Mô tả công việc
- Thực hiện công việc theo đúng chức danh chuyên môn dưới sự quản lý của người có thẩm quyền
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo hiệu quả công việc-
- Làm thủ tục Check-in/ Check-out cho khách
- Đăng ký thông tin khách trên trang xuất nhập cảnh
- Thường xuyên kiểm tra, theo dõi tình trạng phòng trống trên các kênh bán hàng của khách sạn
- Giải quyết mọi khiếu nại của khách hàng
- Lập báo cáo hàng ngày theo yêu cầu
- Quản lý Website đặt phòng OTA & kênh khác
- Pha cà phê và chuẩn bị bữa ăn nhẹ tại quầy cà phê tầng 1 khi khách yêu cầu
Thời gian và địa điểm làm việc:
Địa điểm: Khách sạn Moon 39-41 Hoàng Kế Viêm, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Thời gian: Ca sáng: 08h00-17h00 (nghỉ trưa 1 tiếng)
Ca chiều: 12h00-20h00
Ca tối: từ 18h00-8h00 (2 ngày/tháng)
Được nghỉ 1 ngày/tuần
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: theo thoả thuận (phù hợp với năng lực của ứng viên)
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái
- Được đóng bảo hiểm theo quy định và hưởng các quyền lợi đầy đủ theo luật Lao động
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tiếng Anh
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực khách sạn
- Chịu được áp lực công việc, có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
- Nhẫn nại, kiên trì và thân thiện
Yêu cầu hồ sơ
Chính thức thành lập ngày 19 tháng 08 năm 2018, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Kiến Hưng hoạt động trong lĩnh vực phân phối, tư vấn và phát triển các sản phẩm bất động sản trên lãnh thổ Việt Nam. Nhận được nhiều kỳ vọng từ thị trường, đối tác và khách hàng, một Kiến Hưng “Bình mới rượu cũ” đã ra đời dưới sự dẫn dắt quyết liệt của Nữ tướng nổi tiếng trong giới bất động sản Thủ đô – Bà Đỗ Thị Thúy Hằng. Câu nói nổi tiếng của Bà: “Nếu thị trường còn một giao dịch bất động sản thông qua môi giới, thì đó phải là giao dịch thông qua tôi” đã trở thành kim chỉ nam xuyên suốt, định hướng cán bộ và nhân viên Kiến Hưng kiến tạo nên một đơn vị hoạt động dịch vụ bất động sản tận tâm, trí tuệ và chuyên nghiệp.