Transimex 09, có sức chở trọng tải 1.700 tấn/84 TEU
- Năm 2015, Khai trương tàu Transimex 68, có sức chở trọng tải 3.000 tấn/ 128 TEU. Hoàn thành dự án Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng và đưa vào hoạt động. Khởi công xây dựng Trung tâm Logistics Transimex Khu công nghệ cao tại Khu công nghệ cao TP.HCM. Tổng diện tích: 100.000 m2. Khởi công xây dựng Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng.
- Năm 2016, Transimex được xếp hạng top 500 Doanh nghiệp lớn Việt Nam năm. (VNR500) do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), kết hợp cùng Báo VietnamNet bình chọn. Được bình chọn là Doanh nghiệp đạt chuẩn công bố thông tin năm 2016 theo khảo sát toàn diện của Hiệp hội các nhà Quản trị Tài chính Việt Nam (VAFE) và Công ty Cổ phần Tài Việt (Vietstock.vn). Được SGS tái đánh giá và cấp giấy chứng nhận ISO9001:2015. Khai trương sà lan Transimex 79 có sức chở trọng tải 2.700 tấn/128 TEU, máy phát điện: 2 Gensets 110 KVA, có thể cung cấp điện cho các container lạnh.
- Năm 2017, Khởi công dự án “Trung tâm logistics Thăng long” tại Hưng Yên. Khai trương tàu Transimex 66. Khánh thành Kho lạnh, kho mát tại Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng - Khu Công nghiệp Hòa Cầm, Đà Nẵng. Khai trương văn phòng đại diện tại Bến Tre
- Năm 2018, Khánh thành Trung tâm Logistics Thăng Long tại Hưng Yên. Được vinh danh top 10 Công ty uy tín ngành Vận tải và Logistics năm 2018
- Năm 2019, Transimex đã ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh với Cholimex và Vinafreight để thực hiện dự án Trung tâm Logistics Vĩnh Lộc.
- Năm 2020, Transimex được Ủy ban nhân dân Thành Phố Hồ Chí Minh cấp chứng nhận Doanh nghiệp tiêu biểu.
- Năm 2023, Kỷ niệm 40 năm thành lập công ty
Mission
Hoàn thiện chuỗi cung ứng dịch vụ, cung cấp giải pháp Logistics tổng thể với chất lượng tốt nhất cho khách hàng.