Mô tả công việc
Nhân sự
• Tuyển dụng: Tuyển dụng nhân sự cho các dự án hiện đang triển khai và các dự án sắp tới trực thuộc VOH quản lý, bao gồm:
Phối hợp với các phòng ban để xác định nhu cầu nhân sự, thực hiện các hoạt động tuyển dụng: đăng tin, lọc CV, sắp xếp phỏng vấn, lựa chọn ứng viên, các công tác sau tuyển dụng.
• Đào tạo: Tổ chức, theo dõi và hỗ trợ đào tạo cho nhân viên mới, lên kế hoạch đào tạo nâng cao kỹ năng cho nhân viên hiện tại. Phối hợp với các bên liên quan tổ chức đào tạo cho CBNV ở các dự án khách sạn, khu nghỉ dưỡng thuộc sự quản lý của VOH.
• Chính sách nhân sự: Tham gia xây dựng và triển khai các chính sách nhân sự, quy trình nội bộ, quy chế nhân sự.
• Quản lý lương thưởng: Theo dõi chấm công, tính toán lương thưởng, phúc lợi, và các chế độ bảo hiểm xã hội cho nhân viên theo quy định.
• Quan hệ lao động: Xử lý các vấn đề liên quan đến hợp đồng lao động, hợp đồng dịch vụ với nhân sự theo đúng quy định của Luật.
Hành chính
• Quản lý hồ sơ tài liệu: Đảm bảo lưu trữ, sắp xếp và quản lý hồ sơ, tài liệu, hợp đồng và các giấy tờ pháp lý của Công ty.
• Hỗ trợ các thủ tục hành chính: Thực hiện các thủ tục khi làm việc với khách hàng của VOH. Thực hiện các công việc liên quan đến hợp đồng lao động, giấy tờ pháp lý, chuẩn bị văn bản và các tài liệu khác theo yêu cầu.
• Quản lý cơ sở vật chất: Theo dõi và quản lý trang thiết bị, tài sản văn phòng; phối hợp sửa chữa và thay thế khi cần thiết để đảm bảo môi trường làm việc luôn sẵn sàng và an toàn.
• Tổ chức sự kiện nội bộ: Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ như hội họp, đào tạo, các chương trình gắn kết nhân viên.
Các công việc khác
• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.
- Địa điểm làm việc: Hà Nội và các địa điểm khác khi được yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương: Thỏa thuận
• Nghỉ phép năm, chế độ BHXH, BHYT, BHTN ngay khi ký Hợp đồng chính thức.
• Thưởng Lễ, Tết, du lịch hàng năm.
• Tham gia Teambuilding, training kỹ năng thường xuyên.
• Môi trường hòa đồng, trẻ trung năng động, chuyên nghiệp, tự do phát triển bản thân.
• Được chủ động sáng tạo, đề xuất và thực hiện nhanh đề xuất của mình.
Yêu cầu công việc
1. Kinh nghiệm:
• Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính nhân sự tổng hợp.
• Ưu tiên đã làm việc trong các ngành liên quan đến dịch vụ du lịch, khách sạn, F&B
2. Học vấn:
• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị nguồn nhân lực, luật, quản trị kinh doanh hoặc các ngành nghề liên quan
• Các chứng chỉ liên quan đến nhân sự là một lợi thế
3. Kỹ năng:
• Kỹ năng giao tiếp và kết nối tốt
• Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
4. Kiến thức:
• Hiểu biết về chuyên môn nghiệp vụ nhân sự
• Hiểu biết về ngành du lịch và khách sạn là một lợi thế
5. Phẩm chất cá nhân và yêu cầu khác
• Tinh thần cầu tiến, sáng tạo và có khả năng làm việc dưới áp lực.
• Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt.
• Có thể đi công tác theo yêu cầu.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc bằng tiếng Việt (hoặc tiếng Anh)
- Sơ yếu lý lịch bằng tiếng Việt có xác nhận của chính quyền địa phương. (Trong thời gian 6 tháng).
- Bản sao công chứng các bằng cấp, chứng chỉ hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên.
- Giấy khám sức khỏe (trong thời gian 12 tháng)
- Giấy khai sinh (bản phô tô công chứng)
- Chứng minh nhân dân (bản phô tô công chứng)
- Hộ khẩu gia đình (hoặc Giấy đăng ký tạm trú)
- Ảnh 3x4 (4 ảnh).
Chính thức thành lập ngày 19 tháng 08 năm 2018, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Kiến Hưng hoạt động trong lĩnh vực phân phối, tư vấn và phát triển các sản phẩm bất động sản trên lãnh thổ Việt Nam. Nhận được nhiều kỳ vọng từ thị trường, đối tác và khách hàng, một Kiến Hưng “Bình mới rượu cũ” đã ra đời dưới sự dẫn dắt quyết liệt của Nữ tướng nổi tiếng trong giới bất động sản Thủ đô – Bà Đỗ Thị Thúy Hằng. Câu nói nổi tiếng của Bà: “Nếu thị trường còn một giao dịch bất động sản thông qua môi giới, thì đó phải là giao dịch thông qua tôi” đã trở thành kim chỉ nam xuyên suốt, định hướng cán bộ và nhân viên Kiến Hưng kiến tạo nên một đơn vị hoạt động dịch vụ bất động sản tận tâm, trí tuệ và chuyên nghiệp.