Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Online
Công ty cổ phần Truyền thông Aloha Media
14 việc làm
3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
08/11/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Lô C7/II, Đường Số 2E, KCN Vĩnh Lộc, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TP HCM
Mô tả công việc
* Quản lý Hàng hóa:
- Kiểm soát chất lượng: Kiểm tra hàng hóa nhập kho, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng theo yêu cầu.
- Theo dõi tồn kho: Theo dõi số lượng hàng hóa, cập nhật thông tin vào hệ thống quản lý.
- Lập kế hoạch đặt hàng: Dự báo nhu cầu, lên kế hoạch đặt hàng định kỳ để đảm bảo nguồn hàng ổn định.
- Xử lý hàng hóa lỗi: Kiểm kê, báo cáo và phối hợp xử lý hàng hóa lỗi, hư hỏng.
* Chăm sóc Khách hàng Online:
- Tiếp nhận thông tin: Trả lời các cuộc gọi, email, tin nhắn từ khách hàng trên các kênh online (TMĐT, Facebook, Instagram, Zalo...).
- Xử lý đơn hàng: Xử lý đơn hàng trên các sàn TMĐT và nền tảng online khác, đảm bảo thông tin chính xác và giao hàng đúng hẹn.
- Giải đáp thắc mắc: Cung cấp thông tin sản phẩm, chính sách, hướng dẫn sử dụng và giải quyết các vấn đề của khách hàng.
- Xử lý khiếu nại: Lắng nghe, tìm hiểu nguyên nhân và đưa ra giải pháp thỏa đáng cho các khiếu nại của khách hàng.
- Hỗ trợ bán hàng: Tư vấn sản phẩm, theo dõi đơn hàng và hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua hàng.
* Quản lý Thông tin Khách hàng:
- Cập nhật thông tin: Ghi nhận và cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống.
- Chăm sóc khách hàng: Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng.
- Phân tích dữ liệu: Phân tích thông tin khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
- Kiểm soát chất lượng: Kiểm tra hàng hóa nhập kho, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng theo yêu cầu.
- Theo dõi tồn kho: Theo dõi số lượng hàng hóa, cập nhật thông tin vào hệ thống quản lý.
- Lập kế hoạch đặt hàng: Dự báo nhu cầu, lên kế hoạch đặt hàng định kỳ để đảm bảo nguồn hàng ổn định.
- Xử lý hàng hóa lỗi: Kiểm kê, báo cáo và phối hợp xử lý hàng hóa lỗi, hư hỏng.
* Chăm sóc Khách hàng Online:
- Tiếp nhận thông tin: Trả lời các cuộc gọi, email, tin nhắn từ khách hàng trên các kênh online (TMĐT, Facebook, Instagram, Zalo...).
- Xử lý đơn hàng: Xử lý đơn hàng trên các sàn TMĐT và nền tảng online khác, đảm bảo thông tin chính xác và giao hàng đúng hẹn.
- Giải đáp thắc mắc: Cung cấp thông tin sản phẩm, chính sách, hướng dẫn sử dụng và giải quyết các vấn đề của khách hàng.
- Xử lý khiếu nại: Lắng nghe, tìm hiểu nguyên nhân và đưa ra giải pháp thỏa đáng cho các khiếu nại của khách hàng.
- Hỗ trợ bán hàng: Tư vấn sản phẩm, theo dõi đơn hàng và hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua hàng.
* Quản lý Thông tin Khách hàng:
- Cập nhật thông tin: Ghi nhận và cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống.
- Chăm sóc khách hàng: Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng.
- Phân tích dữ liệu: Phân tích thông tin khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên.
- Kỹ năng xử lý tình huống & giải quyết vấn đề nhanh, kỹ năng giao tiếp / truyền đạt thông tin tốt.
- Có khả năng ngoại giao, sáng tạo, tự tin, năng động, cầu tiến, có tinh thần trách nhiệm & chịu được áp lực cao trong công việc.
- Vi tính văn phòng cơ bản.
- Có định hướng gắn bó lâu dài.
- Kỹ năng xử lý tình huống & giải quyết vấn đề nhanh, kỹ năng giao tiếp / truyền đạt thông tin tốt.
- Có khả năng ngoại giao, sáng tạo, tự tin, năng động, cầu tiến, có tinh thần trách nhiệm & chịu được áp lực cao trong công việc.
- Vi tính văn phòng cơ bản.
- Có định hướng gắn bó lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp, công đoàn theo quy định của Luật lao động
Tham gia nhiều hoạt động teambuilding, chế độ phúc lợi khác
Được làm việc trong môi trường trẻ trung và năng động, tinh thần làm việc cao. Được trao đổi và tạo điều kiện mở rộng kiến thức chuyên môn.
Tham gia nhiều hoạt động teambuilding, chế độ phúc lợi khác
Được làm việc trong môi trường trẻ trung và năng động, tinh thần làm việc cao. Được trao đổi và tạo điều kiện mở rộng kiến thức chuyên môn.
Khu vực
Công ty cổ phần Truyền thông Aloha Media
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số TT2-06, Ngõ 183 Ngõ Hoàng Văn Thái, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Thánh Phố Hà Nội, Việt Nam
Công ty Cổ phần Thương mại Truyền thông Aloha Media là doanh nghiệp hoạt động trong 04 mảng chính: Dịch vụ chụp ảnh Kỷ yếu (Aloha Kỷ yếu), Dịch vụ chụp ảnh Baby (Aloha Baby), Tranh treo tường (Aloha Decor), Đồng phục (Cá Voi Uniform). Với đội ngũ nhân viên trẻ tuổi đầy nhiệt huyết, tận tình và mang tính chuyên nghiệp cao, Aloha luôn tự tin là một trong những đơn vị có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019.
Mission
Công ty nhôm kính mặt dựng UA FACADE không dừng lại ở việc thiết kế mặt dựng và thi công, chúng tôi còn mang đến cho khách hàng của mình những giải pháp khác biệt và tối ưu
Những nghề phổ biến tại Công ty cổ phần Truyền thông Aloha Media
Bạn làm việc tại Công ty cổ phần Truyền thông Aloha Media? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công ty cổ phần Truyền thông Aloha Media
Click để đánh giá