Mô tả công việc
- Lưu trữ hồ sơ, giấy tờ pháp lý công ty
- Quản lý văn phòng phẩm, điều phối thiết bị văn phòng
- Xây dựng nội quy, quy trình, quy định, quy chế... của công ty
- Tổ chức đào tạo dành cho nhân viên mới
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng phòng Nhân sự hoặc ban lãnh đạo.
2. Tiền lương và phúc lợi
- Quản lý phúc lợi: Hỗ trợ trong việc xử lý các chế độ phúc lợi của nhân viên như BHXH, BHYT, chế độ thai sản và các phúc lợi khác.
- Theo dõi và đăng ký MST, NPT, quyết toán thuế.
- Phụ trách giải quyết các vấn đề liên quan đến thời giờ làm việc, đơn từ, chế độ, chính sách của CBNV...
- Thực hiện chấm công, chốt công và tính lương CBNV trong công ty và theo dõi kỳ hạn tăng lương của CBNV
- Theo dõi đánh giá KPI's nhân viên kinh doanh
3. Tuyển dụng
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng nhân sự các phòng ban
- Đánh giá KPI mỗi tuần mỗi tháng
- Phối hợp với các phòng ban đánh giá nhân sự mới/ đánh giá định kỳ
- Thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự, điều động nhân sự, chấm dứt HĐLĐ
- Thực hiện ký hợp đồng thử việc, HĐLĐ theo dõi gia hạn HĐLĐ cho CBVN
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương
- Ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Anh tốt
- Thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm HRM...
- Thái độ làm việc nghiêm túc, tinh thần ham học hỏi và cầu tiến trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ Lễ-Tết theo quy định của Luật Lao động
- Cơ hội thăng tiến trong ngành hàng FMCG
- Được tham gia các hoạt động du lịch, teambuilding hàng năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà. Toạ lạc tại một vị trí tuyệt đẹp giữa trung tâm Thủ đô, số 25 phố Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nơi trước kia là một xưởng sửa chữa xe hơi của Pháp mang tên Stai. Với sự giúp đỡ của Trung Quốc, Nhà máy văn phòng phẩm Hồng Hà, nhà máy sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà, đã chính thức cắt băng khánh thành vào ngày 01/10/1959. Trải qua 60 năm trưởng thành và phát triển, với bản lĩnh mạnh dạn đổi mới cơ chế, đón đầu áp dụng công nghệ mới; bản lĩnh đột phá, phát huy tính sáng tạo và năng động của tập thể CBCNV, Công ty CP Văn phòng phẩm HỒNG HÀ đã trở thành một trong những Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực văn phòng phẩm tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ các loại hình bảo hiểm Được đào tạo
-
Nâng cao tay nghề Chế độ đãi ngộ hấp dẫnHướng tới tinh thần sống tích cực, vui vẻ lạc quan là đặc điểm dễ bắt gặp trong các sản phẩm của Hồng Hà, cụ thể như dòng sản phẩm vở kẻ ngang YOLO, viết tắt của cụm từ “YOU ONLY LIVE ONCE” tạm dịch “Ta chỉ sống một lần trong đời”. Với YOLO, Hồng Hà muốn truyền tải thông điệp súc tích là hãy tận dụng những cơ hội tuyệt vời nhất để sống hết mình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao...
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ ngày 1/10/1959, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà là một trong những doanh nghiệp sản xuất văn phòng phẩm đầu tiên tại Việt Nam.Trải qua hơn 60 năm trưởng thành và phát triển, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà đang ngày càng phát triển lớn mạnh với hàng trăm sản phẩm chất lượng cao cùng hệ thống gần 100 nhà phân phối và gần 10.000 điểm bán lẻ sản phẩm trải dải trên toàn quốc.
Mission
- Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất phục vụ người tiêu dùng, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe.