Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Assist the Brand Manager in executing the Marketing Plan by coordinating with Sales and Trade Teams to carry out effective campaigns, and achieve strong brand growth.
- Support the Brand Manager in planning for Annual Marketing and Communication.
- Analyze market situations, internal sales performance, consumer insights, market trends, and competitors’ movements... to identify brand opportunities and issues, and understand unmet needs for brand planning.
- Liaise closely with Agencies for branding and consumer communication activities
- Lead brand planning and execution, strong management for ATL and BTL activities to ensure excellent execution.
- Get close to customers/consumers via frequent market visits.
- Conduct market or consumer research with research houses to explore consumer insights, fine-tune product concepts, and amplify new market trends.
- Be able to work well with cross functions to drive sales and build the brand.
- Lead cross functions (supply chain, purchasing, sales, trade marketing) to run the NPD process: sales forecasting, stock management, and sales movements... to ensure the launch's success in Vietnam.
- Management of PnL and marketing budgets within agreed targets.
- Follow up and control Marketing expenses.
- Smoothly cooperate with other Departments to handle tasks related to the brand in charge.
- Other tasks assigned by the line manager.
Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor's Degree in Marketing, Business Administration, Economics, or related major.
- From 3 - 7 years experience in Foods Brand at FMCG.
- Strong at brand management, consumer understanding, and creative & strategic knowledge.
- Ability to multi-task and be proactive & independent in a fast-paced, ownership in dynamic environment.
- Good written and oral communication, presentation, and negotiation skills in English.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Sứ mệnh: Edutalk với sứ mệnh phát triển giáo dục nước nhà vươn tầm với các nền giáo dục tiên tiến nhất trên thế giới, “Phổ cập tri thức và ngoại ngữ cho thế hệ trẻ Việt Nam, góp phần thúc đẩy thế hệ trẻ tiếp xúc với tri thức và tinh hoa của thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng chuyền
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Đánh Giá Và Phát Triển Giáo Dục Edutalk thành lập vào ngày 20/10/2016, tiền thân là một dự án start-up lĩnh vực công nghệ giáo dục (S-tech), Edutalk đã từng bước hoàn thiện và phát triển để hướng tới mục tiêu 5 năm “Kết nối 15 triệu học sinh, sinh viên Việt Nam tìm được giảng viên và môi trường học tập tốt nhất”.
Mission
- Định hướng phát triển thành một tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
- Giáo dục, đào tạo giúp mọi người tự lãnh đạo tạo dựng nhân hiệu, đam mê khai sáng tiềm năng, khẳng định tài năng, giàu sang vinh quang, hạnh phúc thành đạt
- Đối với Xã hội: Dẫn dắt các doanh nghiệp giáo dục hướng về một nền giáo dục đại cách mạng.
- Đối với Khách hàng: Khách quan, dễ dàng, đồng hành và bảo vệ.
- Đối với Đồng đội: Đưa anh em đến với thành công và hạnh phúc.
- Nói được, Làm được.
- Nhiệt tình hết mình.
- Kiên trì đến cùng.
lk mơ cùng một giấc mơ, cùng nhau vươn ra đ
ại dương rộng lớn, cùng nhau đối mặt với nhiều thử thách, giông bão, cùng nhau vượt qua tất cả, cùng nhau “chạm tới thành công và hạnh phúc”
Review Edutalk
Môi trường tệ hại, toxic thiếu chuyên nghiệp, không công nhận sự cố gắng của nhân viên (RV)
Môi trường làm việc không tốt, những quy định kì lạ, tốn công sức, không nên vào làm (RV)
ép KPI, sếp luôn đúng, đào tạo 2 khóa học onl, môi trường thiếu chuyên nghiệp (RV)