Việc làm Văn phòng phẩm Hồng Hà

Cập nhật 21/12/2024 23:30
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà
Nhân viên Hành chính Nhân sự
Văn phòng phẩm Hồng Hà
90 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bà Rịa Vũng Tàu

Mô tả công việc

Công tác Hành Chính:
• Quản lý hợp đồng với các nhà cung cấp dịch vụ hành chính.
• Theo dõi và thực hiện kế hoạch thanh toán chi phí hành chính định kỳ.
Tuyển dụng – Đào tạo:
• Lập kế hoạch tuyển dụng nhân viên văn phòng và nhân viên lái xe.
• Tìm kiếm, sàng lọc và phỏng vấn ứng viên.
• Tổ chức và thực hiện chương trình đào tạo cho nhân viên mới.
• Soạn thảo và đăng tin tuyển dụng trên các kênh truyền thông.
Công tác Nhân sự:
• Chấm công, tính lương, thực hiện chi trả lương và phản hồi thông tin lương theo đúng quy định.
• Thực hiện đầy đủ các chế độ ốm đau, thai sản, ... theo quy định dành cho người lao động.
• Theo dõi và thực hiện khai báo tăng giảm các loại Bảo hiểm dành cho người lao động.
• Theo dõi ký kết hợp đồng với người lao động theo đúng quy định của Công ty.
• Khai báo MST, người phụ thuộc theo đúng quy định.
Thực hiện chế độ công ty:
• Cấp phát đồng phục, sim điện thoại, quà tặng sinh nhật, hiếu hỷ, ngày 1/6, Tết Trung Thu, khám sức khỏe định kỳ,...
• Quản lý và sử dụng con dấu công ty, giấy tờ pháp lý, thực hiện công tác văn thư hành chính.
• Kiểm soát và cấp phát trang thiết bị làm việc cho CBNV, bảo dưỡng trang thiết bị văn phòng.
• Công tác hậu cần: quản lý cơm trưa, cúng tâm linh, tổ chức sự kiện công ty, hội họp nội bộ, sao y giấy tờ công ty, hỗ trợ công tác vệ sinh môi trường, và các nhiệm vụ khác theo hoạt động kinh doanh.
• Soạn thảo văn bản, công văn, hợp đồng.
• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng và Ban Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên
• Nam/ Nữ, tuổi từ 28- 35, sức khỏe tốt.
• Có ít nhất 3- 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
• Khả năng sắp xếp công việc, lập kế hoạch & báo cáo.
• Trình độ: Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.
• Khả năng làm việc độc lập hoặc đội/ nhóm.
• Chịu khó, nhiệt tình và cẩn thận
Phúc lợi:
• Phép năm theo quy định, được cấp phát đồng phục.
• Tăng lương định kỳ.
• Hưởng các chính sách nội bộ dành cho CBNV (sinh nhật, hiếu, hỷ, ốm đau,....) theo quy định Công ty.
• Phụ cấp cơm trưa.
• Chế độ đãi ngộ hấp dẫn bao gồm thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh, thưởng.
• Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-20 02:35:03

Khu vực
Báo cáo

Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà
Văn phòng phẩm Hồng Hà Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà. Toạ lạc tại một vị trí tuyệt đẹp giữa trung tâm Thủ đô, số 25 phố Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nơi trước kia là một xưởng sửa chữa xe hơi của Pháp mang tên Stai. Với sự giúp đỡ của Trung Quốc, Nhà máy văn phòng phẩm Hồng Hà, nhà máy sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà, đã chính thức cắt băng khánh thành vào ngày 01/10/1959. Trải qua 60 năm trưởng thành và phát triển, với bản lĩnh mạnh dạn đổi mới cơ chế, đón đầu áp dụng công nghệ mới; bản lĩnh đột phá, phát huy tính sáng tạo và năng động của tập thể CBCNV, Công ty CP Văn phòng phẩm HỒNG HÀ đã trở thành một trong những Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực văn phòng phẩm tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia đầy đủ các loại hình bảo hiểm Được đào tạo
  • Nâng cao tay nghề Chế độ đãi ngộ hấp dẫnHướng tới tinh thần sống tích cực, vui vẻ lạc quan là đặc điểm dễ bắt gặp trong các sản phẩm của Hồng Hà, cụ thể như dòng sản phẩm vở kẻ ngang YOLO, viết tắt của cụm từ “YOU ONLY LIVE ONCE” tạm dịch “Ta chỉ sống một lần trong đời”. Với YOLO, Hồng Hà muốn truyền tải thông điệp súc tích là hãy tận dụng những cơ hội tuyệt vời nhất để sống hết mình. 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
  • Team building
  • Thể thao...

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập từ ngày 1/10/1959, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà là một trong những doanh nghiệp sản xuất văn phòng phẩm đầu tiên tại Việt Nam.Trải qua hơn 60 năm trưởng thành và phát triển, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà đang ngày càng phát triển lớn mạnh với hàng trăm sản phẩm chất lượng cao cùng hệ thống gần 100 nhà phân phối và gần 10.000 điểm bán lẻ sản phẩm trải dải trên toàn quốc.

Mission

  • Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất phục vụ người tiêu dùng, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe.

Những nghề phổ biến tại Văn phòng phẩm Hồng Hà

Bạn làm việc tại Văn phòng phẩm Hồng Hà? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Văn phòng phẩm Hồng Hà

Văn phòng phẩm Hồng Hà

Click để đánh giá