Việc làm Edutalk

Cập nhật 19/11/2024 13:25
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Đánh Giá Và Phát Triển Giáo Dục Edutalk
External Channel Operation and KAM Executive
Edutalk 3.2★
6 đánh giá 92 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Responsibility 1: Manage and improve existing external channels

- Ensure the well run of existing external channels at all stores, including dealing with emergency operation situations, and detecting, informing, and supporting Product team to manage trader transactions (high value transactions with low product profit rate).

- Standardize and improve operations (including create and update appropriate SOPs), and optimize store resources.

- Track and measure store staff’s productivity; evaluate and improve staff’s productivity.

- Connect, build, and maintain healthy network between HO, store staffs, and partner’s personal in-charge (KAM).

- Increase customer satisfaction, maintain loyalty customers, and attract new customers through high-quality services (including helpful and fast CS activities), and attractive marketing activities.

- Support stores in administration activities, including expenses/ invoice reconciliation and posting, and other admin tasks.

  • Responsibility 2: Approach new external channels (including expand existing channels to all stores)

- Conduct R&D activities to identify and propose new business opportunities and new partners to balance benefits and reduce risk of counting too much on some specific channels.

- Prepare and review contracts and related documents for the current and approach new channels.

- Manage and balance channels benefits to ensure sustainable growth.

Yêu Cầu Công Việc

  • Qualifications (Essential): Bachelor’s Degree
  • Major: E-commerce, Business Administration, Supply Chain and Logistics, Marketing or equivalent
  • Professional Certificate (If any)
  • Essential Skills and Experience:

- Sales-oriented, data-driven;

- Growth and service mindset;

- Logical thinking, critical thinking, and problem solving;

- Knowledge of ecommerce and/or business.

- Proactive and highly motivated team player.

- Responsibility and accountability;

- Organizational and time-management skills.

- Good communication skills.

- Proficient in Microsoft Excel, Google Sheet.

- Analytics skills, and BI tools (Power BI and Tableau).

  • Other special requirements:

Good English communication (reading and writing);

- Ready to travel (domestic stores);

- Ready to work overtime.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
469 Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 30
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Sứ mệnh: Edutalk với sứ mệnh phát triển giáo dục nước nhà vươn tầm với các nền giáo dục tiên tiến nhất trên thế giới, “Phổ cập tri thức và ngoại ngữ cho thế hệ trẻ Việt Nam, góp phần thúc đẩy thế hệ trẻ tiếp xúc với tri thức và tinh hoa của thế giới.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng chuyền
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Đánh Giá Và Phát Triển Giáo Dục Edutalk thành lập vào ngày 20/10/2016, tiền thân là một dự án start-up lĩnh vực công nghệ giáo dục (S-tech), Edutalk đã từng bước hoàn thiện và phát triển để hướng tới mục tiêu 5 năm “Kết nối 15 triệu học sinh, sinh viên Việt Nam tìm được giảng viên và môi trường học tập tốt nhất”.

Mission

  • Định hướng phát triển thành một tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
  • Giáo dục, đào tạo giúp mọi người tự lãnh đạo tạo dựng nhân hiệu, đam mê khai sáng tiềm năng, khẳng định tài năng, giàu sang vinh quang, hạnh phúc thành đạt 
  • Đối với Xã hội: Dẫn dắt các doanh nghiệp giáo dục hướng về một nền giáo dục đại cách mạng.
  • Đối với Khách hàng: Khách quan, dễ dàng, đồng hành và bảo vệ.
  • Đối với Đồng đội: Đưa anh em đến với thành công và hạnh phúc.
  • Nói được, Làm được.
  •  Nhiệt tình hết mình.
  • Kiên trì đến cùng.

lk mơ cùng một giấc mơ, cùng nhau vươn ra đ

 

ại dương rộng lớn, cùng nhau đối mặt với nhiều thử thách, giông bão, cùng nhau vượt qua tất cả, cùng nhau “chạm tới thành công và hạnh phúc”


Review Edutalk

3.2
6 review

02/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường tệ hại, toxic thiếu chuyên nghiệp, không công nhận sự cố gắng của nhân viên (RV)

09/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường làm việc không tốt, những quy định kì lạ, tốn công sức, không nên vào làm (RV)

08/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

ép KPI, sếp luôn đúng, đào tạo 2 khóa học onl, môi trường thiếu chuyên nghiệp (RV)

Những nghề phổ biến tại Edutalk

Bạn làm việc tại Edutalk? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Edutalk

Edutalk

Click để đánh giá