Mô tả công việc
- Thực hiện thủ tục nhận phòng/ trả phòng cho khách
- Tư vấn bán các dịch vụ của resort đến khách hàng
- Nhân thông tin từ khách chuyển đến các bộ phận lên quan
- Tổng hợp ý kiến phản hồi của khách hàng
- Khai báo lưu trú cho khách theo quy định
- Giải quyết phàn nàn của khách hàng, xử lý tình huống phát sinh trong ca khi không có mặt TBP
- Báo cáo công việc với Trưởng bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và than thiện
- BHXH theo quy định
- Thưởng doanh thu hàng tháng
- Đi du lịch miễn phí hàng năm
- Phúc lợi khách theo quy định cty
Yêu cầu công việc
- Tiếng anh chuyên ngành Nhà hàng – Khách sạn tốt
- Có tinh thần làm việc nhóm, hỗ trợ và hợp tác giữa cấp trên và cấp dưới, giữa đồng nghiệp và các bộ phận.
Yêu cầu hồ sơ
Chính thức thành lập ngày 19 tháng 08 năm 2018, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Kiến Hưng hoạt động trong lĩnh vực phân phối, tư vấn và phát triển các sản phẩm bất động sản trên lãnh thổ Việt Nam. Nhận được nhiều kỳ vọng từ thị trường, đối tác và khách hàng, một Kiến Hưng “Bình mới rượu cũ” đã ra đời dưới sự dẫn dắt quyết liệt của Nữ tướng nổi tiếng trong giới bất động sản Thủ đô – Bà Đỗ Thị Thúy Hằng. Câu nói nổi tiếng của Bà: “Nếu thị trường còn một giao dịch bất động sản thông qua môi giới, thì đó phải là giao dịch thông qua tôi” đã trở thành kim chỉ nam xuyên suốt, định hướng cán bộ và nhân viên Kiến Hưng kiến tạo nên một đơn vị hoạt động dịch vụ bất động sản tận tâm, trí tuệ và chuyên nghiệp.