Việc làm Công ty cổ phần Truyền thông Aloha Media

Cập nhật 17/09/2024 17:49
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần Truyền thông Aloha Media
Lào Cai - Chuyên viên khách hàng tại Phòng Giao dịch Mường Khương (Mass)
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Lào Cai

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Lập và triển khai kế hoạch cá nhân trong việc kinh doanh, bán các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng tới các khách hàng cá nhân (KHCN).
  • Thiết lập, phát triển mạng lưới quan hệ KHCN: Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới; Nắm bắt nhu cầu khách hàng và đặc điểm sản phẩm, tư vấn cho khách hàng các các gói giải pháp tài chính phù hợp (tín dụng, huy động vốn, kiều hối, thẻ, bảo hiểm và các dịch vụ khác); Truyền thông chăm sóc, cập nhật chính sách, quy định, sản phẩm, dịch vụ mới của Ngân hàng cho khách hàng; Trực tiếp thực hiện tiếp thị sản phẩm dịch vụ, ...
  • Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh đối với KHCN: Hướng dẫn các thủ tục cho Khách hàng, thu thập hồ sơ, tài liệu thông tin Khách hàng; Huy động tiền gửi kỳ hạn và không kỳ hạn từ các KHCN; Tăng trưởng dư nợ; Thực hiện bán hàng theo các chương trình, chiến dịch và định hướng kinh doanh của khối KHCN/Chi nhánh từng thời kỳ; Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ KHCN; Quản lý chăm sóc, khai thác khách hàng được phân giao,…
  • Thực hiện các công việc khác.

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế (Ưu tiên Chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, Kiểm toán, Kế toán…).
  • Kiến thức: Có kiến thức về Sản phẩm - Dịch vụ của Ngân hàng (huy động, bảo hiểm, kiểu hối, tín dụng….); Nắm được văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng/thẩm định, hiểu biết về quy trình cấp tín dụng cá nhân, thủ tục về tài sản đảm bảo, xử lý tài sản đảm bảo.
  • Kỹ năng: Kỹ năng thẩm định khách hàng; Kỹ năng định giá; Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục; Kỹ năng bán hàng; Kỹ năng làm việc nhóm.

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ:

  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Tỉnh - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên.
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email [email protected] với tiêu đề email như sau: Tỉnh - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên.
  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

Lưu ý:

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ, ... ) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia Tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
  • Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: [email protected].
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty cổ phần Truyền thông Aloha Media
Công ty cổ phần Truyền thông Aloha Media Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số TT2-06, Ngõ 183 Ngõ Hoàng Văn Thái, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Thánh Phố Hà Nội, Việt Nam

Công ty Cổ phần Thương mại Truyền thông Aloha Media là doanh nghiệp hoạt động trong 04 mảng chính: Dịch vụ chụp ảnh Kỷ yếu (Aloha Kỷ yếu), Dịch vụ chụp ảnh Baby (Aloha Baby), Tranh treo tường (Aloha Decor), Đồng phục (Cá Voi Uniform). Với đội ngũ nhân viên trẻ tuổi đầy nhiệt huyết, tận tình và mang tính chuyên nghiệp cao, Aloha luôn tự tin là một trong những đơn vị có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2019.

Mission

Công ty nhôm kính mặt dựng UA FACADE không dừng lại ở việc thiết kế mặt dựng và thi công, chúng tôi còn mang đến cho khách hàng của mình những giải pháp khác biệt và tối ưu

Những nghề phổ biến tại Công ty cổ phần Truyền thông Aloha Media

Bạn làm việc tại Công ty cổ phần Truyền thông Aloha Media? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty cổ phần Truyền thông Aloha Media

Công ty cổ phần Truyền thông Aloha Media

Click để đánh giá